Đánh giá 4 dòng đèn sưởi Heizen có chất lượng tốt trong năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường, đèn sưởi có sự đa dạng về mẫu mã, thương hiệu và giá cao. Trong đó phải kể đến các dòng đèn sưởi Heizen của thương hiệu Heizen đến từ Đức. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết 4 dòng đèn sưởi Heizen tốt nên mua trong năm 2023.

1. Đánh giá ưu, nhược điểm đèn sưởi Heizen

1.1. Đôi nét giới thiệu về thương hiệu đèn sưởi Heizen

Đèn sưởi Heizen của thương hiệu Heizen là một nhãn hiệu đèn sưởi của Đức khá nổi tiếng trên thị trường. Heizen là một thương hiệu con, cao cấp của Hans. Các sản phẩm đèn sưởi Heizen được ứng dụng công nghệ của CHLB Đức, nhà máy sản xuất được đặt tại Trung Quốc. Sản phẩm có chất lượng tốt, phù hợp với đại đa số thị hiếu cũng như nhu cầu sử dụng của người dân Việt Nam. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng đèn sưởi Heizen, bởi chất lượng sản phẩm, thương hiệu và lịch sử lâu đời.

1.2. Ưu điểm đèn sưởi Heizen

Là một trong những dòng đèn sưởi cao cấp trên thị trường hiện nay, các dòng đèn sưởi Heizen đã chinh phục được người dùng với những ưu điểm nổi bật đó là:

– Thiết kế sang trọng và ấn tượng: Đèn sưởi được thiết kế mang phong cách Châu Âu với kiểu dáng vô cùng tinh tế và sang trọng. Đèn được lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau mang đến sự hiện đại và tiện nghi hơn. Ngoài ra, mẫu mã của đèn sưởi Heizen cũng vô cùng đa dạng, mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn.

– Ứng dụng công nghệ thông minh: Đa số các dòng đèn sưởi Heizen trên thị trường hiện nay đều được trang bị công nghệ tia hồng ngoại. Đây là công nghệ chiếu sáng và sưởi ấm mới nhất hiện nay. Do đó, nó sẽ không gây chói mắt, không làm tổn thương da của người dùng. Đặc biệt, tia hồng ngoại còn tốt cho sức khỏe, đặc biệt là với làn da và xương khớp.

– Khả năng sưởi ấm nhanh chóng và hiệu quả: Chỉ trong vòng khoảng 2 – 3 phút khởi động, đèn sưởi Heizen sẽ làm ấm không gian căn phòng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

– Trang bị nhiều tính năng: Đèn được trang bị nhiều tính năng như chống nước, chống chập cháy, tích hợp điều khiển từ xa…

1.2 Nhược điểm đèn sưởi Heizen

Bên cạnh đó, đèn sưởi Heizen cũng có một số nước điểm, cụ thể:

  • Đèn sưởi chủ yếu phù hợp với không gian có diện tích từ 2 – 8m2.
  • Trên thị trường đang có sự xuất hiện hàng nhái, hàng giả, do đó các bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín và chất lượng.

2. Review chi tiết 4 dòng đèn sưởi Heizen nên mua hiện nay

2.1. Đèn sưởi Heizen HE-2B

Giá tham khảo: 1.450.000đ

Đèn sưởi Heizen HE-2B
Đèn sưởi Heizen HE-2B

Đèn sưởi 2 bóng Heizen HE-2B có thiết kế nhỏ gọn với chiều dài đèn chỉ 40cm, do đó nó không tốn diện tích sử dụng, phù hợp để treo tường phòng tắm. Heizen HE-2B được trang bị 2 bóng đèn hồng ngoại, cùng một lớp kim cương nhân tạo giúp giảm chói mắt, làm ấm nhanh chóng hơn so với các dòng bóng đèn thông thường. Ngoài ra, bóng đèn hồng ngoại này còn có độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lên đến 20.000 giờ, do đó nó giúp bạn tiết kiệm được chi phí sửa chữa, thay mới. Mỗi bóng đèn có thể hoạt động với công suất tối đa là 275W, tổng của cả 2 bóng là 550W, phù hợp sử dụng trong không gian có diện tích từ 2 – 4m2.

