7 loại sữa dành cho bé bị dị ứng đạm sữa bò an toàn tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với các bé bị dị ứng với đạm sữa bò thì sản phẩm sữa đặc trị dành cho bé sẽ là một sự lựa chọn rất hữu ích. Hãy tham khảo ngay những ưu điểm vượt trội của dòng sữa này đối với các bé trong bài viết này nhé!

1. Trẻ bị dị ứng với đạm sữa bò

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất vì trong đó có chứa protein, chất béo, đường, nước, vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của bé. Từ giai đoạn 6 tháng tuổi, ngoài sữa mẹ, bé yêu cần thêm các nguồn thức ăn khác bằng cách tập ăn dặm để phát triển toàn diện hơn. Nếu mẹ không đủ sữa thì sữa công thức cũng là thức ăn không thể thiếu trong giai đoạn này, cùng với ăn dặm. Tuy nhiên với nhiều bé bị mẫn cảm, dị ứng sữa bò, các mẹ chọn sữa không phù hợp cho con sẽ dẫn đến việc bé bị dị ứng.

1.1 Nguyên nhân bé bị dị ứng đạm sữa bò

Nguyên nhân lớn nhất là do Gen. Một số trẻ có cả bố, mẹ hoặc chỉ bố, mẹ hay anh chị em ruột bị dị ứng thì có nguy cơ dị ứng khá cao, từ 30-80%. Thậm chí bé sinh ra trong gia đình không có ai bị như vậy vẫn có khả năng mắc dị ứng. Trong 2 năm đầu đời, biểu hiện dị ứng của bé chủ yếu là chàm (eczema) và dị ứng thức ăn, trong đó có một tỉ lệ dị ứng đạm sữa bò.

1.2 Biểu hiện khi bé bị dị ứng với đạm sữa bò

Biểu hiện rất đa dạng, từ biểu hiện ở ngoài da: chàm trên mặt, sưng phù quanh miệng, nổi mẩn đỏ ngứa trên các vùng da khác như tay, lưng… đến ở tiêu hóa: nôn, tiêu chảy… Về hô hấp bé hay khò khè, hen suyễn, khàn tiếng… Nếu tình trạng dị ứng nặng, bé có thể sốc phản vệ, thậm chí tử vong. Hậu quả của dị ứng là bé khó chịu, quấy khóc, cơ thể bị thiếu máu mà không tìm được lý do, sụt cân, phát triển chậm.

1.3 Làm gì khi bé bị dị ứng với đạm sữa bò?

Khi thấy con có biểu hiện bất thường các mẹ cần dừng ngay việc cho con dùng sữa. Mẹ nên đưa con đến bệnh viện để kiểm tra xử lý kịp thời.

Nếu cho con bú mẹ phải kiêng tất cả những thực phẩm có chứa sữa bò vì có thể ảnh hưởng đến con.

Bên cạnh đó, trong nhiều trường hợp, dị ứng đạm sữa bò (có xét nghiệm dương tính với kháng nguyên đạm bò) rất dễ nhầm lẫn với mẫn cảm sữa bò, bởi cả hai đều gây ra triệu chứng rối loạn tiêu hóa giống nhau như: đau bụng, đầy hơi, nôn trớ, táo bón hoặc tiêu lỏng. Do đó, nếu trẻ chỉ mẫn cảm với sữa bò, mẹ có thể cho con sử dụng các loại sữa khác thay thế như sữa dê, sữa cừu…

>> Có thể mẹ quan tâm: Chọn sữa dê cho trẻ dị ứng đạm sữa bò: Nên hay không?

Mẹ cần đặc biệt lưu ý chọn sữa phù hợp với con, có dấu hiệu bất thường gì cần đến ngay bác sĩ

3. Các loại sữa dành cho bé bị dị ứng đạm sữa bò

Sữa dê Kabrita nhập khẩu chính hãng từ Hà Lan

Nổi bật trong danh sách sữa cho bé dị ứng, mẫn cảm đạm sữa bò chắc chắn không thể thiếu sữa dê Kabrita thuộc tập đoàn Ausnutria – Hà Lan với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất sữa.

