Dàn âm thanh Sony sở hữu những công nghệ âm thanh nào ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để có được chất lượng âm thanh cực đỉnh trên các dòng dàn âm thanh của hãng, Sony đã luôn cải tiến và áp dụng những công nghệ âm thanh mới nhất hiện nay

Nhờ vào những công nghệ hiện đại bậc nhất mà dàn âm thanh Sony mang đến cho người dùng những trải nghiệm sống động ngay tại ngôi nhà của mình. Vậy những công nghệ nào đã đem lại chất lượng âm thanh cho dàn máy ?

Công nghệ High-Resolution Audio trên dàn âm thanh Sony

Công nghệ High-Resolution Audio

Công nghệ High-Resolution Audio được Sony sử dụng nhiều trên các thiết bị âm thanh của hãng

High-Resolution Audio (Hi-Res Audio) hay còn gọi là âm thanh độ phân giải cao là một cuộc cách mạng trên các dàn âm thanh gia đình và tất nhiên là Sony cũng không thể bỏ qua công nghệ âm thanh này.

Vẫn với những thiết bị âm thanh quen thuộc trong hệ thống loa gia đình nhưng nhờ công nghệ Hi- Res Audio mà chất lượng âm thanh được cải thiện đáng kể với chất lượng tốt hơn trước. Bạn sẽ có một trải nghiệm giống với khi nghe trong phòng thu hay xem trực tiếp ở rạp hát mà không phải đi đâu xa.

Công nghệ ClearAudio+ trên dàn âm thanh Sony

Công nghệ ClearAudio+ được Sony trang bị khá nhiều trên các thiết bị số của hãng từ trước cho đến nay. Với các thiết bị dàn âm thanh công nghệ ClearAudio+ luôn được cải tiến nhằm mang đến cho người dùng một trải nghiệm tốt nhất trong quá trình sử dụng.

ClearAudio+ là sự kết hợp của các công nghệ: S-Force Front Surround cho âm thanh vòm 360 độ mạnh mẽ, ClearPhase tái tạo cân bằng cho các tần số thấp, trung, và cao, và Clear Vocal cho lời thoại rõ ràng hơn. Những dàn âm thanh Sony được trang bị công nghệ âm thanh này đem tới hiệu ứng âm thanh ấn tượng cho người nghe.

Digital Music Area trên dàn âm thanh Sony

Digital Music Area trên dàn máy Sony sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm khi nghe nhạc không khác gì nghe trực tiếp với chất lượng âm thanh tốt nhất.

Digital Music Area

Digital Music Area mang tới trải nghiệm âm thanh như tại rạp hát

Công nghệ Digital Music Area được phát triển với sự nghiên cứu kỹ lượng và được tạo ra bằng việc sử dụng các chỉ số đo lường âm thanh được ghi nhận trực tiếp từ nhà hát 02 London Arena, kết hợp với công nghệ xử lý âm thanh kỹ thuật số tiên tiến DSP. Những dàn máy sử dụng công nghệ Digital Music tạo ra âm thanh có độ vang ấn tượng, đồng thời chân thực và sống động hệt như bạn đang thực sự ngồi nghe một buổi hòa nhạc tại nhà hát.

Công nghệ Digital Music Enhancer trên dàn âm thanh Sony

Digital Music Enhancer được trang bị trên dàn âm thanh nhằm cải tiến đối đa chất lượng âm thanh được truyền tải từ các thiết bị thông qua Bluetooth bằng cách kết hợp cùng lúc 3 công nghệ:

– AVV: Giúp cân bằng độ lớn âm thanh nguồn nhạc số.

– DRR: tăng giải âm thanh bị mất đi trong quá trình thu âm.

– DSEE : cải thiện khả năng tái tạo các dải tần âm cao bị mất trong khi nén nhạc để cho ra chất âm trong trẻo, tự nhiên. Thêm vào đó, công nghệ này còn giúp loại bỏ hiện tượng méo, nhiễu âm ở mọi âm tần từ cao đến thấp, nâng cấp âm thanh có độ phân giải thấp thành âm thanh chất lượng cao, gần chuẩn Hi-Res Audio nhất.

Công nghệ Cinema Studio 9.1 trên dàn âm thanh Sony

Cinema Studio 9.1

Hệ thống âm thanh không thua kém rạp chiếu phim với công nghệ Cinema Studio 9.1

Công nghệ Cinema Studio 9.1 được Sony trang bị trên các dàn âm thanh nhằm tăng cường khả năng trải nghiệm của người dùng khi xem phim. Cinema Studio được thêm hiệu ứng Front-High , cho âm thanh được phát ra từ 9 kênh khác nhau làm âm thanh lan tỏa khắp căn phòng giúp người dùng hòa mình vào từng khung hình của bộ phim mình đang xem.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!