Đèn sưởi Heizen HE-2B sử dụng nguyên lý bức xạ hồng ngoại giúp không khí ấm lên nhanh chóng mà không đốt cháy oxy, an toàn cho sức khỏe. Lớp vỏ ngoài của đèn sưởi được làm bằng hợp kim nhôm, có khả năng chống nước đạt chuẩn IPX4 bảo vệ tối ưu các linh kiện ở bên trong đèn, do đó đèn sưởi vẫn có thể hoạt động tốt ngay cả trong những môi trường ẩm ướt như phòng tắm, phòng xông hơi… Heizen HE-2B được thiết kế với 2 công tắc riêng biệt giúp người dùng có thể lựa chọn được số lượng bóng đèn hoạt động tùy vào thời tiết. 

2.2. Đèn sưởi Heizen Led HE9

Giá tham khảo: 2.250.000đ

Đèn sưởi Heizen Led HE9
Đèn sưởi Heizen Led HE9

Heizen Led HE9 sở hữu thiết kế hiện đại, kích thước mặt lắp trần 30cmx30cm, có thể lắp trên trần thạch cao, trần nhôm, trần nhựa cho phòng tắm, lắp đặt âm trần… Với lớp vỏ bên ngoài được làm bằng chất liệu nhựa có khả năng chịu nhiệt cao cấp bền chắc, chịu được nhiệt độ cao mà không bị chảy như các loại nhựa thông thường. Phần vỏ mặt trước được phủ lớp inox gam màu lạnh có khả năng tĩnh điện, hạn chế các sự cố rò rỉ điện trong quá trình sử dụng. Lớp vỏ còn có khả năng chống thấm nước đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng kể cả trong những không gian ẩm ướt như nhà tắm.

Đèn sưởi Heizen Led HE9 bao gồm 4 bóng đèn sưởi, 2 bóng đèn chiếu sáng và quạt thông gió với tổng công suất 1.180W, sử dụng công nghệ sưởi ánh sáng hồng ngoại an toàn cho sức khỏe, phù hợp cho không gian có diện tích từ 4 – 8m2. Đèn có tuổi thọ lên đến 10.000 giờ chiếu, giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài.

2.3. Đèn sưởi Heizen APPINO10 1000W

Giá tham khảo: 2.350.000đ

Đèn sưởi Heizen APPINO10 1000W
Đèn sưởi Heizen APPINO10 1000W

Heizen APPINO10 có kích thước mặt đèn 43cm x 10cm giúp lắp đặt treo tường ở không gian nhà tắm không chiếm quá nhiều diện tích. Đèn phù hợp sử dụng không gian phòng tắm rộng 2m2 – 6m2. Đèn có dây điện đài 5m, đầu cắm tròn và 2 chân theo tiêu chuẩn Châu Âu. Bề mặt bóng hồng ngoại làm bằng thủy tinh cứng, sử dụng công nghệ Polarized Anti Reflective Coating (PARC) chống nổ, chống chập điện.

Đèn sưởi Heizen APPINO10 1000W được thiết kế chống chói mắt do đó đèn có thể sử dụng linh hoạt cho nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm. vỏ ngoài của đèn được làm bằng chất liệu inox chống gỉ sét tốt, ít dẫn nhiệt, không bị biến dạng khi sử dụng ở nhiệt độ cao. Đặc biệt, bóng sưởi được thiết kế đạt tiêu chuẩn IP65 chống nước vô cùng tốt và an toàn khi sử dụng.

2.4. Đèn sưởi Heizen APPINO20 2.000W

Giá tham khảo: 4.400.000đ

Đèn sưởi Heizen APPINO20 2.000W
Đèn sưởi Heizen APPINO20 2.000W

Heizen APPINO20 sử dụng bóng đèn hồng ngoại an toàn, không gây chói mắt, chống giật toàn bộ bóng đèn, do đó bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng trong điều kiện ẩm ướt. Đèn sưởi Heizen APPINO20 2.000W có thiết kế nhỏ gọn nên dễ dàng lắp đặt treo tường vô cùng đơn giản. Vỏ đèn sử dụng chất liệu cao cấp, có khả năng chống thấm nước IP65. Đèn sưởi Heizen APPINO20 có thể sử dụng cho không gian có diện tích 3 – 5m2.

Đèn sưởi nhà tắm Heizen APPINO20 được trang bị công tắc trên máy hay thông qua điện thoại thông minh nên dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và chức năng của đèn. Đặc biệt thông qua điện thoại thông minh bạn có thể điều chỉnh đến 100 mức nhiệt sao cho phù hợp với nhiệt độ và nhu cầu sử dụng của mình. Heizen APPINO20 hoạt động với công suất 2000W giúp làm ấm nóng không khí một cách nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn.

Trên đây là những dòng đèn sưởi Heizen tốt trên thị trường hiện nay. Hy vọng qua đây sẽ phần nào giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp cho gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!