Đánh giá 5 loại bình sữa an toàn tốt nhất cho bé hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình sữa tốt nhất cho trẻ trước hết phải đảm bảo được làm từ chất liệu an toàn. Dưới đây là 5 loại bình sữa như thế với các thiết kế và tính năng khác nhau các mẹ nên biết để chọn đúng bình sữa cho con mình:

Hiện nay, thị trường bình sữa cho bé trở nên vô cùng đa dạng, phong phú với nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau khiến cha mẹ cảm thấy bối rối khi lựa chọn cho con mình. Tuy nhiên, điều đầu tiên mà cha mẹ phải nhớ khi mua bình sữa cho con là chọn bình sữa an toàn, không chứa BPA – chất làm não bộ và hệ sinh dục của trẻ sơ sinh phát triển không bình thường. Bài viết này sẽ giúp chúng ta thấy được ưu nhược điểm của các loại bình sữa an toàn được lựa chọn nhiều nhất hiện nay để có thể đưa ra quyết định chọn bình sữa nào cho con mình:

Bình sữa Comotomo

bình sữa

Bình sữa Comotomo

Bình sữa Comotomo là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Hàn Quốc được đông đảo mẹ Việt tin dùng cho con mình.

Ưu điểm: Bình sữa Comotomo có phần thânđược làm từ Silicone y tế an toàn, vòng cổ bình sữa được làm từ nhựa PP, không chứa BPA, PVC, Phthalate nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé. Sản phẩm này có thiết kế mô phỏng theo bầu sữa mẹ cho bé cảm giác như bú mẹ. Ngoài ra, bình Comotomo không chỉ được trang bị hệ thống chống sặc tiêu chuẩn mà sản phẩm còn có tính năng giúp bé điều chỉnh lựa sữa thích hợp bằng nhịp bú mạnh nhẹ. Comotomo có thể chinh phục cả những bé đã quen bú mẹ, chê ti bình.

Nhược điểm: Bình sữa Comotomo có giá thành cao hơn hầu hết các loại bình sữa cho trẻ em khác trên thị trường. Ngoài ra, thân bình làm từ chất liệu silicon nên khá mềm, khi cầm cho bé bú nếu mẹ vô ý bóp mạnh có thể làm bé bị sặc. Chất liệu silicon cũng có thể bị ố vàng sau 1 thời gian sử dụng.

Bình sữa Pigeon

Bình sữa

Bình sữa Pigeon

Bình sữa Pigeon là sản phẩm có xuất xứ từ Nhật. Bình sữa Pigeon gồm 2 loại: bình sữa Pigeon sản xuất nội địa và bình sữa Pigeon sản xuất tại Thái Lan.

– Ưu điểm: Bình sữa Pigeon được làm từ chất liệu thủy tinh, nhựa PPSU không bám mùi và nhựa PP đều không chứa BPA nên an toàn cho sức khỏe và sự phát triển của bé.Hình dạng núm vú của Pigeon vừa khớp với kích thước miệng trẻ, làm giảm lượng không khí nuốt vào giúp trẻ giảm thiểu những cơn sặc sữa. Sản phẩm này được đánh giá là có khả năng chống sặc ngang với bình sữa Comotomo siêu mềm nhưng lại có giá thành rẻ hơn.

Nhược điểm: Núm ti của Pigeon rất mềm mại, mang lại cảm giác dễ chịu cho bé khi bú sữa nhưng lại có nhược điểm là thường bị xẹp xuống khi bé mút mạnh gây khó khăn cho việc uống sữa bằng bình của bé, nhất là với những bé háu ăn.

Bình sữa Nuk

bình sữa

Bình sữa Nuk

Bình sữa Nuk là sản phẩm của thương hiệu sản xuất đồ dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ tại Đức được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại.

– Ưu điểm: Bình sữa Nuk được làm từ chất liệu thủy tinh và nhựa PP, không chứa BPA an toàn cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ nhỏ. Núm ti bình sữa Nuk được làm từ chất liệu silicon hoặc cao su. Sản phẩm này có thiết kế núm ty dẹt và bầu ty to nên giúp bé có thể bú một cách dễ dàng và thoải mái nhất. Tia phu sữa được đưa thẳng lên vòm họng của các bé nên giúp cho bé không bị sặc khi bú bình. Bên cạnh đó, núm còn có nhiều size phù hợp với độ tuổi của bé.

Nhược điểm: Núm ti cao su của bình sữa Nuk dễ bị rách hoặc có mùi khó chịu khi sử dụng lâu.

Bình sữa Dr Brown

bình sữa

Bình sữa Dr Brown

Bình sữa Dr Brown là bình sữa sản xuất tại Mỹ được đánh giá cao về chất lượng.

– Ưu điểm: Bình sữa Dr Brown được sản xuất từ chất liệu thủy tinh và nhựa PP, không chứa BPA (chất làm hệ sinh dục và não bộ của bé phát triển không bình thường) nên rất an toàn cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ nhỏ. Sản phẩm này có thiết kế hệ thống van thông khí nội bộ tiên tiếncho phép không khí lưu thông trên bề mặt sữa và cân bằng áp suất bên trong bình sữa, giúp sữa không bị oxy hóa, bảo quản vitamin A, E, C có trong sữa. Ngoài ra, hệ thống nàygiúp hạn chế tối đa những vấn đề thường gặp của trẻ sơ sinh khi bú bình như là: đau bụng, nôn trớ, ợ hơi, đầy bụng, đau bụng…

– Nhược điểm: Việc vệ sinh bình sữa Dr Brown khá vất vả, tốn thời gian với hệ thống van thông khí nhiều chi tiết nhỏ.

Bình sữa Philips Avent

bình sữa

Bình sữa Philips Avent

Bình sữa Philips Avent là sản phẩm của thương hiệu danh tiến chuyên sản xuất đồ dùng trẻ em được các mẹ tin tưởng sử dụng.

Ưu điểm: Bình sữa Philips Avent được làm từ chất liệu thủy tinh, nhựa PES không bám mùi và nhựa PP đều không chứa BPA nên an toàn cho trẻ em. Ngoài loại bình sữa cổ điển thì Philips Avent còn có loại bình sữa mô phỏng tự nhiên cho bé cảm giác như đang bú mẹ. Đồng thời, núm ti của sản phẩm này có tính năng chống chảy sữa, sữa chỉ chảy ra theo nhịp bú của bé giúp bé không bị sặc sữa.

– Nhược điểm: Núm ti của Philips Avent được các mẹ đánh giá là hơi cứng nên nhiều bé không thích. Ngoài ra, tính năng chống chảy sữa vừa là ưu điểm vừa là nhược điểm của sản phẩm này. Với những bé lười ăn, khi bé không chịu mút thì sẽ chẳng có giọt sữa nào chảy ra để kích thích bé nên có thể bé sẽ không ăn luôn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!