Mua loa vi tính hãng nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là bảng xếp hạng 10 hãng loa vi tính hay và chất lượng cao đang được đông đảo người tiêu dùng đánh giá tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

1. Loa vi tính Microlab

Loa vi tính Microlab là một thương hiệu rất nổi tiếng của Trung Quốc được thành lập vào năm 1981, với rất nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn. dễ dàng nhận thấy ở loa vi tính Microlab này một số tính năng như sau.

loa vi tính

  • Kiểu dáng sang trọng và đầy mạnh mẽ, với màu đen tạo ra sự ấn tượng đối với những người lần đầu tiên tiếp xúc với sản phẩm này. Nổi bật với hình khối hộp cùng 2 loa vệ tinh, nút âm lượng thường được bố trí ở phía trước mặt.
  • Thiết kế gọn nhẹ nên phù hợp với những căn phòng có diện tích không lớn lắm, với loa Microlab thì căn phòng của bạn sẽ trở nên đầy sống động hơn nhiều.
  • Chất lượng âm thanh rất hài hòa và trong trẻo khi bạn sử dụng để nghe các bản nhạc từ thể loại nhạc trẻ, nhạc vàng hay tới cả nhạc Rock nhờ vào khả năng tự điều chỉnh và lọc tạp âm của dải loa. 

Sản phẩm nổi bật như: B51 2.0, B16, M108 2.1 hay M300 đang rất được ưa chuộng hiện nay.

2. Loa vi tính Soundmax

Soundmax là hãng công nghệ Việt hiếm hoi có chỗ đứng trên thị trường hiện nay, được thành lập vào năm 1998 và trải qua 20 năm không ngừng phát triển, đến nay Soundmax có thể tự hào là một trong những tập đoàn Việt có khả năng cạnh tranh được với các thương hiệu nước ngoài.

loa vi tính

So sánh loa Microlab và Soundmax, ta thấy Soundmax có những đặc điểm sau:

  • Loa vi tính Soundmax có thiết kế chắc chắn và mạnh mẽ, nhưng vẫn vô cùng tinh tế với tông màu đen chủ đạo.
  • Sở hữu công nghệ tạo âm trầm hiện đại giúp bạn dễ dàng cảm nhận được âm bass sâu lắng nhưng lại rất sống động.

Các sản phẩm nổi bật như: Soundmax A9000, AW200, AK700, SB-217, A5000 hay A88

3. Loa vi tính Logitech

Được thành lập từ những năm 1981 ở Thụy Sỹ, từ một công ty không mấy tên tuổi Logitech đã liên tục phát triển để trở thành một trong những tập đoàn công nghệ nổi tiếng như hiện nay.

loa vi tính

Các mặt hàng kinh doanh của Logitech rất đa dạng, trong đó chuột máy tính không dây và loa vi tính được xem như 2 mặt hàng chủ đạo.

Loa vi tính Logitech có thiết kế khá nhỏ gọn, tiện lợi khi mang theo bên mình đặc biệt là đi du lịch.

Mẫu mã đa dạng cùng với màu sắc phong phú, trong đó các sản phẩm nổi bật như: Z213 2.1, Z120, Z906 5.1 hay Z323 2.1 hiện nay đang được ưa chuộng.

4. Loa vi tính Samsung

Samsung là hãng công nghệ, thiết bị gia dụng rất nổi tiếng của Hàn Quốc và đã quá thân thuộc với người tiêu dùng Việt qua các mặt hãng như: điện thoại, máy tính bảng, máy giặt hay tủ lạnh

  • Chủ yếu đánh mạnh vào mặt thiết kế, nên không khó để nhận ra các sản phẩm của Samsung có thiết kế cực kỳ ấn tượng, sở hữu âm trầm mạnh mẽ.
  • Kết nối qua Bluetooth trên các thiết bị thông minh như: điện thoại, máy tính bảng,tiện dụng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Tuy vậy các sản phẩm của hãng đa phần là dàn âm thanh 5.1, một số model như: Samsung HT-J5150K, Samsung HW -MS550, Samsung HW-MS650, Samsung HW-M360/XV hay Samsung HT-J5550WK/XV.

5. Loa vi tính Edifier

Đây là một hãng công nghệ mới nổi tiếng những năm gần đây đến từ Canada, những đa phần các sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc. Loa Edifier có thiết kế nổi bật và hiện đại với 3 tông màu trắng, đỏ hoặc đen giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn.

loa vi tính

  • Sở hữu âm thanh chất lượng cao, trong trẻo nhờ được tích hợp một cổng bass reflex. Bạn có thể kết nối dễ dàng với các thiết bị như điện thoại, máy tính bảng thông qua cổng Bluetooth không dây.

