Đánh giá 3 máy giặt Aqua lồng ngang mới nhất đáng mua năm 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Aqua được quan tâm nhiều nhờ thiết kế lồng giặt rộng rãi, trang bị công nghệ giặt hiện đại cùng khả năng hoạt động ổn định và êm ái, cùng đánh giá máy giặt Aqua lồng ngang mới nhất dưới đây để xem đâu là lựa chọn tốt cho năm 2024.

Đánh giá ưu nhược điểm của máy giặt Aqua trên thị trường

Là một thương hiệu máy giặt có nguồn gốc từ Nhật Bản, được sản xuất và phân phối bởi tập đoàn Haier của Trung Quốc. Máy giặt Aqua có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, với các tính năng và công nghệ đa dạng. Dưới đây là một số ưu điểm và nhược điểm chung của máy giặt Aqua như sau:

• Ưu điểm:

Đánh giá máy giặt Aqua về thiết kế thì máy không quá nổi trội về độ sang trọng, cao cấp nhưng khá nhỏ gọn và tiết kiệm không gian. Máy có nhiều màu sắc và kiểu dáng để bạn lựa chọn theo sở thích và phong cách của mình.

⦁ Mức giá rẻ mà động cơ lại chạy bền, nhiều chế độ giặt giũ phù hợp với đa số người dùng nên máy giặt Aqua cửa ngang được đánh giá là máy giặt tốt đáng mua trên thị trường.

Máy giặt Aqua có động cơ truyền động trực tiếp biến tần, giúp máy vận hành bền bỉ, êm ái và tiết kiệm điện năng. Máy có thời gian bảo hành lên đến 11 năm.

⦁ Máy giặt Aqua có công nghệ giặt AI tự động cân bằng giúp máy giặt bớt rung lắc khi quay vắt. Tự động phân bổ nước giặt xả thông minh Smart Dosing tiết kiệm chất tẩy.

• Máy giặt Aqua được đánh giá cao về Công nghệ Smart Dual Spray tự động làm sạch mặt trong/vòng đệm cửa, điểm này giúp quá trình vệ sinh máy giặt sẽ dễ dàng hơn cho người sử dụng.

⦁  Đánh giá máy giặt Aqua về chế độ giặt thì máy có nhiều chương trình giặt khác nhau, phù hợp với nhiều loại vải và độ bẩn. Một số chương trình giặt đặc biệt như giặt diệt khuẩn, giặt nhanh 15 phút, giặt thơm, vệ sinh lồng giặt…

⦁ Về các ưu điểm khác thì máy giặt Aqua có hiển thị rõ ràng, trực quan nhờ có bảng điều khiển cảm ứng đa màu sắc, hiển thị rõ ràng và dễ sử dụng. Máy có tính năng hẹn giờ, ghi nhớ chương trình giặt và tự khởi động lại khi có điện.

• Nhược điểm:

* Máy giặt Aqua có giá thành rẻ nhưng nên sản phẩm này phần tiêu tốn điện năng và nước hơn so với nhiều dòng máy cùng công suất đến từ các hãng khác. Bạn có thể kiểm chứng bằng cách so sánh thông số tiêu thụ điện ở các model máy giặt với nhau.

* Đối với dòng máy giặt Aqua có cấu trúc là truyền động qua dây curoa khi dùng bị ồn. Tuy nhiên, mức ồn vẫn là trong phạm vi cho phép, không gây khó chịu cho người dùng. Bạn có thể cân nhắc chọn máy giặt Aqua truyền động trực tiếp bền bỉ hơn và trang bị hiện đại hơn các model máy giặt Aqua giá rẻ.

Đánh giá 3 máy giặt Aqua cửa ngang mới đáng cân nhắc cho năm 2024

Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK

Giá tham khảo: 12 triệu đồng

Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK
Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK model 2023 được bảo hành động cơ trọn đời (nguồn dienmayxanh.vn)

• Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK có động cơ truyền động trực tiếp biến tần, giúp máy vận hành bền bỉ, êm ái và tiết kiệm điện năng. Máy vận hành bền bỉ với thời gian bảo hành lên đến 11 năm. Theo đánh giá máy giặt Aqua tiết kiệm điện của Websosanh.vn, đây là một trong những model máy giặt tiết kiệm điện nhất của Aqua với Hiệu suất sử dụng điện chỉ 15.2 Wh/kg.

Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK có công nghệ giặt AI Smart Wash, giúp phân biệt chất liệu vải, xác định khối lượng giặt và phân bổ nước giặt, nước xả một cách thông minh. Nhờ đó, máy giặt giúp quần áo được sạch hơn và bảo vệ tốt hơn.

