Đánh giá 4 công nghệ giặt thông minh trên máy giặt Samsung

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ nổi bật ở thiết kế hiện đại, sang trọng và đi đầu xu hướng, máy giặt Samsung còn khiến người dùng đặc biệt ấn tượng với những công nghệ thông minh.

Với những tín đồ mê công nghệ, đồ gia dụng thông minh thì Samsung là một cái tên quá quen thuộc. Samsung nổi tiếng tại thị trường máy giặt là thương hiệu hàng đầu được người dùng lựa chọn và đánh giá cao về chất lượng. Không chỉ nổi bật ở thiết kế hiện đại, sang trọng và đi đầu xu hướng, máy giặt Samsung còn khiến người dùng đặc biệt ấn tượng với những công nghệ thông minh được sử dụng.

Bài viết dưới đây sẽ là những tổng hợp kèm đánh giá về 5 công nghệ nổi bật nhất được trang bị trên máy giặt Samsung

Đôi nét về thương hiệu Samsung 

Ra đời từ năm 1938, tính đến nay Samsung đã có hơn 90 năm sản xuất và phát triển. Lĩnh vực Samsung sản xuất các sản phẩm như: điện thoại thông minh, tivi, tủ lạnh, điều hòa,….

Nổi bật trong đó không thể bỏ qua máy giặt Samsung được người tiêu dùng Việt ưa chuộng với chất lượng tốt cùng thiết kế đẹp mắt. Điểm nổi bật có thể thấy ở sản phẩm này chính là những công nghệ tân tiến, thông minh được sử dụng nhằm nâng cao hiệu quả giặt sạch. Đồng thời tiết kiệm thời gian, điện năng tiêu thụ cũng như công sức cho người sử dụng. 

máy giặt Samsung

Máy giặt Samsung nổi bật với những công nghệ nào?

Bảng điều khiển thông minh 

Trong những năm trở lại đây, Samsung đã cho thấy được sự phát triển và nâng cấp của mình khi là một trong những thương hiệu đi đầu về cải tiến bảng điều khiển. Không còn kiểu nút ấn như trước thay vào đó các dòng máy giặt cửa trước của Samsung đều sở hữu bảng điều khiển thông minh thế hệ mới – AI Control. 

Thiết kế sẽ bao gồm các nút cảm ứng thông minh cùng núm vặn để điều chỉnh các tính năng giặt theo nhu cầu. Với bảng điều khiển thông minh này, các lỗi của máy sẽ được hiển thị trên màn hình cùng cách khắc phục phù hợp. Nhờ đó, người dùng sẽ dễ dàng để xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giặt cũng như sử dụng một cách nhanh chóng. 

Công nghệ giặt hơi nước STEAM 

Nếu giặt ở chế độ thông thường thôi thì chưa đủ để làm sạch toàn bộ các vi khuẩn, virut cũng như các vết bẩn cứng đầu. Vì vậy, trên máy giặt Samsung đã được tích hợp công nghệ giặt hơi nước STEAM, máy giặt sẽ làm nóng phần nước giặt và sử dụng luồng hơi nước đó để giặt sạch quần áo. 

Theo nhà sản xuất, STEAM có khả năng diệt khuẩn tới 99,9% nên bạn có thể yên tâm sử dụng máy giặt cho đồ của trẻ nhỏ. Chế độ giặt này cũng giúp cho quần áo ít bị nhăn hơn, tiết kiệm được thời gian ủi là sau khi giặt. 

Máy giặt Samsung Addwash Inverter 10 kg WW10K54E0UX/SV

Công nghệ cảm biến thông minh AI Wash 

Sự thông minh, tiện dụng chính là điểm được người dùng đánh giá cao nhất trên máy giặt Samsung. Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến công nghệ AI Wash độc quyền của thương hiệu.

Công nghệ này được thực hiện thông qua 4 cảm biến trang bị sẵn trên máy giặt, chúng sẽ nhận biết được khối lượng và độ bẩn của quần áo được cho vào lồng giặt. Từ đó sẽ tính toán được lượng nước giặt và nước xả phù hợp. Bạn sẽ không cần phải chọn mực nước hay đo lượng bột giặt cho vào bên trong thủ công như trước. 

Công nghệ giặt nhanh Quick Drive 

Trên máy giặt Samsung thế hệ mới đều sẽ được trang bị công nghệ giặt nhanh. Sử dụng lực quay của lồng giặt và vòi phun siêu tốc Speed Spray để tăng hiệu suất quá trình giặt giúp quần áo thấm nước giặt nhanh hơn nhưng vẫn đảm bảo được việc làm sạch trên bề mặt. 

 

máy giặt Samsung 9kg Thời gian khi bạn lựa chọn sử dụng tính năng này chỉ tốn 39 phút bao gồm cả quá trình giặt, xả, vắt. Người dùng sẽ tiết kiệm được thời gian và phù hợp với những ai thường xuyên bận rộn và không có nhiều thời gian rảnh. 

Máy giặt Samsung hiện đang là phân khúc được người Việt ưa chuộng nhất trên thị trường khi sở hữu không chỉ thiết kế nổi bật mà còn nhiều tính năng giặt thông minh. Sản phẩm này làm hài lòng người dùng với những hiệu quả giặt sạch tối đa, tối ưu lượng điện năng tiêu thụ giảm bớt chi phí tiền điện hàng tháng. Đặc biệt, mức giá của máy giặt Samsung cũng rất hợp lý, là một sản phẩm đáng để đầu tư.  

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy giặt cửa trên Hitachi SF-200ZHV

Đánh giá máy giặt cửa trên Hitachi SF-200ZHV

Máy giặt cửa trên Hitachi SF-200ZHV với khối lượng giặt tới 20kg sẽ phù hợp cho gia đình trên 7 thành viên, máy giặt sở hữu công nghệ giặt tiên tiến đặc biệt tiết kiệm điện, nước mang lại nhiều lợi ích cho người sử dung

Tin tức về Máy giặt

Tìm hiểu cách sử dụng chi tiết máy giặt sấy LG Inverter 9 kg FV1409G4V

Tìm hiểu cách sử dụng chi tiết máy giặt sấy LG Inverter 9 kg FV1409G4V

Máy giặt sấy LG Inverter 9 kg FV1409G4V là sản phẩm 2 trong 1 vừa có chức năng giặt vừa có chức năng sấy tiện lợi, giúp chăm sóc quần áo tốt hơn cho người bận rộn. Nếu bạn vẫn chưa biết cách sử dụng hết các chức năng trên sản phẩm này thì hãy tham khảo ngay bài viết sau.
Review máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG đời mới 2024, công nghệ đẳng cấp

Review máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG đời mới 2024, công nghệ đẳng cấp

Máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG thuộc series 8 cao cấp nhất của Bosch, vừa được ra mắt nên có nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Chính vì vậy mà sản phẩm này được rất nhiều người săn lùng với mong muốn trải nghiệm công nghệ mới. Vậy chất lượng sản phẩm này như thế nào, cùng tìm hiểu ngay.
TOP 5 máy giặt sấy Aqua giá hợp lý mà nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp

TOP 5 máy giặt sấy Aqua giá hợp lý mà nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp

Máy giặt sấy Aqua hiện tại đang được nhiều nơi bán với mức giá rẻ ưu đãi và chất lượng được cải tiến vượt trội từ thiết kế tới công nghệ giặt giũ, đặc biệt khả năng giặt sấy khối lượng lớn nhưng vẫn tiết kiệm điện năng tối đa. Dưới đây là 5 mẫu máy giặt sấy Aqua mà bạn có thể tham khảo.