Dàn nóng điều hòa Samsung AJ080MCJ4EH có thể kết nối bao nhiêu dàn lạnh?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dàn nóng điều hòa Samsung AJ080MCJ4EH cho khả năng kết nối cùng lúc 3-4 dàn lạnh. Đồng thời với khả năng hoạt động 2 chiều, bạn có thể thoải mái kết hợp dàn nóng này với các loại dàn lạnh Samsung âm trần, Samsung nối ống gió, Samsung treo tường, Samsung áp trần,… 1 hoặc 2 chiều cho 4 mùa như ý.

Dàn nóng điều hòa Samsung AJ080MCJ4EH được ứng dụng công nghệ Inverter, có khả năng tiết kiệm điện và dễ dàng kết nối với nhiều loại dàn lạnh. Vậy cụ thể dàn nóng này nối được bao nhiêu dàn lạnh? Tìm hiểu ngay trong nội dung dưới đây.

1. Những điều cần biết về dàn nóng điều hòa Samsung AJ080MCJ4EH

Dàn nóng điều hòa Samsung AJ080MCJ4EH thuộc dòng dàn nóng Inverter 2 chiều (có cả 2 chức năng giữ ấm và làm mát), với công suất 28000 BTU, tương đương 3HP, thích hợp cho những căn phòng có diện tích từ từ 40m2 đến 50m2.

Dàn nóng điều hòa Samsung 2 chiều AJ080MCJ4EH
Dàn nóng điều hòa Samsung 2 chiều AJ080MCJ4EH

Sản phẩm được lắp ráp và nhập nguyên kiện về Việt Nam từ Trung Quốc. Giá bán lẻ trung bình dao động khoảng 28,8 đến hơn 30 triệu đồng/dàn nóng. So với các dòng dàn nóng điều hòa cùng công suất và tính năng nổi tiếng khác như LG hay Mitsubishi hoặc Panasonic, Daikin, dàn nóng điều hòa Samsung Inverter AJ080MCJ4EH được đánh giá có mức bán lẻ không quá cao, thậm chí là ngang bằng với mặt bằng chung của thị trường. 

Thế nhưng về chất lượng và độ bền, sản phẩm vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của thương hiệu Samsung nổi tiếng toàn cầu. Hiện tại, dàn nóng điều hòa Samsung 2 chiều AJ080MCJ4EH bảo hành chính hãng với chính sách 2 năm cho máy và 5 năm cho máy nén.

Đây là dòng dàn nóng điều hòa Samsung Multi, tức là loại thiết bị có khả năng kết nối với nhiều dòng dàn lạnh khác cùng thương hiệu (tầm 2 đến 5 dàn lạnh). Người dùng có thể sử dụng dàn nóng với mẫu dàn lạnh cùng model hoặc khác model đều được.

2. Số lượng dàn lạnh có thể kết hợp với dàn nóng điều hòa Samsung AJ080MCJ4EH

Về số lượng dàn lạnh có thể kết nối, dàn nóng điều hòa Samsung Inverter AJ080MCJ4EH có khả năng sử dụng được cho 4 dàn lạnh, thuộc các dòng máy khác nhau. Đối với dàn nóng điều hòa Samsung AJ080MCJ4EH, thiết bị có thể kết hợp với máy lạnh Samsung âm trần, điều hòa Samsung nối ống gió, điều hòa Samsung treo tường điều hòa Samsung áp trần,…

Dàn nóng điều hòa Samsung 2 chiều AJ080MCJ4EH có thể dùng tối đa cho 4 dàn lạnh
Dàn nóng điều hòa Samsung 2 chiều AJ080MCJ4EH có thể dùng tối đa cho 4 dàn lạnh

3. Ưu điểm và hạn chế của dàn nóng điều hòa Samsung Inverter AJ080MCJ4EH

Dưới đây là một số đánh giá chung về ưu và nhược của dàn nóng điều hòa Samsung 2 chiều AJ080MCJ4EH 28000 BTU.

