Đánh giá 3 máy giặt sấy LG phân khúc 14 triệu tốt nên mua đầu năm 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy LG luôn là sản phẩm gây ấn tượng và hấp dẫn người sử dụng với đầy đủ công nghệ giặt cùng nhiều tiện ích thông minh. Hơn thế nữa, các mẫu máy của LG còn rất tiết kiệm điện với động cơ truyền động trực tiếp bền bỉ êm ái.

1. Máy giặt sấy LG AI DD Inverter giặt 10 kg – sấy 6 kg FV1410D4P

Máy giặt có sấy LG AI DD Inverter FV1410D4P
Máy giặt sấy LG AI DD Inverter FV1410D4P (Ảnh: Dienmayxanh)

Với máy giặt sấy LG AI DD Inverter FV1410D4P, bạn có thể giặt tới 10 kg đồ giặt cùng lúc và sấy khô tới 6 kg. Máy có công nghệ giặt AI DD bảo vệ sợi vải, trong khi công nghệ giặt Biến tần và giặt TurboWash giúp tiết kiệm điện. Máy cung cấp nhiều chương trình giặt đa dạng và tải trọng tối đa là 10 kg, phù hợp với những gia đình có từ 5 đến 7 thành viên.

Với khối lượng giặt tối đa 10 kg và khối lượng sấy 6 kg, chiếc máy giặt LG này rất phù hợp cho những gia đình nhỏ hoặc những gia đình có 5–7 thành viên và có nhiều đồ giặt. Ngoài ra còn có chức năng sấy quần áo tích hợp chỉ cần một lần giặt.

Công nghệ cảm biến AI DD sử dụng trí tuệ nhân tạo để phát hiện loại vải và số lượng quần áo được giặt. Sau đó, nó sẽ tự động chọn chu trình giặt hiệu quả nhất, giúp bảo vệ sợi vải thêm 18% và chỉ cần cài đặt ban đầu cơ bản.

Công nghệ giặt 6 chuyển động DD: Hệ thống cải tiến này sử dụng tổng hợp sáu chuyển động khác nhau như nhào, cọ xát, nén, vắt, khuấy và đập để mô phỏng các chuyển động của máy giặt tay của con người, giúp làm sạch kỹ lưỡng hơn và ít bị rối hơn.

Công nghệ giặt TurboWash tiết kiệm mang đến dòng xả mạnh và nhanh hơn, tăng tốc độ quay của lồng giặt giúp làm sạch bụi bẩn và bọt xà phòng nhanh hơn, đáp ứng nhu cầu giặt khối lượng lớn đồng thời tiết kiệm thời gian và nước sử dụng.

Máy giặt sấy LG đời mới này tiết kiệm năng lượng cho gia đình nhờ sử dụng động cơ truyền động trực tiếp ứng dụng trí tuệ nhân tạo và biến tần giúp máy vận hành êm ái.

Với hiệu suất sử dụng điện 21,22 Wh/kg, sản phẩm đã đạt chứng nhận tiết kiệm năng lượng 5 sao.

Thông số kĩ thuật:

Chất liệu nắp máy: Kính chịu lực

Sản xuất tại: Trung Quốc

Dòng sản phẩm: 2022

Thời gian bảo hành động cơ: 10 năm

Hiệu suất sử dụng điện: 21.22 Wh/kg

2. Máy giặt sấy LG AI DD Inverter giặt 11 kg – sấy 7 kg FV1411D4W

Máy giặt có sấy khô LG Inverter giặt 11 kg - sấy 7 kg FV1411D4W
Máy giặt sấy 2 trong 1 LG Inverter giặt 11 kg – sấy 7 kg FV1411D4W (Ảnh: Dienmayxanh)

Máy giặt sấy LG FV1411D4W hiện đại và đẹp mắt là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình, sản phẩm còn có công nghệ chăm sóc thông minh và nhiều chế độ giặt đa dạng để đảm bảo sợi vải được bảo vệ tốt nhất có thể.

Với lớp vỏ kim loại sơn tĩnh điện chống rỉ sét, hạn chế trầy xước và đảm bảo độ bền lâu dài, máy giặt sấy LG Biến tần FV1411D4W 11kg là máy giặt lồng ngang. Bảng điều khiển sử dụng cả tiếng Việt và tiếng Anh, được thiết kế với các nút xoay và màn hình cảm ứng giúp thao tác dễ dàng. Không chỉ vậy, bảng điều khiển LED lớn giúp bạn dễ dàng xem giờ và các tính năng của máy.

