Những sai lầm khi lắp đặt cục nóng điều hòa multi Panasonic CU-2Z52WBH-8 cần tránh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lắp đặt cục nóng điều hòa multi Panasonic CU-2Z52WBH-8 bởi thợ thiếu kinh nghiệm sẽ mắc phải sai lầm. Websosanh.vn sẽ phân tích những sai lầm bạn tuyệt đối tránh để cục nóng điều hòa multi Panasonic hoạt động hiệu quả, bền bỉ.

Cục nóng điều hòa multi Panasonic CU-2Z52WBH-8 là thiết bị được nhiều người dùng lựa chọn sử dụng nhờ khả năng vận hành tiết kiệm điện tối ưu; linh kiện chất lượng cao; thiết kế nhỏ gọn; khả năng làm mát/ sưởi ấm nhanh, hiệu quả. Với công suất 18000 BTU, kết nối tối đa 2 dàn lạnh rất phù hợp với những không gian từ 20 – 30m2. Tuy nhiên, trong quá trình lắp đặt có thể xuất hiện những sai lầm khiến cho cục nóng điều hòa bị giảm tuổi thọ, không mang lại hiệu quả như mong muốn.

Những vị trí lắp đặt cục nóng điều hòa Panasonic CU-2Z52WBH-8 multi dưới đây bạn cần tuyệt đối tránh. Cụ thể:

1. Lắp đặt cục nóng điều hòa multi Panasonic CU-2Z52WBH-8 trong nhà

Với mong muốn giúp cho cục nóng điều hòa multi Panasonic CU-2Z52WBH-8 được bảo vệ tối đa, không bị tác động bởi nắng, gió nên có không ít người dùng nảy ra “sáng kiến” lựa chọn lắp đặt dàn nóng trong nhà mà không hề hay biết đây là một sai lầm cực kỳ tai hại.

Những sai lầm khi lắp đặt cục nóng điều hòa multi Panasonic CU-2Z52WBH-8 cần tránh
Tuyệt đối không nên lắp cục nóng điều hòa multi Inverter Panasonic 2HP CU-2Z52WBH-8 bên trong nhà

Bởi vì, khi cục nóng điều hòa 2 chiều multi Inverter Panasonic CU-2Z52WBH-8 mà lắp đặt ở vị trí này sẽ bị ảnh hưởng bởi cục lạnh. Khi điều hòa vận hành, cục lạnh thổi ra hơi lạnh còn cục nóng multi Panasonic CU-2Z52WBH-8 chắc chắn sẽ thổi ra hơi nóng rồi.

Hai luồng khí này khi gặp nhau sẽ triệt tiêu nhau và không gian không được làm mát hiệu quả như người dùng mong muốn. Chính vì vậy, bạn tuyệt đối không lắp đặt cục nóng điều hòa Panasonic 2 chiều CU-2Z52WBH-8 bên trong nhà.

2. Lắp cục nóng điều hòa multi Panasonic CU-2Z52WBH-8 cao hơn dàn lạnh

Có không ít người không biết việc đặt cục nóng và cục lạnh chênh nhau về độ cao thế nào? Tuy nhiên, với cấu tạo, nguyên lý hoạt động của hai bộ phận này là khác nhau. Cho nên, chúng có chênh lệch về giữa 2 bộ phận.

Những sai lầm khi lắp đặt cục nóng điều hòa multi Panasonic CU-2Z52WBH-8 cần tránh
Tốt nhất nên lắp cục nóng điều hòa multi Inverter Panasonic 2HP CU-2Z52WBH-8 thấp hơn dàn lạnh

Trong trường hợp, bạn lắp đặt cục nóng điều hòa 2 chiều Inverter 18000 BTU multi Panasonic CU-2Z52WBH-8 cao hơn dành lạnh sẽ khiến cho gas bay hơi hết, trong khi đó, dầu lại đọng lại gây chảy ngược vào dàn lạnh gây ra những tác động xấu trong quá trình bộ phận này hoạt động. Bên cạnh đó, dầu không thể chảy ngược trở lại cục nóng làm cho máy nén bị khô, tạo ma sát mài mòn linh kiện gây hỏng máy. Cho nên, tốt nhất nên lắp cục nóng điều hòa multi Inverter Panasonic 2HP CU-2Z52WBH-8 thấp hơn dàn lạnh.

Tuy nhiên, trong trương hợp buộc phải để cục nóng cao hơn dàn lạnh thì bạn hãy lắp đặt thêm hệ thống bẫy dầu bằng cách uốn ống dẫn dầu hình chữ U để giữ, ngăn dầu chảy ngược vào dàn lạnh.

3. Lắp đặt cục nóng điều hòa multi Panasonic CU-2Z52WBH-8 không che chắn

Không nên lắp trong nhà thì chắc chắn vị trí tốt nhất của dàn nóng đó chính là lắp ngoài trời. Mặc dù cục nóng điều hòa Panasonic 18000 BTU CU-2Z52WBH-8 được làm bằng vật liệu cao cấp, chất lượng, độ bền cao. Tuy nhiên, trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, nắng nóng gay gắt kéo dài sẽ có những tác động tiêu cực đến dàn nóng lâu dần sẽ xuất hiện lỗi, kéo giảm tuổi thọ. Cho nên, bạn hãy lắp đặt cục nóng ngoài trời nhưng đừng quên che chắn cho chúng nhé. Điều này sẽ tăng tối đa tuổi thọ, hạn chế thấp nhất sự tấn công các dị vật xâm nhập, va đập trực tiếp vào thiết bị.

Những sai lầm khi lắp đặt cục nóng điều hòa multi Panasonic CU-2Z52WBH-8 cần tránh
Khi lắp đặt cục nóng điều hòa multi Inverter 18000 BTU Panasonic 2HP CU-2Z52WBH-8 ngoài trời, bạn cần thiết kế mái che giúp điều hòa vận hành tốt, bền bỉ

4. Lắp đặt cục nóng điều hòa multi Inverter Panasonic 2HP CU-2Z52WBH-8 quá cao

Một trong những nguyên nhân của rất nhiều sự cố ở cục nóng điều hòa nói chung đó là không được vệ sinh định kỳ, thường xuyên. Sau một thời gian sử dụng, cục nóng và dàn lạnh sẽ tích tụ rất nhiều bụi bẩn, vi khuẩn. Chúng sẽ cản trở sự hoạt động của các bộ phận bên trong điều hòa. Vì thế, vệ sinh điều hòa là việc đơn giản nhưng lại rất quan trọng.

Nếu như khi lắp đặt, bạn lắp cục nóng điều hòa multi 2 chiều Inverter Panasonic 2HP CU-2Z52WBH-8 quá cao sẽ khiến cho việc vệ sinh khó khăn, thậm chí là nguy hiểm. Cho nên, bạn hãy đảm bảo vị trí cục nóng điều hòa multi Panasonic 2 chiều Inverter 2HP CU-2Z52WBH-8 có độ cao vừa phải.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!