Đèn sưởi nhà tắm Heizen HE-IT5 mang hơi ấm cho mọi nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế sang trọng, chức năng sưởi an toàn, tiện lợi đèn sưởi nhà tắm Heizen HE-IT5 (HEIT-5) là thiết bị lý tưởng cho cả gia đình trong mùa đông năm nay

Thiết kế theo công nghệ tiên tiến của Đức, chức năng sưởi ấm tức thì

Đèn sưởi nhà tắm Heizen HE-IT5Đèn sưởi nhà tắm Heizen HE-IT5
Đèn sưởi nhà tắm Heizen HE-IT5 thiết kế hiện đại

Bởi vì bề mặt của đèn sưởi Heizen HE-IT5 được làm bằng thép không gỉ tôn lạnh và được thiết kế theo các nguyên tắc của trường Bauhaus của Đức, đèn sưởi này khi hoạt động ở nhiệt độ thông thường sẽ sưởi ấm cực hiệu quả và an toàn.

Ngoài ra, bề mặt của đèn được cấu tạo bằng hợp kim độc đáo không dẫn nhiệt. Điều này cho phép đèn duy trì nhiệt độ ban đầu. Do đó, dù người dùng có vô ý chạm vào mặt đèn cũng không bị bỏng. Hoạt động tự động của quạt làm mát bên đèn góp phần duy trì nhiệt độ làm việc ổn định. Đây là một tiến bộ công nghệ quan trọng mà trước đây chưa từng có ở bất kỳ máy sưởi nào khác trên thị trường.

Bề mặt chao bóng tráng kim cương nhân tạo, chống chói mắt, an toàn

Bóng hồng ngoại: bề mặt của bóng hồng ngoại được cấu tạo bằng thủy tinh siêu bền, chịu được nhiệt độ cao mà không bị nứt vỡ, nóng chảy cũng như áp lực nước, nổ mà không bị rò rỉ.

Bóng hồng ngoại có bề mặt được tráng một lớp kim cương nhân tạo, giúp tăng độ tương phản nhiệt và ấm hơn. Ngoài ra, bóng hồng ngoại có bề mặt bóng được mạ vàng giúp giảm độ chói, chất liệu tạo nên bóng là loại bóng cứng, có khả năng chống nóng, chống nước, chống cháy nổ.

Phù hợp cho đối tượng trẻ nhỏ và người già

Đèn sưởi nhà tắm Heizen HE-IT5
Đèn sưởi nhà tắm Heizen HE-IT5 phù hợp với trẻ em và người cao tuổi

Bóng đèn hồng ngoại được sản xuất tại Đức bằng công nghệ mới nhất hiện có. Sản phẩm có tác dụng chống chói hoàn toàn và do đó thích hợp để sử dụng cho đối tượng trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh. Đây cũng là máy sưởi cho trẻ sơ sinh dùng cho phòng tắm hoàn toàn an toàn để sử dụng cho trẻ em.

Công suất sưởi cao cho không gian phòng tắm từ 2- 4m2

Đèn sưởi nhà tắm Heizen HE-IT5
Đèn sưởi nhà tắm Heizen HE-IT5 công suất cao

Phương pháp này chỉ cần một bóng đèn dạng ống có công suất 500W (giống như hai bóng hồng ngoại hình tròn), tạo ra ánh sáng tương tự ánh sáng hồng do tia hồng ngoại tạo ra.

Để bảo vệ mắt người dùng khỏi các phản xạ có khả năng gây hại, bên trong bóng được phủ một lớp phân cực chống chói chuyên dụng sử dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện có, được gọi là Polarized Anti Reflective Coating, hoặc PARC.

Tổng kết

Nếu bạn đang phân vân về việc lựa chọn một chiếc đèn sưởi nhà tắm cho gia đình vào mùa đông năm nay thì đèn sưởi nhà tắm Heizen HE-IT5 (HEIT-5) là sản phẩm không thể bỏ lỡ. Giá tham khảo: 950.000VNĐ

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!