Tính năng nổi bật của quạt treo tường Tefal VH677690

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định mua quạt treo tường nhưng chưa biết dòng sản phẩm nào phù hợp? Thì quạt treo tường Tefal VH677690 chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua một sản phẩm làm mát thì quạt treo tường Tefal VH677690 thực sự là sản phẩm hoàn hảo, được giới chuyên môn và người tiêu dùng đánh giá cao ở thời điểm hiện tại. Quạt Tefal VH677690 có thiết kế đẹp mắt, công suất lớn cùng nhiều chế độ thông minh đi kèm, hỗ trợ người dùng giải nhiệt trong những ngày hè oi bức.

Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt ở nhiều không gian

Quạt treo tường Tefal VH677690 là dòng quạt điện cơ có kiểu dáng sang trọng bắt mắt. Các nhà sản xuất chú trọng đến thiết kế treo tường giúp quạt trở nên nhỏ gọn, tiết kiệm không gian sống hiệu quả. Quạt cũng được chú trọng đến từng chi tiết và sự hoàn hảo. Chẳng hạn như thống đèn LED thông minh, thiết kế lồng quạt chắc chắn có thể tháo rời để vệ sinh, các cánh quạt ôm khít 100%, an toàn khi tiếp xúc gần.

quạt treo tường Tefal VH677690
Quạt treo tường Tefal VH677690 được thiết kế phù hợp với nhiều không gian khác nhau

Khả năng làm mát cực tốt với 3 cánh quạt

Quạt treo tường Tefal VH677690 có công suất hoạt động lên đến 55 W. Các nhà sản xuất tích hợp đến 3 cánh quạt với đường kính dài 40 cm, hỗ trợ làm mát hiệu quả ở mọi không gian dù rộng hay hẹp. Ngoài ra, quạt có tới 3 tốc độ gió, người dùng hoàn toàn có thể tùy chỉnh bằng nút gạt trên thân quạt hoặc sử dụng điều khiển từ xa điều vô cùng dễ dàng.  Quạt Tefal VH677690 sử dụng motor được đúc từ bạc 100% giúp sản phẩm luôn vận hành êm ái, bền bỉ theo thời gian. Đây là dòng sản phẩm thích hợp sử dụng cho gia đình có người già và trẻ em cần sự yên tĩnh.

Điều khiển từ xa tiện lợi 

Quạt Tefal VH677690 thuộc dòng quạt treo tường được tích hợp điều khiển từ xa tiện lợi. Do đó, bạn chỉ cần sử dụng điều khiển từ xa là có thể dễ dàng điều chỉnh mọi chức năng của quạt, từ tốc độ gió, chế độ gió cho đến tính năng hẹn giờ. Nhờ đó, bạn chỉ cần ngồi ở bất kỳ vị trí nào trong phòng cũng có thể điều khiển quạt một cách thuận tiện và nhanh chóng mà không cần phải di chuyển lại gần quạt.

quạt treo tường Tefal VH677690
Quạt Tefal VH677690 có hệ thống điều khiển từ xa tiện lợi

Đa dạng tính năng thông minh

Quạt treo tường Tefal VH677690 được tích hợp chế độ hẹn giờ thông minh tiện lợi. Người dùng có thể hẹn giờ tắt cho quạt lên đến 8 tiếng nên chắc chắn quạt sẽ hỗ trợ tốt hơn cho giấc ngủ của bạn. Đồng thời, Tefal VH677690 còn hạn chế tối đa điện năng tiêu thụ của gia đình. Quạt có cơ chế tự động ngắt điện 100% khi quá tải, cùng chất liệu cách điện sẽ giúp bạn đảm bảo an toàn tối đa khi sử dụng một cách tối ưu và hiệu quả nhất. 

Tiết kiệm năng lượng

Các chức năng của Tefal VH677690 giúp bạn tiết kiệm điện hiệu quả tối ưu. Đặc biệt, quạt sử dụng rất tiện lợi vào ban đêm, cũng như an toàn hơn đảm bảo sức khỏe tốt cho người sử dụng. Quạt treo tường Tefal VH677690 là sản phẩm gia dụng tiện ích đến từ thương hiệu uy tín của Pháp nên với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Tefal được người dùng đánh giá cao về chất lượng, đáng để bạn tin tưởng lựa chọn cho gia đình của mình.

quạt treo tường Tefal VH677690
Quạt Tefal VH677690 có khả năng tiết kiệm năng lượng tối đa vì là sản phẩm đến từ thương hiệu Pháp

Nhìn chung, quạt treo tường Tefal VH677690 thực sự là một sản phẩm hoàn hảo, đáng đồng tiền bát gạo. Bên cạnh đó, hệ thống 3 cánh quạt của Tefal VH677690 sẽ đáp ứng tốt nhu cầu làm mát, phục vụ tốt cho nhiều không gian sống khác nhau, từ nhà riêng đến công ty, từ phòng ngủ, phòng khách đến các không gian khác nhau.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!