Đăng ký mở thẻ tín dụng online: điều kiện và thủ tục

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mở thẻ tín dụng online là một trong những cách thức làm thẻ nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức của người có nhu cầu làm thẻ

Thẻ tín dụng là một trong những phương tiện thanh toán ngày càng phổ biến của người tiêu dùng, tuy nhiên, các thủ tục mở thẻ tín dụng thường phức tạp khiến nhiều người không muốn đến phòng giao dịch ngân hàng quá nhiều lần.

Để tiết kiệm thời gian và giảm thiểu các thủ tục khi làm thẻ tín dụng, nhiều ngân hàng hiện nay đã áp dụng hình thức mở thẻ tín dụng online giúp những người có nhu cầu làm thẻ tín dụng tiết kiệm được thời gian và công sức.

Mở thẻ tín dụng online

Mở thẻ tín dụng online

Có thể mở thẻ tín dụng online của những ngân hàng nào?

Hiên nay trên thị trường, các ngân hàng thương mại đang cạnh tranh khá nhiều để thu hút người dùng sử dụng các sản phẩm của ngân hàng mình, và thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, thẻ ATM là những dòng sản phẩm bị cạnh tranh khá nhiều.

Một số ngân hàng như ngân hàng Vietinbank, Techcombank, VPbanh,…đã thực hiện các dịch vụ mở thẻ tín dụng online, chính vì thế, những đối tượng có nhu cầu đăng ký mở thẻ credit trực tuyết thì có thể truy cập vào website các ngân hàng này để mở thẻ.

Đăng ký làm thẻ tín dụng trực tuyến cần những gì?

Khi đăng ký mở thẻ credit, thẻ ghi nợ, thẻ ATM nội địa, quốc tế…mỗi ngân hàng đều có form mẫu sẵn và người dùng chỉ cần điền đầy đủ các thông tin về số chứng minh nhân dân, email, số điện thoại, địa chỉ….

Khi hoàn thiện mẫu hồ sơ đăng ký mở thẻ tín dụng trực tuyến, người mở thẻ chỉ cần đợi cuộc gọi từ ngân hàng, và hầu hết các ngân hàng sẽ cử nhân viên đến trực tiếp nơi bạn làm để hoàn thiện nốt các thủ tục còn lại (về xác nhận tiền lương thực tế, nhu cầu làm loại thẻ nào…)

Xem thêm Có hay không mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập

Có nên mở thẻ tín dụng Online không?

Thẻ tín dụng là một trong những hình thức tín dụng với ngân hàng mà mỗi người dân, đặc biệt là những người có kế hoạch tài chính trong tương lai cần vay vốn ngân hàng nên sử dụng. Vì lịch sử dùng thẻ tín dụng để tiêu dùng, thanh toán online, mua sắm hàng hóa…cũng là một trong những yếu tố góp tới 30% số điểm tín dụng mà ngân hàng đánh giá bạn khi thực hiện vay vốn.

Ngoài ra, hầu hết các ngân hàng hiện nay đều liên kết với người bán, những thương hiệu nổi tiếng, chính vì thế, việc mua sắm bằng thẻ tín dụng thường kèm theo hàng loạt những giảm giá, hoàn tiền…

Và đương nhiên, việc mở thẻ tín dụng online còn giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian và công sức hơn cách làm thẻ tín dụng truyền thống.

Xem thêm 3 lưu ý tuyệt đối không bỏ qua khi dùng thẻ tín dụng

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!