Đặc tính nổi bật trên quạt treo tường Midea FW40-7JR

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt treo tường Midea FW40-7JR sở hữu công suất 55W, có điều khiển từ xa, sải cánh nhựa 40cm, lồng hợp kim, 3 cấp độ gió, hẹn giờ, gió nhẹ, gió ngủ, gió tự nhiên. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Quạt treo tường Midea FW40-7JR có động cơ điều khiển từ xa được thiết kế màu bạc lĩnh, hiệu suất cao, thiết kế kiểu dáng nhẹ nhàng, hiện đại. Midea FW40-7JR có công suất lớn nhất là 55 W giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ nên dù có làm việc cả ngày cũng không phải nghĩ đến việc trả tiền điện. Cánh quạt được làm bằng nhựa với sải cánh 40 cm đủ sức lan tỏa luồng gió mát. Khi sản phẩm hoạt động, lượng gió vừa phải giúp xoa dịu cái nóng oi bức của mùa hè mà vẫn yên tĩnh. Nó làm cho người ngồi trước quạt thoải mái. Vậy sản phẩm này có tính năng gì? Cùng Websosanh tham khảo ngay nội dung sau đây.

Chức năng sáng giá bên cạnh giá trị của Midea FW40-7JR

Vẻ đẹp bắt mắt cho trần nhà thêm thời trang, làm bừng sáng nội thất và tạo sự tươi vui cho căn phòng. Làm mát rộng, quạt đưa từ trên xuống dưới sẽ lan tỏa tối đa vì ít bị vướng víu bởi bất kỳ đồ đạc nào.

quạt treo tường Midea FW40-7JR
Quạt treo tường Midea FW40-7JR có tính năng gì nổi bật?

Giảm không gian sinh hoạt vì quạt cố định trên cao. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ em và cả sản phẩm vì ít khi bị va đập, đổ.

Tùy chỉnh tốc độ gió

Khi sử dụng quạt Midea FW40-7JR, người dùng hoàn toàn có thể cài đặt tăng giảm số lượng tốc độ của quạt. Sản phẩm có 3 mức tùy chỉnh tốc độ gió phù hợp với nhu cầu cá nhân của người dùng.

Lượng gió ấn tượng

Khi hoạt động ở tốc độ cao nhất, luồng gió đầu ra giúp làm mát không gian trong gia đình.

Thiết kế hiện đại

Quạt treo tường Midea FW40-7JR có thiết kế đẹp mắt, sáng tạo mang đến một cảm giác hoàn toàn mới cho người dùng. Quạt được thiết kế với gam màu xám hiện đại. Cánh quạt được làm bằng nhựa và được tính toán lượng gió tối đa. Lồng quạt Midea FW40-7JR được thiết kế từ hợp kim, chống gãy, bền bỉ với thời gian.

quạt treo tường Midea FW40-7JR
Midea FW40-7JR được thiết kế với tone màu xám hiện đại

Sản xuất bền bỉ, chất lượng cao

Củ máy bên trong được làm bằng đồng thau cho độ bền và hoạt động trơn tru. Quạt treo tường Midea FW40-7JR hoạt động cả ngày dài không mệt mỏi. Sản phẩm cũng tiết kiệm rất nhiều năng lượng, mỗi khi hoạt động với cường độ lớn nhất chỉ tiêu tốn 55 W điện năng.

Bên cạnh đó quạt treo tường này còn được thiết kế với chế độ quạt tự nhiên, giúp bạn đón từng làn gió nhẹ như gió ngoài trời. Sản phẩm được thiết kế theo kiểu quạt gió ngủ để bạn không bị ngột ngạt, không quá lạnh, tạo ra gió thổi theo từng cơn với mức gió linh hoạt và ngắt quãng.

Xoay để phân bổ gió đều giúp mở rộng không gian làm mát

Midea FW40-7JR có thể xoay hướng gió thổi qua trái phải, nhằm mở rộng diện tích làm mát mở rộng trong không gian.

