Giải đáp 6 thắc mắc phổ biến về dàn nóng điều hòa Samsung AJ068MCJ3EH

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dàn nóng điều hòa Samsung AJ068MCJ3EH đang dần được sử dụng phổ biến và rộng rãi hiện nay. Trong bài viết dưới đây, Web So Sánh sẽ tổng hợp chi tiết tất cả thông tin về thiết bị, từ nguồn gốc xuất xứ, kích thước, công suất, khả năng kết nối dàn lạnh, giá cả và thời gian bảo hành. Cùng theo dõi nhé!

1. Dàn nóng điều hòa Samsung AJ068MCJ3EH được sản xuất ở đâu?

Dàn nóng điều hòa Samsung AJ068MCJ3EH là một sản phẩm 2 chiều của thương hiệu Samsung, tập đoàn nổi tiếng của Hàn Quốc. Tuy nhiên, thiết bị được sản xuất ở nhà máy tại Trung Quốc. Mặc dù vậy, sản phẩm vẫn đảm bảo chất lượng và quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn của hãng.

Sau khi lắp ráp và hoàn thành tại Trung Quốc, dàn nóng cùng dàn lạnh điều hòa Samsung 2 chiều AJ068MCJ3EH được nhập nguyên chiếc về Việt Nam để phân phối và bày bán tại các cửa hàng kinh doanh, siêu thị khác nhau.

Dàn nóng điều hòa Samsung AJ068MCJ3EH thuộc thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc
Dàn nóng điều hòa Samsung AJ068MCJ3EH thuộc thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc

2. Dàn nóng điều hòa Samsung Inverter AJ068MCJ3EH kết nối được bao nhiêu dàn lạnh?

Theo thông tin từ nhà sản xuất, dàn nóng điều hòa Samsung inverter AJ068MCJ3EH cho phép kết nối tối đa với 3 dàn lạnh khác nhau. Bạn có thể lắp đặt máy treo tường, âm trần hay điều hòa ống gió đều được. Điều này mang lại tính linh hoạt, dễ lựa chọn cho người tiêu dùng.

Vậy nên, với những gia đình có nhu cầu lắp đặt nhiều máy lạnh cho mỗi phòng riêng biệt, thì dàn nóng điều hòa 2 chiều Samsung AJ068MCJ3EH sẽ là lựa chọn tuyệt vời để tiết kiệm không gian, diện tích sử dụng.

Dàn nóng điều hòa Samsung AJ068MCJ3EH cho phép kết nối tối đa 3 dàn lạnh
Dàn nóng điều hòa Samsung AJ068MCJ3EH cho phép kết nối tối đa 3 dàn lạnh

3. Dàn nóng điều hòa Samsung AJ068MCJ3EH có tiết kiệm điện không?

Dàn nóng điều hòa 2 chiều Samsung AJ068MCJ3EH được trang bị công nghệ Inverter cho phép máy nén điều chỉnh tốc độ quay theo nhu cầu thực tế của phòng, giúp duy trì nhiệt độ thoải mái và ổn định mà không gây tiêu hao điện năng trống trải.

Với tính năng này, máy có khả năng hoạt động êm ái và ổn định, giảm thiểu tiếng ồn và đảm bảo cung cấp không khí trong lành cho môi trường sống và làm việc. Ngoài ra, còn giảm thiểu chi phí bảo trì và sửa chữa do máy hoạt động liên tục và ổn định hơn.

Với công nghệ Inverter tiên tiến, dàn nóng điều hòa Samsung 2 chiều AJ068MCJ3EH là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình và doanh nghiệp mong muốn sử dụng sản phẩm điều hòa tiết kiệm năng lượng và hiệu quả.

Dàn nóng điều hòa Samsung AJ068MCJ3EH ứng dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện 
Dàn nóng điều hòa Samsung AJ068MCJ3EH ứng dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện

4. Dàn nóng điều hòa Samsung AJ068MCJ3EH có kích thước và công suất bao nhiêu?

Dàn nóng điều hòa Samsung Inverter AJ068MCJ3EH được thiết kế đơn giản, có kích thước nhỏ gọn chỉ 880x793xx310mm (tương ứng dài – cao – rộng) nên sẽ không chiếm nhiều không gian cài đặt. 

Ngoài ra, công suất của dàn nóng điều hòa Samsung AJ068MCJ3EH là 24.000BTU, cho phép liên kết nhiều dàn lạnh với tổng công suất tối đa lên tới 150% (36.000BTU). 

Ví dụ: gia đình có 2 phòng 20m2 dùng 3 dàn lạnh 12000BTU sẽ có công suất dàn nóng là 36.000BTU. Tuy nhiên, chỉ cần dàn nóng điều hòa Samsung 24000BTU là có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho gia đình.

Ngoài ra, với tính năng 2 chiều, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho việc làm mát và sưởi ấm không khí trong nhà ở những khu vực sinh sống có khí hậu 2 mùa đông – hè phân hóa rõ rệt, như ở miền Bắc của Việt Nam.

5. Dàn nóng điều hòa Samsung Inverter AJ068MCJ3EH sử dụng môi chất làm lạnh gì?

Gas R410 là môi chất lạnh được dàn nóng điều hòa Samsung AJ068MCJ3EH sử dụng với nhiều ưu điểm sau: 

  • Hiệu suất làm lạnh cao gấp 1,6 lần so với R22.
  • Dễ dàng bảo trì và sửa chữa nhờ việc nạp thêm và kiểm tra trong hệ thống cũng đơn giản hơn so với các khí gas khác.
  • Tiết kiệm năng lượng hơn dòng gas R22 cũ.
  • Hạn chế ảnh hưởng tác động đến tầng Ozon, thân thiện với môi trường và an toàn cho người dùng.
Dàn nóng điều hòa Samsung AJ068MCJ3EH sử dụng môi chất làm lạnh R410a mang nhiều ưu điểm
Dàn nóng điều hòa Samsung AJ068MCJ3EH sử dụng môi chất làm lạnh R410a mang nhiều ưu điểm

6. Giá thành và thời gian bảo hành dàn nóng điều hòa Samsung AJ068MCJ3EH

Giá bán hiện tại cho dàn nóng điều hòa Samsung Inverter AJ068MCJ3EH dao động khoảng 20.400.000đ – 25.100.000đ. Thiết bị được bảo hành và 2 năm cho máy và tới 5 năm cho máy nén, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu quả, chất  lượng và độ bền của sản phẩm.

Sự chênh lệch về giá là không nhiều vì tùy thuộc vào các đơn vị phân phối. Để đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất, bạn nên đến trực tiếp các siêu thị điện máy hoặc trung tâm thương mại lớn để mua.

Bài viết trên đã giúp bạn giải đáp chi tiết và đầy đủ các thắc mắc phổ biến về dàn nóng điều hòa Samsung AJ068MCJ3EH. Mong rằng những thông tin này sẽ  hữu ích với bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!