Với tải trọng giặt tối đa là 11 kg và tải trọng sấy tối đa là 7 kg, máy giặt LG biến tần này rất phù hợp cho những gia đình có trên bảy thành viên.

Máy giặt sấy LG FV1411D4W có 14 chu trình giặt khác nhau nên có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu của người dùng hiện đại. Một số chu trình này bao gồm: chống dị ứng, cotton, nhanh 59 phút, len, các đồ dễ vỡ, làm sạch lồng giặt, chăn, v.v.

Với công nghệ 6 Motion DD cải tiến của LG, lồng giặt có thể di chuyển theo nhiều hướng và tốc độ khác nhau, mô phỏng chuyển động của bàn tay con người. Điều này cho phép máy loại bỏ vết bẩn hiệu quả hơn và giảm tình trạng rối sau khi giặt bằng cách nhào, chà xát, nén, xoay và khuấy quần áo.

Công nghệ sấy ngưng tụ: nhờ máy giặt LG 11 kg sử dụng công nghệ này, hơi nước sinh ra trong quá trình sấy sẽ ngưng tụ bên trong buồng ngưng tụ, loại bỏ nhu cầu sử dụng thêm ống xả. Điều này mang lại một chiếc máy nhỏ gọn, dễ lắp đặt và an toàn cho người sử dụng.

Máy có động cơ truyền động trực tiếp có thể quay nhanh hơn, sử dụng ít năng lượng hơn và tạo ra ít tiếng ồn hơn khi vận hành. Với hiệu suất xấp xỉ 21,09 Wh/kg, sản phẩm có chất lượng 5 sao về khả năng tiết kiệm điện.

Thông số kĩ thuật:

Tốc độ quay vắt tối đa: 1400 vòng/phút

Sản xuất tại: Trung Quốc

Dòng sản phẩm: 2022

Hiệu suất sử dụng điện: 21.09 Wh/kg

3. Máy giặt sấy LG Inverter giặt 10 kg – sấy 6 kg FV1410D4M1

Máy giặt LG có sấy khô Inverter FV1410D4M1
Máy giặt có sấy khô LG Inverter giặt 10 kg – sấy 6 kg FV1410D4M1 (Ảnh: Dienmayxanh)

Công nghệ AI DD có thể phát hiện cỡ quần áo và loại vải, sau đó đề xuất chu trình giặt phù hợp nhất cho quần áo đó mà không cần bấm máy thủ công. Hơn nữa, máy giặt giảm chi phí vận hành và bảo vệ sợi vải tới 18% nhờ các công nghệ đảm bảo rằng quần áo sẽ bền lâu.

Nhờ công nghệ AI DD, máy giặt tích hợp sấy LG FV1410D4M1 có thể xử lý tải trọng từ 10 đến 6 kg, có thể bảo vệ quần áo một cách tối ưu lên đến 18%. Ngoài khả năng giặt và sấy trên cùng một thiết bị, sản phẩm còn có thêm tiện ích là có thể điều khiển từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ.

Bảng điều khiển được thiết kế dạng núm xoay và màn hình cảm ứng, đa ngôn ngữ (tiếng Anh và tiếng Việt) nên mọi người trong gia đình bạn đều có thể sử dụng. Ngoài ra, màn hình LED lớn và được đặt thuận tiện ở góc trái của bảng điều khiển, giúp bạn có thể xem nhanh mọi thứ.

Đối với những gia đình từ 5 đến 7 người, khối lượng giặt 10 kg và khối lượng sấy 6 kg của mẫu LG này khiến nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho ngày giặt giũ. Người dùng có thể dễ dàng tìm thấy một chương trình phù hợp với quần áo, lịch trình và nhu cầu của mình từ 14 tùy chọn giặt và sấy có sẵn.

Thông số kĩ thuật:

Kiểu động cơ: Truyền động trực tiếp

Tốc độ quay vắt tối đa: 1400 vòng/phút Chất liệu lồng giặt:

Dòng sản phẩm: 2023

Hiệu suất sử dụng điện: 21.23 Wh/kg

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!