Đánh giá Amazon Echo Buds 2: Thực sự là một cặp tai nghe thông minh!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Amazon Echo Buds 2 đủ khả năng để nổi bật trong một thị trường rất lộn xộn, cung cấp vô số tính năng, bao gồm cấu hình âm nhạc và khả năng khử tiếng ồn mạnh mẽ.

Đánh giá Amazon Echo Buds thế hệ thứ 2

Amazon Echo Buds 2 có một thiết kế rất phổ biến, gần như nhàm chán, đó chỉ là một cách khác để nói rằng họ đã chọn một hệ số hình thức đã được thử nghiệm và thử nghiệm hơn là phát minh lại bánh xe. Hộp đựng sạc được thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng cho vào túi quần jean của bạn. Tai nghe có kích thước bình thường và giữ nguyên vị trí ngay cả khi bạn đang trên máy chạy bộ hoặc đang cố gắng kiểm tra chu kỳ của con trai mình.

Tại sao những tai nghe này lại khác nhau bắt đầu trở nên rõ ràng khi bạn thiết lập chúng. Không giống như các tai nghe thông thường được ghép nối bằng Bluetooth, Echo Buds được thêm thông qua ứng dụng Alexa giống như bạn làm với bất kỳ thiết bị Echo mới nào. Nó khá đơn giản và mất khoảng một phút để ứng dụng tìm thấy thiết bị mới và liên kết nó. Sau khi hoàn tất, ứng dụng sẽ kiểm tra độ vừa vặn với tai của bạn và cũng cho phép bạn chọn các ứng dụng mà bạn muốn phát trực tiếp.

Sau khi hoàn tất, tôi chỉ có thể nói, “Alexa, phát các bài hát Malayalam” và Echo Buds sẽ bắt đầu phát trực tuyến từ Hungama hoặc Spotify. Tôi cũng có thể yêu cầu Alexa chuyển bài hát hoặc tăng âm lượng, tất cả mà không cần chạm vào tai nghe. Bất kỳ kỹ năng nào tôi sử dụng trên thiết bị Echo cũng hoạt động ở đây. Tôi cũng có thể yêu cầu Alexa thực hiện các cuộc gọi mà tôi đã lưu đúng số điện thoại.

Điều tôi thực sự yêu thích về khía cạnh rảnh tay khi sử dụng Echo Buds là tôi có thể yêu cầu Alexa bật tính năng Khử tiếng ồn khi cần thiết. Tất nhiên, tôi có thể nhấn vào tai nghe và bật hoặc tắt nó. Ngoài ra còn có chế độ truyền qua nơi bạn nhận biết được tiếng ồn xung quanh trong phòng. Khả năng khử tiếng ồn khá tốt, điều đó cũng không có hiệu ứng chân không mà rất nhiều tai nghe kích hoạt với ANC.

Mặc dù có Alexa để lấy ra bất kỳ bài hát hoặc truy vấn nào mà bạn có thể có, nhưng điều tốt nhất về Echo Buds là bạn cũng có thể làm tất cả những điều này theo cách thông thường. Nếu tôi phát Pavarotti từ ứng dụng Apple Music hoặc Spotify trên điện thoại của mình, nhạc sẽ chỉ phát trực tuyến trên Buds mà không cần chuyển đổi. Vì vậy, nếu bạn quên đây là thiết bị Echo, bạn vẫn sẽ sử dụng một tai nghe không dây thực sự khá tốt.

Chất lượng âm thanh tự nhiên và phong phú. Không có thêm âm trầm ở đây để nâng cao âm nhạc ngoài không gian tự nhiên của nó. Khi bạn nghe O Sole Mio, gần như bạn đang ngồi ngay bên cạnh giọng nam cao. Trên thực tế, cảm giác về không gian này thể hiện rõ nhất khi bạn xem video. Âm thanh không quá nhiều trong tai bạn và tồn tại trong không gian tạo cảm giác rất tự nhiên và khiến bạn đôi khi quay về phía phát ra giọng nói.

Khi đang gọi điện, Buds cung cấp cho bạn tùy chọn cho âm thanh phụ, cho phép bạn nghe giọng nói của chính mình trong các cuộc gọi. Một số sẽ thấy điều này hữu ích.

Một tính năng thú vị khác là cách các chồi có thể theo dõi quá trình tập luyện của bạn. Trên thực tế, ngay cả điều này bạn cũng có thể bắt đầu và kết thúc bằng cách sử dụng Alexa. Số lượng của bạn xuất hiện trong ứng dụng Alexa và bạn luôn có thể yêu cầu cô ấy cung cấp cho bạn một báo cáo. Điều này hoạt động tốt và các bước và lượng calo phù hợp với Apple Watch của tôi.

Thời lượng pin tốt để kéo dài một tuần khi sử dụng thường xuyên. Nếu bạn là người đeo một chiếc suốt cả ngày, thì chiếc điện thoại này có thể kéo dài vài ngày chỉ với một lần sạc. Hộp sạc có thể được sạc không dây, đây là một lợi thế bổ sung.

Đánh giá Amazon Echo Buds thế hệ thứ 2: Có gì không tốt?

Tuy nhiên, có một số vấn đề tôi lưu ý. Một, tai nghe tạo ra tiếng lách cách nhẹ khi bạn đang chạy hoặc di chuyển nhanh. Bạn sẽ không nghe thấy điều này nếu bạn đang nghe nhạc, nhưng tôi đã quen với việc đeo tai nghe chỉ để khử tiếng ồn để tôi có thể thu thập suy nghĩ của mình và có thể nghe được điều này khá nhiều.

Đánh giá Amazon Echo Buds thế hệ thứ 2: Bạn có nên mua?

Vâng. Với giá 11,999 Rs, Amazon Echo Buds 2 đủ khả năng để nổi bật trong một thị trường rất lộn xộn. Nó có vô số tính năng mà những người khác có, và cung cấp cấu hình âm nhạc và khử tiếng ồn giúp cấu hình cơ sở có thể sử dụng được. Đây là những chiếc tai nghe không dây thực sự thông minh .

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!