Top 4 máy giặt 8kg giá rẻ từ 5 triệu nên mua cho đầu năm 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chiếc máy giặt 8kg là đủ dùng cho một gia đình có từ 4 - 5 thành viên. Không những vậy, mới mức đầu tư chỉ từ 5 triệu đồng là bạn sẽ sở hữu ngay một chiếc máy giặt loại tốt cho đầu năm 2024 này.

1. Máy giặt Aqua 8.8 KG AQW-FR88GT.BK

Giá tham khảo: 4,5 triệu đồng

Máy giặt lồng đứng Aqua 8.8 KG AQW-FR88GT.BK
Máy giặt Aqua 8.8 KG AQW-FR88GT.BK (Ảnh: dienmayxanh).

Máy giặt Aqua 8.8 KG AQW-FR88GT.BK là một máy giặt lồng đứng 8kg giá rẻ, phù hợp cho gia đình từ 4 đến 5 thành viên. Máy còn có mâm giặt kháng khuẩn ABT, nắp kính cường lực, giảm chấn, lồng giặt Pillow, van mực nước thấp và 15 chương trình giặt tiện dụng. Máy được đánh giá cao về khả năng giặt sạch, tiết kiệm điện, bền bỉ và dễ sử dụng.

Nổi bật với nắp kính cường lực chắc chắn, bền lâu được hỗ trợ giảm xóc và đóng mở nhẹ nhàng tránh bị kẹt tay. Aqua 8.8 KG AQW-FR88GT.BK là sự lựa chọn tuyệt vời cho những hộ gia đình có con nhỏ.

Để hạn chế tình trạng rối chỉ và rách vải, thiết kế lồng giặt của máy giặt Aqua tích hợp lỗ thoát nước siêu nhỏ 2,5 mm. Lỗ này cho phép phun nước mạnh. Ngăn ngừa mài mòn và lão hóa trong khi làm sạch hiệu quả.

Đặc biệt, thiết kế bảng điều khiển nằm ở phía sau nên bảng điều khiển có thể dễ dàng tiếp cận từ mọi góc độ, giúp việc chọn chương trình giặt trở nên đơn giản và bảo vệ bảng điều khiển khỏi bị hư hại do nước vào.

Thông số kĩ thuật:

Tốc độ quay vắt tối đa: 700 vòng/phút

Sản xuất tại: Việt Nam

Dòng sản phẩm: 2021

Thời gian bảo hành động cơ: 2 năm

Hiệu suất sử dụng điện: 8.3 Wh/kg

2. Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK

Giá tham khảo: 6 triệu đồng

Máy giặt cửa trước 8kg Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK
Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK (Ảnh: dienmayxanh).

Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK là một máy giặt lồng ngang 8kg giá rẻ có công nghệ Great Waves tích hợp 3 công nghệ tiên tiến: Flush Waves, Cold Wash và Color Care. Máy giúp đánh bật vết bẩn, giảm độ phai màu, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ quần áo. Máy có khối lượng giặt 8.5 kg, phù hợp cho gia đình từ 3 đến 5 thành viên. Máy còn có công nghệ Real Inverter, cảm biến nước, lồng giặt thép không gỉ, bảng điều khiển cảm ứng và 15 chương trình giặt đa dạng. Máy được đánh giá cao về hiệu suất giặt, thiết kế hiện đại, vận hành êm ái và tiện lợi.

Máy giặt Toshiba Biến tần 8,5 Kg TW-BH95S2V WK màu trắng trung tính cuốn hút cùng thiết kế cửa trước hiện đại hứa hẹn sẽ làm nổi bật nội thất gia đình.

Với 16 chương trình giặt, máy giặt Toshiba Biến tần 8,5 Kg TW-BH95S2V WK mang đến 8 lựa chọn đặc biệt và 8 lựa chọn khác để đáp ứng nhu cầu giặt giũ của bạn. Bảng thông số kỹ thuật mô tả chế độ giặt nhanh 15 phút, không phai màu, giặt đồ len, đồ mỏng, giặt cotton, tiết kiệm cotton, giặt lồng giặt, v.v. Bảng điều khiển đa ngôn ngữ Anh – Việt gồm các nút bấm, nút bấm và màn hình hiển thị rõ ràng, sắc nét hỗ trợ bạn thao tác và lựa chọn chương trình giặt

Thêm nữa, công nghệ Origin Biến tần tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái. Người dùng bất ngờ với công nghệ Color Care. Vẫn giảm thiểu biến dạng tới 45% và chống phai màu 39% ở 40 độ.

Với các cảm biến thông minh, máy giặt sẽ tự động đo tốc độ dòng nước và lượng đồ giặt để đưa ra chương trình giặt tốt nhất, thúc đẩy việc giặt giũ tiết kiệm chi phí. nhiều điện và nước.

