Đánh giá Android Tivi Philips 65PUT8215/67 với chất lượng hình ảnh sắc nét, âm thanh ấn tượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android Tivi Philips 65PUT8215/67 là một chiếc tivi thông minh đến từ nhà Philips. Sản phẩm có thiết kế sang trọng và được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại như Dolby Vision, Philips P5 Engine,...

Android Tivi Philips 65PUT8215/67 là dòng tivi cao cấp được hãng Philips ra mắt năm 2021. Chiếc tivi này có thiết kế tinh gọn, hiện đại đem đến sự trang trọng, đẳng cấp cho mọi không gian trong ngôi nhà của bạn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh ấn tượng, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Tivi Philips 65PUT8215/67 có thiết kế tinh tế, hiện đại

Chiếc tivi này có thiết kế khá đơn giản, đường nét tinh tế cùng tông màu đen lịch lãm mang lại sự sang trọng, hiện đại cho không gian sống của gia đình bạn. Bên cạnh đó, kích thước màn hình lớn 65 inch phù hợp bày trí ở những căn phòng có diện tích rộng như phòng khách, phòng họp,…

Nhà sản xuất đã mang đến cho người dùng 2 sự lựa chọn khi lắp đặt tivi. Bạn có thể đặt Philips 65PUT8215/67 trên một mặt phẳng và tivi sẽ nâng đỡ chắc chắn bởi phần chân đế được làm vững chắc. Hoặc bạn có thể lựa chọn treo tường để tiết kiệm không gian. Nhưng dù lắp đặt theo cách nào thì chiếc tivi này vẫn sẽ là một điểm nhấn đắt giá cho không gian sống của bạn.

Android Tivi Philips 65PUT8215/67

Android Tivi Philips 65PUT8215/67 sở hữu nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại

Độ phân giải 4K cho hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết

Chiếc tivi này sở hữu độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh giúp hình ảnh hiển thị sắc nét gấp 4 lần chất lượng Full HD ở những tivi truyền thống. Với độ phân giải này, người dùng sẽ được tận hưởng những bộ phim có hình ảnh chất lượng, sắc nét đến từng chi tiết và hạn chế được tình trạng bị rỗ màn hình.

Trải nghiệm hình ảnh chuẩn điện ảnh trên Tivi 65PUT8215/67 với công nghệ Dolby Vision

Công nghệ Dolby Vision sẽ nâng tầm trải nghiệm của người dùng trên chiếc tivi này với chất lượng hình đáng kinh ngạc. Công nghệ này sẽ tăng cường độ sáng, độ tương phản và cải thiện chất lượng điểm ảnh giúp cho hình ảnh hiển thị sắc nét, có độ tương phản cao và màu sắc rực rỡ, tươi mới. Nhờ vậy, người dùng sẽ được thưởng thức các chương trình yêu thích của mình với chất lượng hình ảnh tốt nhất.

Android Tivi Philips 65PUT8215/67

Tivi Philips 65PUT8215/67 cho hình ảnh chân thực nhờ công nghệ Philips P5 Engine

Chiếc tivi này được trang bị công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại Philips P5 Engine. Công nghệ này giúp tăng độ tương phản, độ sâu và cải thiện màu sắc. Từ đó, mang đến những hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết, có màu sắc chân thực sống động nhất đến với người dùng.

Âm thanh đa phòng với DTS Play-Fi và công nghệ Dolby Atmos

Với DTS Play-Fi trên chiếc tivi này, bạn có thể kết nối tivi với các loa tương thích. Khi đó, bạn có thể nghe nhạc, nghe tin tức hay nghe âm thanh của bộ phim đang xem ở bất cứ đâu trong ngôi nhà của bạn.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị công nghệ Dolby Atmos. Đây là một công nghệ âm thanh hiện đại được ứng dụng nhiều trong các rạp chiếu phim. Công nghệ này mang đến hiệu ứng âm thanh vòm sống động, mạnh mẽ, lan tỏa mọi không gian giúp người dùng được đắm chìm hoàn toàn vào những giai điệu nhạc đang nghe và khi xem những bộ phim yêu thích tại nhà như tại rạp.

Android Tivi Philips 65PUT8215/67

Thông qua bài viết trên đây các bạn đã nắm được một số thông tin về Android Tivi Philips 65PUT8215/67. Chiếc tivi này có thiết kế hiện đại, sang trọng và được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện đại giúp cho người dùng có nhiều trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình sử dụng. Vì vậy, nếu bạn đang tìm cho gia đình mình một chiếc tivi thông minh có hội tụ những ưu điểm trên thì hãy cân nhắc cái tên này nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!