Ưu nhược điểm của cục nóng điều hòa multi Panasonic CU-2Z52WBH-8

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cục nóng điều hòa multi Panasonic CU-2Z52WBH-8 sở hữu nhiều ưu điểm như thiết kế nhỏ gọn, dễ bảo dưỡng, làm mát và sưởi ấm suốt 4 mùa, có độ bền và tuổi thọ cao tuy nhiên chỉ phù hợp lắp với các dàn lạnh multi 2 chiều.

Nếu bạn bị hỏng cục nóng, để duy trì hoạt động cho các dàn lạnh điều hòa multi khác trong nhà bạn sẽ cần mua mới một cục nóng multi khác. Nếu bạn băn khoăn cục nóng điều hòa multi Panasonic CU-2Z52WBH-8 có tốt và nên mua không thì hãy cùng Websosanh.vn phân tích ưu – nhược điểm của thiết bị ngay nhé.

1. Phân tích ưu điểm của cục nóng điều hòa multi Panasonic CU-2Z52WBH-8

Cục nóng điều hòa multi Panasonic 2 chiều Inverter CU-2Z52WBH-8 được sản xuất tại nhà máy của Panasonic đặt tại Malaysia. Các sản phẩm chính hãng đều được nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối trên thị trường.

Ngoài việc là sản phẩm của thương hiệu điện tử – điện lạnh nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản thì cục nóng điều hòa Panasonic 2 chiều CU-2Z52WBH-8 multi còn có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Cụ thể:

1.1 Thiết kế nhỏ gọn, dễ bảo dưỡng

Cục nóng điều hòa multi Panasonic CU-2Z52WBH-8 18000 BTU có kích thước tương đối nhỏ gọn 619x824x299mm với trọng lượng chỉ 39kg. Bên cạnh đó, cục nóng điều hòa Panasonic 18000 BTU CU-2Z52WBH-8 kết nối được tối đa với 2 dàn lạnh. Đem đến cho bạn một giải pháp hoàn hảo trong trang bị hệ thống điều hòa Multi ở nơi có diện tích khoảng 20 – 30m2, 2 không gian cần làm mát. Phù hợp để lắp đặt cho những không gian có diện tích nhỏ hẹp, chật chội như các tòa chung cư nhỏ, nhà ống nhỏ…

Cục nóng điều hòa multi Panasonic CU-2Z52WBH-8 có ưu - nhược điểm gì?
Cục nóng điều hòa multi Panasonic CU-2Z52WBH-8 có kích thước tương đối nhỏ gọn 619x824x299mm với trọng lượng chỉ 39kg

1.2 Đảm bảo cuộc sống thoải mái, tiện lợi 4 mùa

Cục nóng điều hòa multi 18000 BTU Panasonic CU-2Z52WBH-8 là cục nóng điều hòa 2 chiều. Thiết bị vừa có khả năng làm mát vào mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông, mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái quanh năm.

1.3 Có độ bền, tuổi thọ cao

Ở cục nóng điều hòa 2 chiều Inverter multi Panasonic CU-2Z52WBH-8 được cải tiến không chỉ ở thiết kế mà còn ở chất liệu đem đến độ bền bỉ, tuổi thọ cao. Cụ thể:

  • Ống dẫn gas và dàn tản nhiệt đều được làm bằng đồng nguyên chất 100%, thậm chí dàn tản nhiệt còn được phủ 1 lớp chống ăn mòn cao cấp, cánh tản nhiệt xanh giúp cải thiện hiệu quả độ bền của quạt, hạn chế ăn mòn, chống gỉ tốt. Đồng thời, đảm bảo việc truyền tải nhiệt tốt, tăng hiệu suất làm lạnh/ sưởi ấm và dễ dàng bảo dưỡng.
  • Bộ phận vỏ cục nóng điều hòa Panasonic Inverter CU-2Z52WBH-8 cũng được chế tạo từ nhựa cao cấp và được phủ 1 lớp chống ăn mòn làm tăng tuổi thọ cho thiết bị.
  • Bo mạch được trang bị một lớp chống thấm nước giúp tránh được các rủi ro ngoài ý muốn đối với nước.
Cục nóng điều hòa multi Panasonic CU-2Z52WBH-8 có ưu - nhược điểm gì?
Ở cục nóng điều hòa 2 chiều Inverter multi Panasonic CU-2Z52WBH-8 được cải tiến không chỉ ở thiết kế mà còn ở chất liệu đem đến độ bền bỉ, tuổi thọ cao

1.3 Khả năng vận hành tiết kiệm điện tối ưu

Dàn nóng điều hòa multi Panasonic CU-2Z52WBH-8 được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện, dao động từ 30 – 60% so với cục nóng điều hòa thông thường (non – Inverter). Đồng thời, công nghệ này cũng giúp cho cục nóng multi 18000 BTU Inverter Panasonic CU-2Z52WBH-8 vận hành êm ái, gia tăng độ bền bỉ, tuổi thọ cho máy nén. Nhờ đó, bạn không phải quá lo lắng về việc hóa đơn tiền điện tăng cao khi sử dụng điều hòa.

Cục nóng điều hòa multi Panasonic CU-2Z52WBH-8 có ưu - nhược điểm gì?
Cục nóng multi Inverter 2 chiều Panasonic CU-2Z52WBH-8 được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện, dao động từ 30 – 60%

2. Nhược điểm của cục nóng điều hòa multi Panasonic CU-2Z52WBH-8

Ngoài những ưu điểm vượt trội trên, dàn nóng điều hòa multi Panasonic CU-2Z52WBH-8 cũng có một số hạn chế, nhược điểm như:

  • Công suất chỉ 18000 BTU  và kết nối tối đa với 2 dàn lạnh. Với đặc điểm này, cục nóng điều hòa multi Panasonic CU-2Z52WBH-8 chỉ thích hợp để lắp đặt ở những không gian có diện tích nhỏ từ 20 – 30m2.
  • Chi phí lắp đặt cao hơn so với cục nóng điều hòa Panasonic thông thường, trung bình cao hơn khoảng 50%.
  • Có giá thành tương đối cao, khoảng 20 triệu đồng. Sẽ khiến bạn phải đầu tư ban đầu với sô tiền khá lớn.
  • Phải mua thêm dàn lạnh multi 2 chiều mới có thể sử dụng được.
  • Nếu như lắp đặt cục nóng điều hòa 2 chiều multi Panasonic CU-2Z52WBH-8 ở nơi không có mùa đông lạnh sẽ lãng phí chức năng sưởi ấm.

Nhìn chung, cục nóng điều hòa multi Panasonic CU-2Z52WBH-8 là thiết bị cao cấp chất lượng tốt rất đáng để mua và trải nghiệm. Tuy nhiên, hãy căn vào “túi tiền” và diện tích không gian mà bạn cần trang bị để đưa ra quyết định cuối cùng. Đừng quên so sánh giá trước trên Websosanh.vn để mua được với mức giá tốt nhất ở nơi gần bạn nhất nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!