Một số sản phẩm nổi bật có thể kể đến như: Edifier M1380, E3350, R1000 2.0 hay R12U 2.0đang rất được ưa chuộng.

6. Loa vi tính Bonoboss

Nếu như loa máy tính Edifier là hãng đáng mua của phân khúc 1 triệu thì Bonoboss có thể coi như sản phẩm của phân khúc dưới 2 triệu rất đáng mua.

loa vi tính

  • Đây là một thương hiệu tạm ổn đến từ Hàn Quốc với kiểu dáng cổ điển, ấn tượng nhất có lẽ là màu gỗ bên ngoài thùng sẽ làm tăng thêm vẻ tinh tế cho căn phòng bạn khá nhiều.
  • Sở hữu âm thanh trung thực và có chiều sâu mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho bạn.

Các sản phẩm nổi bật: Bonoboss BOS-N303 2.1, Bonoboss BOS-H5 2.0 hay Bonoboss PC-FI Speaker BOS-BT500…

7. Loa vi tính Fenda

Fenda (F&D) là một thương hiệu loa nổi tiếng hàng đầu đến từ Trung Quốc. Được thành lập vào năm 1993, trải qua 15 năm thương hiệu này đã để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng người tiêu dùng.

loa vi tính

  • Loa vi tính Fenda có các tiêu chuẩn trải dài từ 2.0-7.1, cùng với một loại các sản phẩm vô cùng đa dạng và phong phú.
  • Đa số các sản phẩm của Fenda được đánh giá khá cao về thiết kế, với kiểu dáng hình hộp chữ nhật tinh tế, sở hữu mặt nạ viền kim loại, bên ngoài phủ một lớp sơn bóng rất hiện đại.
  • Âm thanh chất lượng cao, hoạt động tốt ngay cả trong những điều kiện nguồn điện không ổn định.
  • Nút điều chỉnh tiện lợi và linh hoạt. kết nối dễ dàng với các thiết bị như điện thoại hay máy tính bảng.

8. Loa vi tính Creative

Thương hiệu Creative được ra đời vào năm 1981 có xuất xứ đến từ Singapore, để phục vụ cho chiến lược lâu dài thì cách đây 2 năm Creative lựa chọn Viễn Sơn làm công ty độc quyền phân phối các sản phẩm của mình.

loa vi tính

Ban đầu công ty hoạt động lĩnh vực sản xuất phụ kiện và phần cứng cho máy tính, nhưng với sự lớn mạnh không ngừng của mình thì Creative đã dần lấn sang lĩnh vực kinh doanh các thiết bị âm thanh như: loa hay hệ thống âm thanh lập thể.

Loa Creative sở hữu kiểu dáng cổ điển ấn tượng cùng công suất mạnh mang đến chất lượng âm thanh tuyệt hảo, nên hoàn toàn phù hợp với các hoạt động giải trí như xem phim, ca nhạc hay chơi game hằng ngày.

Các sản phẩm nổi bật như: Creative SBS A60 2.0, SBS A120 2.1, SBS A350 2.1 hay Inspire T6160 5.1 đang rất được ưa chuộng hiện nay.

9. Loa vi tính Microtek

Micrcrotek là một thương hiệu đến từ Đài Loan, được ra đời vào năm 1980 với lĩnh vực kinh doanh chủ yếu là thiết bị nghe nhìn như: tivi, máy chiếu hay loa.

loa vi tính

  • Với 27 năm không ngừng phát triển, thì cho đến nay các sản phẩm của Microtek đã có mặt ở nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam.
  • Loa vi tính Microtek phù hợp với những người yêu thích nghe nhạc với âm thanh sống động nhưng vẫn rất trong trẻo. Kết nối với các thiết bị một cách dễ dàng thông qua Bluetooth.

Một số sản phẩm nổi bật của Microtek như: MT-840, MT-870 hay MT-910U đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm.

10. Loa vi tính Bose

Nói về tên tuổi và lâu đời chắc không hãng loa nào có thể qua mặt được Bose, một thương hiệu đến từ Mỹ được ra đời vào năm 1964, một mốc thời gian có thể nói là đã khá lâu.

loa vi tính

  • Loa vi tính Bose là một sản phẩm hoàn hảo giúp bạn không chỉ nghe nhạc, xem phim mà còn có thể sử dụng nó phục vụ cho công việc như biên tập video.
  • Nói chung là chất lượng của loa vi tính Bose không nhiều hãng có thể qua được tuy nhiên các sản phẩm có giá thành khá chát và tiêu tốn điện năng sử dụng.

Các sản phẩm nổi bật như: Bose Companion 20, Bose Companion 2 III, Bose Companion 5…

Ngoài ra còn một số thương hiệu khác như: Genius, Razer, Audionic hay Cooler Master thì bạn có thể tham khảo thêm.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!