Dàn âm thanh mini Denon D-T1: Tết sôi động với giá chưa đến 10 triệu đồng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Denon D-T1 được thiết kế với ngoại hình nhỏ gọn, bao gồm 3 thiết bị được gói gọn trong một bộ sản phẩm duy nhất với giá chưa đến 10 triệu. 

Denon D-T1 được thiết kế với ngoại hình nhỏ gọn, bao gồm 3 thiết bị được gói gọn trong một bộ sản phẩm duy nhất. Đây là một trong những bộ dàn âm thanh được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam đến từ thương hiệu Denon với chất lượng cao nhưng mức giá lại cực kỳ vừa túi tiền. Nếu là người yêu nhạc thì bạn đừng bỏ qua bài review sau để hiểu hơn về dàn loa mini Denon D-T1 nhé.

Tổng quan về thông số kỹ thuật của Denon D-T1

  • Chủng loại: Dàn âm thanh mini all-in-one
  • Công suất: 2 x 15W
  • Phạm vi dải tần: Từ 20Hz – 20kHz
  • Hỗ trợ các định dạng: CD, CD-R, RW, WMA, MP3
  • Các tính năng: Hẹn giờ ngủ, bluetooth, thiết lập chương trình hàng ngày…
  • Điều chỉnh âm thanh: Bass, Treble và Balance
  • Cổng vào: RCA, Optical
  • Cổng ra: Headphone, cọc đấu loa
  • Kích thước: 210 x 295 x 105 mm
  • Trọng lượng: 2,8kg

Denon D-T1

Đánh giá chi tiết dàn âm thanh mini Denon D-T1

Thiết kế đơn giản mà tinh tế, sắc sảo

Bên cạnh ngoại hình nhỏ gọn thì dàn loa Denon D-T1 cũng gây ấn tượng với thiết kế đơn giản mà tinh tế, sắc sảo. Người dùng có thể lựa chọn giữa hai màu sắc là xám nhạt và đen. Trên mặt máy có đầy đủ các phím bấm điều khiển cần thiết như chọn bài, tăng/giảm âm lượng, chọn ngõ vào…

Đầy đủ các chức năng của sản phẩm cao cấp

Dàn âm thanh Denon D-T1 này được tích hợp đầy đủ các tính năng của dòng sản phẩm cao cấp. Cụ thể nó có khả năng kết nối bluetooth, nghe radio AM/FM, phát đĩa CD, có cổng optical, jack tai nghe và RCA để có thể kết nối với các đầu HD, tivi và nghe nhạc, giải trí thỏa thích. Đặc biệt, đầu phát còn được tích hợp tính năng hẹn giờ vô cùng tiện lợi.

Đặc biệt, ổ đọc CD của mẫu D-T1 này còn hỗ trợ phát đĩa CD tiêu chuẩn và các file WMA, MP3 ghi trên đĩa CD-R/RW. Với dàn loa này, người dùng cũng có thể thoải mái nghe đài FM/AM. Với input AUX, kết nối bluetooth và optical thì bạn còn có thể kết nối loa với TV hay máy nghe nhạc cầm tay dễ dàng.

Denon D-T1

Chất lượng âm thanh ổn trong tầm giá

Dàn loa này cho phép tùy chỉnh âm treble/bass và balance một cách linh hoạt tùy vào nhu cầu giải trí của người dùng. Mỗi kênh đạt công suất 15W, đảm bảo phát nhạc to rõ ở những không gian từ 35m2 trở xuống. Vì vậy mà Denon D-T1 là lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ hoặc những không gian diện tích hạn chế.

Loa của dàn âm thanh mini D-T1 này có 1 củ bass 12cm và 1 driver tweeter dome lụa 25mm đánh dải cao. Treble dome lụa tạo ra âm thanh treble dễ nghe, củ bass tái hiện âm trung trầm ở mức vừa phải, có thể chơi tốt nhiều thể loại nhạc.

Khi phát nhạc Pop và nhạc trữ tình Việt Nam thì thấy chất tiếng hơi dính nhau giữa các dải âm, chất bass xuống không thực sự sâu. Các nhạc cụ như sáo, saxophone khá dễ nghe, treble định hình rõ ràng.

Có nên mua dàn âm thanh mini hifi Denon D-T1 không?

Dàn loa Denon D-T1 có mức giá rẻ, phù hợp với nhu cầu sử dụng cơ bản tại các hộ gia đình hoặc những người đang tìm kiếm dàn loa cỡ nhỏ, tiết kiệm diện tích cho phòng chật hẹp. Tuy công suất loa 30W có vẻ khá hạn chế nhưng khi test trực tiếp trong phòng khoảng 70m2 với mức âm lượng 70% thì âm thanh đã vang khắp phòng. Mặc dù chất âm chỉ dừng lại ở mức ổn tuy nhiên trong tầm giá dưới 10 triệu đồng thì người dùng cũng khó tìm được những sản phẩm tương đương.

Denon D-T1

Nhìn chung có thể thấy Denon D-T1 là dàn âm thanh mini với mức giá lý tưởng chỉ khoảng 8 triệu đồng. Không những vậy bộ sản phẩm này còn có đầy đủ tính năng thiết yếu, đáp ứng tốt mọi nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao của người dùng.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!