Tiêu chuẩn kiểm tra chất lượng

Sản phẩm đạt các chỉ tiêu chất lượng trong đó có QC do cục giám định đã cấp giấy chứng nhận chất lượng quạt treo tường Midea FW40-7JR đạt tiêu chuẩn mới bán cho khách hàng. Người dùng sẽ không còn phải lo lắng về chất lượng của quạt khi sử dụng.

Tem chứng nhận tiết kiệm năng lượng

Quạt treo tường Midea FW40-7JR đạt chứng nhận năng lượng 5 sao của Bộ Công Thương. Điều này chứng tỏ quạt đạt năng suất cao, hoạt động tiết kiệm điện năng, bền bỉ, hiệu quả cao trong suốt quá trình vận hành. 

quạt treo tường Midea FW40-7JR
Midea FW40-7JR đạt chất lượng  5 sao của Bộ Công Thương

Với những đánh giá trên có thể thấy quạt treo tường Midea FW40-7JR đạt chất lượng từ thiết kế cho đến tính năng. Vậy không có lý do gì mà bạn không chọn mua dòng model này cho gia đình mình đúng không nào? 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá toàn diện máy làm mát không khí Kangaroo KG50F64

Đánh giá toàn diện máy làm mát không khí Kangaroo KG50F64

Máy làm mát không khí Kangaroo KG50F64 có thể nói là một trong những lựa chọn ‘quốc dân’ trên thị trường Việt. Kích thước nhỏ gọn, giá thành rẻ, tính đa dụng cao, công suất vừa phải, KG50F64 sẽ là giải pháp làm mát tương đối an toàn và tiết kiệm cho mọi gia đình Việt.
Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giải pháp làm mát giá rẻ cho không gian nhỏ!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giải pháp làm mát giá rẻ cho không gian nhỏ!

Trong thời tiết nóng bức của mùa hè, việc sở hữu một thiết bị làm mát hiệu quả là điều cần thiết đối với nhiều gia đình. Quạt điều hòa đang trở thành lựa chọn phổ biến nhờ khả năng làm mát tốt mà vẫn tiết kiệm điện năng. Trong số đó, Kangaroo KG50F62 nổi bật như một sản phẩm giá rẻ đáng cân nhắc.
Đánh giá quạt sạc Sunhouse SHD7116: Tiện dụng, thời trang!

Đánh giá quạt sạc Sunhouse SHD7116: Tiện dụng, thời trang!

Quạt sạc Sunhouse SHD7116 có thiết kế thời trang và tiện dụng, sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh, tình huống khác nhau. Mặc dù thời gian sử dụng chưa được quá lý tưởng như quảng cáo nhưng nó vẫn là một trong những thiết bị giải nhiệt lúc mất điện được săn đón hè này.
Quạt điều hòa Karofi KAC H132R: Làm mát không khí, lọc sạch không gian!

Quạt điều hòa Karofi KAC H132R: Làm mát không khí, lọc sạch không gian!

Vượt lên những tiêu chuẩn thông thường của chiếc quạt điều hòa, Karofi KAC H132R được trang bị công nghệ AI thông minh mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Không chỉ làm mát vượt trội, sản phẩm này còn loại bỏ vi khuẩn hiệu quả nhờ vào màng lọc Nano Silver.
Đánh giá quạt sạc AC ARF01D113: 'Cứu cánh' khi mất điện ngày hè!

Đánh giá quạt sạc AC ARF01D113: 'Cứu cánh' khi mất điện ngày hè!

Quạt sạc AC ARF01D113 là một sản phẩm xuất sắc với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và hiệu suất làm mát tuyệt vời. Với khả năng di chuyển linh hoạt nhờ pin lithium dung lượng cao, quạt này phù hợp để sử dụng ở nhà khi cúp điện, trong văn phòng hoặc mang theo khi đi du lịch, picnic.