Đánh bật mọi vết bẩn với Electrolux EWP85752 lồng ngang

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được biết đến như một công cụ làm sạch và đánh tan các vết bẩn trên quần áo,vải vóc.Máy giặt ngày nay là một sản phẩm hữu hiệu giúp ích rất nhiều cho chị em phụ nữ trong việc chăm sóc gia đình qua cách làm sạch những bộ quần áo cho những người thân yêu của mình

Máy giặt Electroluc EWP85752 được coi như một thành viên không thể thiếu ở nhiều gia đình.Được sản xuất tại Thái Lan sản phẩm này đạt tiêu chuẩn quốc tế thông qua nhà sản xuất Electroluc.

Với thiết kế sang trọng

Được thiết kế hoàn toàn từ những chất liệu cao cấp và phủ một lớp sơn nhẹ giúp chống bám bụi hiệu quả,dễ dàng cho thao tác vệ sinh lau chùi.Tông màu trắng bao chùm sản phẩm là màu chủ đạo tạo điểm nhấn cho sản phẩm khiến cho không gian nội thất của bạn trở nên sang trọng

Trang bị nhiều chế độ giặt hơn những loại sản phẩm thông thường

Bạn có thể thoải mái giặt ga,giặt màn,đồ len đồ dày hay đồ mỏng với nhiều chế độ giặt khác nhau,bạn không phải lo lắng khi giặt những đồ mỏng bằng máy giặt sẽ khiến đồ của bạn hư.Kết hợp với lồng mày giặt cực lớn bạn có thể giặt sạch chăn nền mà không cần mang ra tiềm giặt là.

Chế độ giặt đồ tơ lụa

Mỗi lần sử dụng đến áo dài,hay những quần áo có chất liệu tơ lụa điều bạn cảm thấy ngại nhất là việc giặt giũ sau khi mặc,bạn đừng e ngại cứ thoải mái diện những trang phục mà bạn yêu thích hãy để Electroluc EWP85752 giúp bạn tháo gỡ những khó khăn này.

Với ứng dụng giặt tơ lụa hiện đại,giúp cho bạn hoàn toàn yên tâm mà không lo bị rách hay sờn vải.

Máy giặt cửa trước hiện đại và tiện dụng

Sản phẩm được thiết kế theo cửa ngang ở phía trước giúp người sử dụng dễ dàng hơn trong thao tác cho đồ vào và lấy đồ ra,bạn có thể thực hiện các thao tác này ngay cả khi đang ngồi

Hệ thống van Magic Ball tiết kiệm nước chống tràn hiệu quả

Công nghệ thông minh Magic Ball gồm 1 quả bóng với hệ thống hơi pittong đặt bên dưới,bịt kín lồng giặt bên ngoài,ngăn chặn nước và xà phòng thoát ra bên ngoài

Bộ lọc xơ vải hiện đại

Được trang bị bộ lọc xơ vải thế hệ mới giúp loại bỏ hoàn toàn các vệt sờn trên quần áo,các vết bẩn bám lâu ngày giúp cho quần áo gia đình bạn luôn trắng sáng và bền màu sau nhiều lần giặt

Sản phẩmcó thể dùng cho trọng lượng lên tới 7kg

Sản phẩm có thể giặt đồ lên tới 7kg thích hợp cho một gia đình có 4,5 người

Thanh nâng và lồng giặt Lily đánh tan mọi vết bẩn mà không làm hỏng quần áo của gia đình bạn

Thanh nâng có hình dạng như một chiếc lá với đường cong mềm mại giúp việc nhậu quần áo trở nên nhẹ nhàng không phát ra tiếng động to khi giặt.

Lồng giặt lily với thiết kế bằng chất liệu thép không rỉ,hình dạng đục lỗ đặc biệt làm tăng bề mặt tiếp xúc với quần áo giúp loại bỏ bụi bẩn làm hài lòng người sử dụng.

Sản phẩm tiết kiệm điện năng – nước, giặt nhanh – vắt khô

Lượng nước dùng cho sản phẩm này mỗi lần giặt là 67 lít nước với công suất nước nóng là 2200w,nước lạnh là 410w sản phẩm tiết kiện tối đa nguồn nước và nguồn điện góp phần bảo vệ môi trường.

Với chế độ giặt nhanh 20 phút và chế độ vắt 850 vòng/giây giúp quần áo của bạn được làm sạch một cách nhanh chóng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!