Thông số kĩ thuật:

Kiểu động cơ: Truyền động gián tiếp (dây Curoa)

Tốc độ quay vắt tối đa: 1200 vòng/phút

Dòng sản phẩm: 2019

Hiệu suất sử dụng điện: 20 Wh/kg

Loại Inverter: Origin Inverter

3. Máy giặt Casper Inverter 8 kg WF-8VG1

Giá tham khảo: 5,5 triệu đồng

Máy giặt lồng ngang 8kg giá rẻ Casper Inverter 8 kg WF-8VG1
Máy giặt 8kg Casper Inverter WF-8VG1 (Ảnh: dienmayxanh).

Máy giặt 8kg lồng ngang Casper Inverter WF-8VG1 là một máy giặt lồng ngang có công nghệ giặt hơi nước Steam Wash, giúp loại bỏ dầu mỡ, tác nhân gây dị ứng, khử mùi hôi và diệt khuẩn trên quần áo. Máy có khối lượng giặt 8 kg, phù hợp cho gia đình từ 3 đến 5 thành viên. Máy còn có động cơ BLDC Inverter, lồng giặt thép không gỉ Crystal, hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic, tự động cảnh báo và khử khuẩn lồng giặt và 15 chương trình giặt thông minh. Máy được đánh giá cao về chất lượng giặt, bảo vệ quần áo, tiết kiệm điện và thiết kế tinh tế.

Đối với các loại quần áo mỏng, nhẹ hoặc bẩn nhẹ, chế độ giặt nhanh 15 phút giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và điện năng sử dụng mà không làm mất đi độ sáng bóng.

Đặc biệt, giặt hơi nước là phương pháp làm sạch bằng hơi nước được sử dụng trong máy giặt này, máy tăng nhiệt độ nước lên 70 độ C là cơ chế hoạt động trong quy trình kéo dài 25 phút, loại bỏ một cách tinh tế các chất dị ứng, mùi hôi và vết bẩn cứng đầu bằng cách thấm sâu vào từng thớ vải.

Động cơ BLDC không chổi than đạt tiêu chuẩn trên máy giặt Casper 8kg này là một cải tiến tiết kiệm điện, đảm bảo vận hành yên tĩnh, ít rung và độ bền lâu dài.

Thông số kĩ thuật:

Tốc độ quay vắt tối đa: 1400 vòng/phút

Sản xuất tại: Trung Quốc

Dòng sản phẩm: 2023

Thời gian bảo hành động cơ: 12 năm

Hiệu suất sử dụng điện: 30.64 Wh/kg

4. Máy giặt 8kg cửa ngang giá rẻ – Aqua Inverter 8.5 kg AQD-A852J BK

Giá tham khảo: 6,4 triệu đồng

Máy giặt 8kg lồng ngang giá rẻ Aqua Inverter 8.5 kg AQD-A852J BK
Máy giặt 8kg cửa ngang Aqua Inverter 8.5 kg AQD-A852J BK (Ảnh: dienmayxanh).

Máy giặt Aqua Inverter 8.5 kg AQD-A852J BK là một máy giặt lồng ngang có công nghệ cân bằng AI DBT, giúp máy vận hành ổn định, giảm rung lắc và tiếng ồn. Máy có khối lượng giặt 8.5 kg, phù hợp cho gia đình từ 3 đến 5 thành viên. Máy còn có công nghệ giặt hơi nước Refresh, lồng giặt lớn 525 mm, lồng giặt Pillow, Smart Dual Spray tự làm sạch mặt trong cửa, vòng đệm cửa kháng khuẩn ABT và 15 chương trình giặt hiện đại. Máy được đánh giá cao về khả năng giặt sạch, diệt khuẩn, bền bỉ và thiết kế sang trọng.

Với công nghệ cân bằng AI DBT, chiếc máy giặt của bạn sẽ vận hành mạnh mẽ và êm ái ngay cả khi chất đầy đồ. Động cơ biến tần và bộ truyền động đai gián tiếp phối hợp với nhau để giảm mức tiêu thụ điện năng của động cơ.

Hiệu suất điện ấn tượng 15,6 Wh/kg đã mang lại cho nó huy hiệu năng lượng 5 sao.

Bộ hẹn giờ giặt giúp bạn dễ dàng đặt thời gian giặt nhất định để quần áo của bạn luôn sạch sẽ và sẵn sàng bất cứ khi nào bạn muốn. Khóa trẻ em của máy giúp ngăn trẻ em nghịch hoặc thao tác với máy bằng cách khóa các phím chức năng.

Thông số kĩ thuật:

Tốc độ quay vắt tối đa: 1400 vòng/phút

Sản xuất tại: Việt Nam

Dòng sản phẩm: 2023

Thời gian bảo hành động cơ:10 năm

Hiệu suất sử dụng điện: 15.6 Wh/kg

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!