Đánh giá Acer Gateway GAHR012: Thiết kế đẹp, âm thanh trung bình!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Acer đã tung ra một cặp tai nghe không dây thực sự mới có tên là Gateway GAHR012. Tai nghe không dây có thiết kế dạng thanh và đi kèm với các tính năng điều khiển cảm ứng có giá khoảng 1,1 triệu đồng.

Acer Gateway GAHR012: Thiết kế

Tai nghe nhét tai Acer Gateway GAHR012 có thiết kế dạng in-ear với thiết kế thân. Nó có trong một hộp màu trắng với một lớp hoàn thiện bóng. Nó không quá bóng khiến nó trông rẻ tiền. Độ bóng là hoàn hảo đến mức nó cũng không bị mờ. Không có tùy chọn màu sắc nào khác cho tai nghe Acer và nó chỉ có màu Trắng.

Trường hợp hơi nhỏ là một điều tốt. Điều này có nghĩa là nó có thể bị tuột vào túi quần jean của bạn một cách dễ dàng. Nó cũng nhẹ và dễ mang theo. Vỏ có bốn đèn báo LED để hiển thị mức pin. Ngoài ra còn có một nút trên trường hợp để bật / tắt nó, tùy theo nhu cầu của người dùng.

Ở phía dưới cùng của hộp đựng là cổng sạc. Nó có một cổng USB Type-C để sạc. Ở mặt sau là các chi tiết sản phẩm như số kiểu máy. Vỏ máy khá chắc chắn và thiết kế nhẹ là những gì chúng tôi yêu thích ở nó.

Nói về thiết kế của tai nghe nhét tai Acer Gateway GAHR012, chúng có thiết kế dạng in-ear với eartip silicone. Hộp chứa tổng cộng ba nút tai để cho phép người dùng lựa chọn theo kích thước tai của họ. Thân của tai nghe nhét tai tương đối ngắn hơn so với hầu hết các đối thủ của nó. Không mất thời gian để làm quen với chúng. Tai nghe không nặng chút nào và mang lại cảm giác vừa vặn tuyệt vời. Chúng không rơi ra ngoài khi chạy bộ hoặc chạy bộ.

Tai nghe nhét tai có tính năng Auto Power (Nguồn tự động) tự động bật khi lấy ra khỏi hộp. Họ cũng cung cấp các cử chỉ điều khiển cảm ứng dễ học và hoạt động hiệu quả.

Người dùng cũng sẽ nhận được một cáp sạc đi kèm với Acer Gateway GAHR012.

Acer Gateway GAHR012: Hiệu suất

Điều đầu tiên đầu tiên: khả năng kết nối. Tai nghe Acer Gateway GAHR012 dựa trên Bluetooth phiên bản 5.0 để kết nối với điện thoại thông minh. Thiết bị tương thích với cả điện thoại thông minh Android và iPhone. Chúng tôi đã sử dụng chúng với cả hai thiết bị OS và kết quả gần như giống nhau. Nó cũng hoạt động với máy tính xách tay và PC chạy Windows.

Phạm vi kết nối của tai nghe nhét tai là đủ. Đầu ra bắt đầu giảm khi phạm vi tăng lên từ 10 mét.

Acer Gateway GAHR012 được trang bị trình điều khiển 9mm với tần số đáp ứng từ 20Hz đến 20000Hz. Âm thanh đầu ra có thể không phải là tốt nhất về chất lượng, nhưng nó cũng không tệ. Nó không quá trầm và cung cấp mức âm trầm có thể chấp nhận được. Giọng hát rõ ràng nhưng chúng tôi cảm thấy rằng chúng có thể chi tiết.

Điều khiển bằng cử chỉ trên tai nghe hiệu quả. Có một miếng dán màu đen nhỏ trên tai nghe cảm ứng. Một lần nhấn ngắn trên nó sẽ phát hoặc tạm dừng nhạc. Nó cũng có thể được sử dụng để trả lời cuộc gọi với cùng một cử chỉ. Mặt khác, để ngắt cuộc gọi, bạn sẽ phải nhấn lâu. Những cử chỉ này có thể được thực hiện trên một trong hai loại tai nghe.

Nhưng điều chỉnh âm lượng sẽ yêu cầu cả hai tai nghe. Thao tác nhấn và giữ trên tai nghe bên trái sẽ giảm âm lượng, trong khi nhấn và giữ ở bên phải sẽ tăng mức âm lượng.

Tai nghe cũng hỗ trợ trợ lý giọng nói. Ba lần nhấp chuột trái và nhấp chuột phải sẽ khởi động Siri / Trợ lý Google. Điều này hơi phức tạp vì không phải lúc nào bạn cũng có thể thực hiện đúng các lần nhấp vì bảng điều khiển cảm ứng nhỏ như thế nào. Ngay cả khi bạn kết thúc việc kích hoạt trợ lý giọng nói, phải mất một khoảng thời gian để trợ lý hiểu lệnh của bạn và sau đó thực hiện theo lệnh đó.

Đến với chất lượng cuộc gọi trên Acer Gateway GAHR012, chắc chắn có một tiếng vang trong nền của các cuộc gọi. Bạn cảm thấy sự trống trải / trống rỗng đó, đặc biệt là khi bạn không nói chuyện và người ở phía bên kia cũng vậy.

Không có tính năng khử tiếng ồn trên tai nghe và tiếng ồn bên ngoài sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm âm thanh của bạn trên thiết bị. Đó là một điểm trừ khi hầu hết các đối thủ cạnh tranh của nó đều cung cấp tính năng khử tiếng ồn. Nhưng tai nghe nhét tai được xếp hạng IPX4 có nghĩa là chúng có khả năng chống mồ hôi và chống tràn.

Acer Gateway GAHR012: Pin

Acer tuyên bố rằng tai nghe có thể kéo dài đến 4 giờ với một lần sạc. Trong quá trình thử nghiệm của chúng tôi, chúng tôi nhận thấy rằng Acer Gateway GAHR012 giảm 30 phút so với thời lượng pin được tuyên bố. Nó quản lý để kéo dài thời lượng pin lên đến 3 giờ và khoảng 30 phút cho một lần sạc.

Để sạc tai nghe, thiết bị đi kèm hộp sạc giúp kéo dài thời lượng pin tổng thể lên 24 giờ. Việc sạc đi kèm với cổng USB Type-C được hoan nghênh vì các công ty điện thoại thông minh đã chuyển sang cổng sạc USB Type-C cho tất cả các thiết bị tầm giá. Vỏ cũng cung cấp tính năng sạc nhanh, một tiện ích bổ sung.

Nhận định

Tai nghe nhét tai Acer Gateway GAHR012 TWS có thiết kế chắc chắn nhưng nhẹ với hỗ trợ sạc nhanh. Điều thiếu sót là không có chức năng khử tiếng ồn và chất lượng âm thanh trung bình. Nó đã phải đối mặt với nhiều đối thủ như OnePlus Buds Z , Realme Buds Air 2 và Redmi EarBuds S. Với giá 1,1 triệu đồng, Acer Gateway GAHR012 có thể không tiếp cận được đối tượng mục tiêu của nó nhưng cũng có thể là một trải nghiệm rất thú vị cho các fan Acer.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!