Đại Lý Phân Phối Máy Làm Mát Asanzo - Máy Làm Mát Daiko Tại TP.HCM

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cứ vào độ tháng 4 – 5 hàng năm, miền Nam thường xảy ra những đợt nắng nóng với nhiệt độ cao, có khi gay gắt đến 38 – 39 độ C. Cũng vào thời điểm này, các sản phẩm liên quan đến làm mát thường được bán chạy.

Để bảo vệ sức khỏe, người dân cần chuẩn bị các loại quạt điện, máy làm mát, máy lạnh từ sớm để tránh đến lúc nắng nóng cao điểm thì giá cả sẽ tăng đột biến. Với mong muốn cung cấp những sản phẩm điện lạnh chất lượng với giá cả phải chăng để phục vụ cho các hộ gia đình Việt Nam trong mùa nắng nóng. Lucasa tự hào là Đại lý phân phối của hãng điện gia dụng Asanzo và Daikio. Với kinh nghiệm cung cấp các mặt hàng điện gia dụng, máy làm mát chính hãng, Lucasa mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, thiết kế đẹp mà giá cả lại phải chăng.

quạt làm mát

Lợi ích của khách hàng khi mua sản phẩm điện gia dụng tại Lucasa:

Cam kết bán hàng chính hãng.

Giá rẻ hơn so với mặt bằng chung vì Lucasa là nhà phân phối cấp cao của Asanzo, Daikio và các thương hiệu nổi tiếng khác.

Được tư vấn lựa chọn sản phẩm trước khi mua.

Khách hàng mua hàng số lượng lớn được báo giá đặc biệt.

Bảo hành và lắp đặt tận nơi.

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc và giao hàng nhanh chóng đến các khu vực nội thành TP.HCM.

Asanzo – Đỉnh cao công nghệ Nhật Bản

Asanzo là thương hiệu sản xuất những dòng sản phẩm điện máy, điện tử, gia dụng hàng đầu tại thị trường Việt nam, nhà máy đặt tại KCN Vĩnh Lộc huyện Bình Chánh , TpHCM. Asanzo là thương hiệu Nhật Bản rất uy tín, được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ hàng đầu, lắp giáp tại Việt Nam rất an toàn. Thương hiệu Asanzo bắt đầu với dòng sản phẩm Tivi rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với thành công đó hãng đang phát triền mạnh về dòng gia dụng như : Lò vi sóng, Lò nướng, Nồi cơm điện, Nồi áp suất,…

máy làm mát

Daikio – Thương hiệu vì cộng đồng

Công ty CP Cơ Điện Lạnh Đại Việt được thành lập vào năm 2002, bởi các thành viên đã sống, học tập và làm việc tại Liên Bang Nga trở về Việt Nam với lòng tự hào dân tộc cùng khát khao xây dựng thương hiệu Việt sánh tầm quốc tế. Sau gần 16 năm không ngừng đầu tư và phát triển Đại Việt đã trở thành một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực làm mát, xử lý nước tại Việt Nam & Khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Thương hiệu Daikio là thương hiệu máy làm mát cao cấp, đa dạng về mẫu mã, tinh tế trong thiết kế, tiết kiệm điện lên tới 90%, bền bỉ theo thời gian.

quạt làm mát

Mua hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng

Lucasa hiện đang lại Đại lý Phân phối Asanzo và Daikio chính hãng về các mặt hàng điện lạnh như máy làm mát. Chúng tôi bán hàng đảm bảo tuyệt đối các tiêu chí từ nhà sản xuất “Giá rẻ dành cho mọi nhà, mọi gia đình Việt”. Tất cả các sản phẩm luôn đi kèm bảo hành từ 24 tháng trở lên trên toàn quốc. Vì vậy, khi mua hàng tại Lucasa, khách hàng luôn được đảm bảo quyền lợi về chính sách bảo hành.

Phục vụ khách hàng luôn là số 1

Với phương trâm hoạt động khách hàng luôn là số 1. Lucasa đã và đang cố gắng để khách hàng luôn hài lòng khi mua hàng tại hệ thống, không nhưng thế còn phục vụ tận tình sau bán hàng.

Chương trình khuyến mãi hàng tháng hấp dẫn

Lucasa mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn mua hàng phù hợp với túi tiền.

Các thương hiệu máy làm mát thường xuyên có ưu đãi: Asanzo, Daikio, Sunhouse, Comet.…

Các sản phẩm điện lạnh và điện gia dụng thường xuyên có chương trình giá tốt: Máy làm mát, quạt điện

Với phương châm “Khách hàng là số 1”, Lucasa.vn cam kết sẽ luôn mang đến sự tiện lợi, dễ dàng trong mua sắm, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng mà vẫn có được sản phẩm như ý.

Để mua hàng gia dụng Asanzo và Daikio chính hãng tạị Lucasa.vn, quý khách hàng chỉ cần lựa chọn các mặt hàng ưa thích và thực hiện thanh toán cực nhanh. Quý khách xem và mua hàng chi tiết : >> Đại Lý Phân Phối Asanzo Chính hãng < hoặc="">> Đại Lý Phân Phối Daikio Chính hãng

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI ASANZO – DAIKIO : CÔNG TY TNHH LUCASA VIỆT NAM

Văn phòng : Tầng 3, Tòa nhà PHL Building 109 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TpHCM

Điện thoại : 028 3765 8579 – 0909 886 183

Email : lienhe@lucasa.vn Website : www.lucasa.vn

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!