Đánh giá AKG K240 Studio: Đeo thoải mái, âm thanh cân bằng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn mua một chiếc tai nghe kiểm âm chất lượng với mức giá phải chăng? Hãy tham khảo ngay AKG K240 Studio. Đây là một model tai nghe của hãng AKG được đánh giá với chất lượng âm thanh cân bằng, trung thực. Đặc biệt khi đeo khá thoải mái, không gây khó chịu dù sử dụng nhiều tiếng liền.

AKG K240 Studio chính là phiên bản làm mới lại của người tiền nhiệm AKG K240 Monitor. So với người đàn anh của mình, model tai nghe mới được nâng cấp thêm về tính năng, giúp lọc âm tốt hơn, lưu giữ âm thanh trong nhưng chân thực nhất. Tuy nhiên ngoại hình thiết kế vẫn theo thiên hướng over ear để đảm bảo sử dụng tốt nhất và phù hợp nhất trong các môi trường phòng thu thanh chuyên nghiệp.

Thiết kế và trải nghiệm đeo K240 Studio

Tương tự như những chiếc tai nghe kiểm âm khác, K240 Studio trung thành với tông màu đen sang trọng mà sạch sẽ. Một chút line tông màu vàng đồng nhấn nhá ở phần ốp tai giúp tổng thể thiết kế thêm phần bắt mắt và màu sắc hơn.

Khi thử sử dụng, khả năng điều chỉnh của K240 Studio cũng khá là đáng khen. Người dùng dễ dàng tinh chỉnh sao cho vừa với vòng đầu của mình nhất. Đặc biệt với trọng lượng chỉ có 240g, chiếc tai nghe này không gây nặng, khó chịu cho người dùng khi phải đeo trong thời gian dài.

Model tai nghe kiểm âm của AKG còn đi kèm với dây cáp dài 3m, linh hoạt tháo rời khi muốn. Bạn thoải mái vừa đeo tai nghe vừa di chuyển trong phòng thu mà không gặp bất cứ khó khăn gì.

Tai nghe kiểm âm K240 Studio mang đến trải nghiệm thoải mái khi sử dụng. Nhờ thiết kế bán mở lưng, mẫu tai nghe sở hữu độ thoáng khí cao. Cho dù bạn có đeo tai nghe nhiều giờ liền cũng không có cảm giác nóng hay bí. Lớp lót ở ốp tai mềm mại giúp tai không bị đau nhức.

Kích thước các chiều của tai nghe 110 x 190 x 200 mm, tuy nhiên có thể tinh chỉnh dễ dàng để phù hợp riêng với vòng đầu của bạn. Bên cạnh đó, tai nghe còn có khả năng chống ồn tối ưu, nhờ vậy bạn sẽ ít bị các âm thanh bên ngoài làm xao lãng, tập trung được tốt nhất để nghe và hưởng thụ bản thu âm.

Đánh giá chất lượng âm thanh K240 Studio

Người tiền nhiệm AKG K240 Monitor được đánh giá rất cao về chất lượng âm thanh và đương nhiên lớp kế nhiệm sau – K240 Studio chỉ có thể làm tốt và tốt hơn điều đó mà thôi. Hãng AKG đã tích hợp công nghệ tiên tiến nhất giúp K240 Studio hoạt động tốt trong dải tần từ 15 Hz đến 25kHz, thể hiện rõ nét nhất từng chi tiết nhỏ – âm trầm hay cao trong một bản thu.

Nhược điểm duy nhất có thể kể đến, đó chính là dải âm bass của K240 Studio không được nổi. Nếu bạn dùng chiếc tai nghe này để thưởng thức những bản nhạc có âm bass mạnh như dòng nhạc EDM, Hip Hop sẽ cảm thấy hơi lạc lõng vì thiếu hụt sự sôi động.

Lời kết

Trên đây là những đánh giá về model tai nghe AKG K240 Studio. Nhìn chung lại thì nếu so với các model tai nghe kiểm âm với mức giá khoảng 2 triệu đồng thì chúng tôi vẫn đánh giá cao K240 Studio – Chúng đáng để bạn mua và thưởng thức. Hãy thử sử dụng và cảm nhận chất lượng âm thanh của chiếc tai nghe này mang lại bạn nhé!

Ưu điểm:

  • Thiết kế tai nghe đẹp, chỉn chu với đường nét cổ điển.
  • Tai nghe đeo êm, thoải mái, không gây khó chịu.
  • Cách âm tương đối tốt.
  • Chất lượng âm thanh trung thực, khá sắc nét.

Nhược điểm:

  • Hơi đuối khi thể hiện bản nhạc có âm bass mạnh

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!