• Thiết bị này có bảng điều khiển cảm ứng đa màu sắc, hiển thị rõ ràng và dễ sử dụng. Máy có 10 chương trình giặt khác nhau, phù hợp với nhiều loại vải và độ bẩn. Một số chương trình giặt đặc biệt như giặt diệt khuẩn, giặt nhanh 15 phút, giặt thơm, vệ sinh lồng giặt…

• Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK có thiết kế sang trọng, với vỏ ngoài sơn đen và mặt kính cường lực. Máy có kích thước (Rộng x Cao x Sâu) là 595 x 850 x 600 mm, khối lượng thực là 72 kg. Máy có lồng giặt lớn 525 mm, làm bằng thép không gỉ, có kiểu dáng hình gối, giúp bảo vệ quần áo trong suốt chu trình giặt.

Máy giặt Aqua Inverter 10.5 kg AQD-A1052J BK

Giá tham khảo: 8.760.000 đồng

Máy giặt Aqua Inverter 10.5 kg AQD-A1052J BK
Máy giặt Aqua Inverter 10.5 kg AQD-A1052J BK (nguồn dienmayxanh.vn)

• Là model máy giặt Aqua 10,5kg mới nhất sản xuất năm 2023, máy giặt Aqua Inverter 10.5 kg AQD-A1052J BK được đánh giá là máy giặt cửa ngang Aqua giá rẻ đáng mua nhất cho năm 2024 với mức giá chỉ dưới 9 triệu đồng cho model máy giặt cỡ lớn tới 10.5kg cho gia đình 5 – 7 thành viên.

• Máy giặt Aqua Inverter 10.5 kg AQD-A1052J.BK có động cơ biến tần, giúp máy vận hành bền bỉ, êm ái và tiết kiệm điện năng với hệu suất sử dụng điện 10.20 Wh/kg. Máy vận hành bền bỉ với thời gian bảo hành lên đến 11 năm.

Đánh giá máy giặt Aqua 10,5kg cửa ngang này về nhược điểm máy giặt chưa có trang bị công nghệ AI cao cấp nhất của Aqua nên so với máy giặt Samsung hay LG AI trên thị trường sẽ không hiện đại bằng, bù lại máy giặt có giá thành rẻ rất thích hợp với đại đa số người sử dụng.

Máy giặt Aqua Inverter 11 kg AQD-DW1100J BK

Giá tham khảo: 12,3 triệu đồng

Máy giặt Aqua Inverter 11 kg AQD-DW1100J BK
Máy giặt Aqua Inverter 11 kg AQD-DW1100J BK

Được sản xuất năm 2023, Websosanh đánh giá máy giặt Aqua Inverter 11 kg AQD-DW1100J BK là một chiếc máy giặt cửa ngang Aqua cỡ lớn 11kg mới nhất nên mua cho năm 2024. Đây cũng là máy giặt Aqua cao cấp trang bị công nghệ AI hiện đại nhất trong 3 gợi ý mà bài viết đề cập tới. Có thể liệt kê các tính năng nổi bật của sản phẩm:

• Bảng điều khiển LED nhiều màu sắc, cảm ứng và kết nối wifi qua ứng dụng Haismart.

• Công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiệu quả, máy vận hành bền bỉ, êm ái .

• Tự động phân bổ nước giặt xả thông minh Smart Dosing tiết kiệm chất tẩy .

• Vòng đệm ABT giúp hạn chế vi khuẩn bám dính và sinh sôi ở cửa máy giặt .

• Lồng giặt hình gối Pillow bảo vệ quần áo tốt hơn, hạn chế tưa sờn sợi vải .

• Công nghệ Smart Dual Spray tự động làm sạch mặt trong/vòng đệm cửa .

• Chế độ Refresh giữ quần áo như mới.

Máy giặt Aqua Inverter 11 kg AQD-DW1100J BK được bầu chọn là sản phẩm tôi yêu tại Tech Award 2023, một giải thưởng uy tín dành cho các sản phẩm công nghệ tiên tiến và chất lượng. Máy giặt này cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng , về thiết kế sang trọng, giặt sạch, vận hành êm và tiết kiệm điện.

Hi vọng bài viết đánh giá máy giặt Aqua lồng ngang và gợi ý máy giặt Aqua cửa ngang tốt đáng mua cho năm 2024 sẽ giúp ích cho bạn. Hãy nhớ so sánh giá máy giặt Aqua trước khi mua và tìm nơi bán chính hãng giá rẻ để tiết kiệm túi tiền cho gia đình bạn nhé!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!