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa đặc tính dịu mát của sữa dê và công thức cải tiến đầy ưu việt, phù hợp với hệ tiêu hóa non nớt của trẻ:

  • Thành phần sữa dê Kabrita là 100% đạm quý A2 dễ hấp thu, không chứa đạm A1 βcasein gây rối loạn tiêu hóa và chứa ít αs1-casein, giúp tạo ra mảng sữa mềm nhỏ, trẻ dễ dàng tiêu hóa.
  • Tỷ lệ đạm Whey:Casein tối ưu, giúp hạn chế hình thành mảng sữa đông khó tiêu.
  • Hàm lượng cao Oligosaccharides và Nucleotides giúp nâng cao đề kháng, hỗ trợ tăng sinh lợi khuẩn đường ruột, bảo vệ trẻ khỏi sự tấn công của các tác nhân gây bệnh.
  • Bổ sung chất xơ GOS, Beta-palmitate, DHA, AA và 22 loại vitamin, khoáng chất hỗ trợ phát triển hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng hấp thu canxi, giúp trẻ hoàn thiện não bộ, nhận thức và bắt kịp đà tăng trưởng ổn định.
  • Công thức sữa dê Kabrita không thêm đường, hương liệu hay sử dụng thực phẩm biến đổi gen, mang lại dòng sữa mát lành, thơm béo tự nhiên hợp khẩu vị trẻ.

Là sự lựa chọn đáng tin cậy cho các mẹ thông thái, sản phẩm được bán với mức giá chỉ 505.000 đồng hộp 400g và 978.000 đồng hộp 800g. Truy cập TẠI ĐÂY để chọn ngay dòng sữa dê công thức phù hợp cho trẻ ở mỗi giai đoạn!

Sữa dê Kabrita nhập khẩu chính hãng từ Hà Lan
Sữa dê Kabrita

Sữa Pregestimil Lipil của Enfa Mead Johnson

Với công thức ít dị ứng và có chứa MCT cho trẻ bị dị ứng sữa bò hoặc đậu nành hấp thu kém chất béo từ 0 đến 12 tháng tuổi, Sữa cho bé bị dị ứng sữa bò Pregestimil giúp cân đối nhu cầu dinh dưỡng cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Sữa đến từ thương hiệu uy tín, nổi tiếng hàng đầu tại Mỹ Mead Johnson này chứa nhiều Omega 3, DHA, Omega 6 ARA các chất có nhiều trong sữa mẹ giúp bé phát triển thị lực và trí tuệ tốt hơn. Giá của sản phẩm là 260.000 VNĐ cho hộp 400g.

Sữa Pregestimil Lipil
Sữa Pregestimil Lipil

Sữa Nutramigen A+ LGG của Enfa Mead Johnson

Sản phẩm sữa dành cho trẻ bị dị ứng sữa bò này có giá là 425.000 VNĐ rất tốt cho trẻ bị dị ứng đạm sữa bò. Sữa có chứa 17mg/100Kcal DHA và 34mg/100Kcal ARA. Với hơn 70 năm kinh nghiệm sữa Nutramigen A+ LGG của Enfa Mead Johnson cam kết sẽ đem lại những điều tuyệt vời nhất cho con của bạn.

 Sữa Nutramigen A+ LGG
Sữa Nutramigen A+ LGG (Nguồn: concung.com)

Sữa dê Hikid nhập khẩu từ Hàn Quốc

Khi con bạn bị dị ứng sữa bò thì việc sử dụng sữa dê để thay thế cũng là một giải pháp hữu hiệu. Tuy nhiên khi chuyển sang sữa dê bạn cũng cần chú ý theo dõi trong quá trình sử dụng xem con có bị dị ứng hay không. Hikid là sữa dành cho bé bị dị ứng đạm sữa bò được nhập khẩu từ Hàn Quốc bổ sung dinh dưỡng như Sắt, Canxi và các axit béo, Vitamin A giúp trẻ tăng cân và chiều cao hiệu quả. Giá của Hikid là 725.000 VNĐ.