3.1. Ưu điểm dàn nóng điều hòa Samsung AJ080MCJ4EH

Về điểm mạnh, sản phẩm sở hữu 4 ưu thế sau:

  • Dàn nóng điều hòa Samsung 28000BTU AJ080MCJ4EH ứng dụng công nghệ máy nén Digital Inverter nên có khả năng tiết kiệm điện tốt, giúp giảm mức tiêu thụ năng lượng đến 60%. Hơn nữa, quá trình vận hành của cục nóng cũng khá êm ái, không gây ồn quá nhiều.
  • Kích thước dàn nóng nhỏ gọn (880 x 793 x 310 mm), dễ dàng lắp đặt tại nhiều vị trí khác nhau, vừa phù hợp với nhà ở mặt đất hoặc các căn hộ chung cư cao tầng hay trên các ban công nhỏ.
Dàn nóng điều hòa Samsung 28000BTU AJ080MCJ4EH có thể lắp đặt được tại nhiều vị trí khác nhau
Dàn nóng điều hòa Samsung 28000BTU AJ080MCJ4EH có thể lắp đặt được tại nhiều vị trí khác nhau
  • Chiều dài ống nối lên đến 25m, hỗ trợ người dùng dễ dàng kết nối dàn nóng điều hòa Samsung 28000BTU AJ080MCJ4EH với các dàn lạnh ở nhiều khu vực nội thất khác nhau.
  • Hiệu suất làm lạnh tối ưu, có thể điều chỉnh phù hợp theo nhu cầu người dùng và các thành viên trong gia đình. Ví dụ: dàn nóng điều hòa Samsung 2 chiều AJ080MCJ4EH sẽ tập trung công suất làm lạnh ở phòng khách vào ban ngày khi các thành viên đều tập trung tại đây. Còn đến đêm, công suất làm lạnh sẽ được cục nóng điều chỉnh đến từ không gian phòng ngủ trong ngôi nhà. Điều này cũng sẽ giúp lãng phí điện năng cho gia đình bạn.

3.2. Nhược điểm của dàn nóng điều hòa Samsung Inverter AJ080MCJ4EH

Tuy nhiên, dàn nóng điều hòa Samsung Inverter 2 chiều AJ080MCJ4EH còn tồn tại một vài hạn chế:

  • Giá thành cao: Tuy giá bán cục nóng Samsung AJ080MCJ4EH không quá cao so với các loại dàn nóng cùng công suất khác thương hiệu trên thị trường nhưng xét về thu nhập của phần đông người dùng nước ta, việc đầu tư một cục dàn nóng và các dàn lạnh sẽ khá tốn kém. Đó là chưa kể đến một số hộ cũng không cần thiết lắp máy lạnh ở mọi căn phòng trong nhà nên việc mua dàn nóng này sẽ khá lãng phí tiền bạc.
  • Gây tốn kém tiền điện nếu không có nhu cầu dùng đồng thời: Dàn nóng điều hòa Multi Samsung chỉ có lợi về việc tiêu thụ điện năng nếu bạn có nhu cầu sử dụng cho từ 3 phòng trở lên. Nếu chỉ cần 1 – 2 phòng, việc lắp cục nóng sẽ gây lãng phí điện năng, bởi nếu bạn dùng cho ít hay nhiều phòng nó vẫn sẽ hoạt động với công suất tương đương của nhiều phòng cùng một lúc.

Tóm lại, nếu cần dùng từ 3 đến 4 dàn lạnh cho các căn phòng trong nhà, dàn nóng điều hòa Samsung Inverter 2 chiều AJ080MCJ4EH sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Ngược lại, khi không có nhu cầu sử dụng quá nhiều máy lạnh và không gian căn nhà dưới 40m2, bạn nên cân nhắc lại việc chọn mua cục nóng này.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!