 Dê Hikid nhập khẩu nguyên hộp từ Hàn Quốc
Dê Hikid nhập khẩu nguyên hộp từ Hàn Quốc (Nguồn: bizweb.vn)

Sữa dê hãng Goatamil

Đây là dòng sữa của thương hiệu sữa dê uy tín của Việt Nam DairyGoat, được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, nguyên liệu nhập khẩu từ Hà Lan. Dòng sản phẩm sữa dê Goatamil sữa dành cho bé bị dị ứng đạm sữa bò luôn luôn đồng hành cùng các bạn trong quá trình nuôi dưỡng con nhỏ. Sản phẩm cũng nằm trong top 17 loại sữa giúp bé dưới 1 tuổi phát triển chiều cao tốt nhất.. Sản phẩm có giá 310.000 VNĐ là sự lựa chọn hoàn hảo cho hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ.

Sữa Nan Supreme HA số 1
Dòng sản phẩm sữa dê Goatamil (Nguồn: blogspot.com)

Sữa Nan Supreme HA số 1

Sản phẩm sữa cho bé bị dị ứng sữa bò này có giá 263.000 VNĐ, Sữa Nan Supreme HA số 1 dành cho trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi. Sữa Nan Supreme HA số 1 chống dị ứng tốt với Probiotics và 100% đạm Whey làm giảm tỉ lệ dị ứng ở trẻ. Với công nghệ của Đức cùng với việc áp dụng phương pháp nhiệt và lên men giúp các chất dinh dưỡng sẽ được hấp thụ và tiêu hóa dễ dàng hơn.

Sữa Nan Supreme HA số 1
Sữa Nan Supreme HA số 1 (Nguồn: zshop.vn)

Sữa Meiji  HP

Là sữa Meiji có xuất xứ từ Nhật Bản, đây chính là một sản phẩm tốt thay thế cho sữa bò với những trẻ bị dị ứng đạm sữa bò. Sữa có chứa các enzym giúp trẻ tiêu hóa tốt hơn, căng cường sức đề kháng cho trẻ. Giá của sản phẩm là 850.000 VNĐ, là sự lựa chọn đáng tin cậy cho các bà mẹ đang có con nhỏ.

Sữa Meiji HP
Sữa Meiji  HP (Nguồn: giaoduc.net.vn)

Sữa Meiji Mirufi

Sữa Meiji Mirufi sữa dành cho trẻ bị dị ứng sữa bò có thành phần là bắp nên mùi vị rất thơm ngon và dễ uống, giúp trẻ bị dị ứng sữa bò có thể sử dụng và phát triển bình thường khỏe mạnh bởi trong sữa Meiji Mirufi có nhiều dưỡng chất thiết yếu cần thiết cho sự phát triển về thể chất trí não của trẻ nhỏ. Sản phẩm sữa giúp bé phát triển toàn diện có giá 375.000 VNĐ.

Sữa Meiji Mirufi
Sữa Meiji Mirufi (Nguồn: lozi.vn)

Có con bị dị ứng sữa bò giờ đây đã không còn là nỗi lo của nhiều bà mẹ nữa nhờ dòng sản phẩm sữa không ngừng đa dạng. Tuy nhiên khi mua sản phẩm sữa cho con bạn cần chú ý chọn địa chỉ uy tín để mua được những sản phẩm sữa dành cho bé bị dị ứng đạm sữa bò tốt nhất. Bạn nên tới các siêu thị mẹ và bé uy tín và sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán gần nơi mình sống để việc mua bán thuận tiện hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!