Đánh giá Android Tivi Sony KD-49X8500HS: Sản phẩm có thực sự tốt trong mắt người tiêu dùng Việt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sony là thương hiệu tivi nổi tiếng từ lâu trên toàn cầu. Không chỉ chú trọng về thiết kế, hãng này còn đầu tư nhiều về công nghệ. Nhờ vậy mà mỗi sản phẩm ra mắt đều thu được những đánh giá cao. Điển hình trong số đó là sản phẩm Android Tivi Sony KD-49X8500HS.

Android Tivi Sony KD-49X8500HS là sản phẩm đến từ thương hiệu Sony. Bên cạnh thương hiệu sản phẩm đã được tạo nên từ lâu, thiết kế lần này còn có nhiều ưu điểm đáng khen. Cụ thể như thế nào? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Với thiết kế nhỏ gọn, chỉ vỏn vẹn 49 inch, sản phẩm thích hợp với nhiều không gian. Các cạnh viền được dát mỏng vô cùng tinh tế, cộng thêm chất kim loại bạc lạ mắt. Tất cả các yếu tố kết hợp giúp Tivi Sony KD-49X8500HS trở nên sang trọng, hiện đại hơn.

Android Tivi Sony KD-49X8500HS là sản phẩm đến từ thương hiệu Sony

Thiết kế chân đế chữ V úp ngược khiến sản phẩm đứng vững trên nhiều địa hình. Nếu bạn thích treo tường, chân đế này cũng được tháo ra dễ dàng. Dù bạn có bố trí chiếc tivi này ở bất kỳ phòng nào trong nhà cũng đều phù hợp và tạo cảm giác hài hòa.

Công nghệ xử lý hình ảnh vượt trội

Như đã nói ở trên, Sony đầu tư rất kỹ về mặt công nghệ. Và KD-49X8500HS cũng không phải là ngoại lệ.

Độ phân giải Ultra HD 4K với sự xuất hiện của hơn 8,3 triệu điểm ảnh. Cùng với khả năng truyền tải hình ảnh vượt trội. Mang đến cho bạn hình ảnh chất lượng cao và chuyển động mượt mà.

Sony đầu tư rất kỹ về mặt công nghệ. Và KD-49X8500HS cũng không phải là ngoại lệ.

Công nghệ 4K X-Reality PRO độc quyền nâng cấp chất lượng hình ảnh từ 2K lên 4K. Công nghệ Triluminos Display tạo ra một dải màu rộng nhờ khả năng phân tích và xử lý dữ liệu. Công nghệ Dolby Vision- công nghệ tái tạo ánh sáng tạo ra vùng sáng hiển thị trong trẻo hơn.

Âm thanh hài hòa, sống động

Sony KD-49X8500HS mang đến bạn thế giới âm thanh sống động. Tất cả là nhờ vào công nghệ Dolby Atmos và S- Force Front Surround. Bạn có thể trải nghiệm trọn vẹn từng thước phim hành động đầy gay cấn, những bản nhạc du dương ngay tại không gian nhà mình. Tất cả chỉ được gói gọn trong chiếc tivi.

Hệ điều hành Android TV thân thiện, dễ sử dụng

Sản phẩm Android Tivi Sony KD-49X8500HS sử dụng hệ điều hành Android 9.0 với giao diện đơn giản. Kho ứng dụng với nhiều thể loại giải trí như Youtube, FPT Play…. Ngoài những chương trình được cài đặt sẵn, bạn có thể tự tải về những ứng dụng ưa thích của mình. Cuộc sống của bạn dần được làm mới từ đây.

Trợ lý ảo Google Assistant là cánh tay đắc lực cho việc tìm kiếm thông tin và điều khiển. Mọi thao tác đều được thực hiện đơn giản nhờ chiếc remote thông minh.

Bạn có thể truyền tải thông tin từ màn hình điện thoại lên tivi dễ dàng nhờ Chromecast hay Airplay 2. Đối với những tín đồ mê game thì đây quả là điều tuyệt vời.

Sản phẩm Android Tivi Sony KD-49X8500HS sử dụng hệ điều hành Android 9.0

Gần đây, Sony còn mới cho ra mắt ứng dụng Android TV. Chúng được cài đặt trong điện thoại của bạn. Và bạn có thể sử dụng ứng dụng này để điều khiển tivi mọi lúc, mọi nơi. Giờ đây, việc ra khỏi nhà mà quên tắt tivi đã không còn là nỗi lo.

Ngoài những điều trên, Tivi Sony KD-49X8500HS còn tạo điểm nhấn nhờ hệ thống cổng kết nối. Chúng có cổng Component dùng để kết nối đầu đĩa, dàn máy. 3 cổng HDMI hỗ trợ truyền tải âm thanh, hình ảnh dễ dàng. Cổng HDMI eARC đảm nhận nhiệm vụ xuất âm thanh ra loa. Và còn nhiều cổng kết nối thông dụng khác như cổng LAN, USB, cổng quang, cáp truyền hình.

Có thể thấy rằng, sự xuất hiện của Android Tivi Sony KD-49X8500HS khiến cuộc sống của bạn tuyệt vời hơn. Chúng mang lại cho bạn thật nhiều những phút giây giải trí vui vẻ bên gia đình. Sản phẩm đã và đang được nhà sản xuất nghiên cứu thêm để cải tiến chất lượng tối ưu. Nếu bạn đang có ý định tìm mua một chiếc tivi mới thì sản phẩm này là một lựa chọn rất đáng để cân nhắc.

Tin tức về Tivi

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90: Siêu phẩm giải trí tại gia với trải nghiệm tuyệt vời!

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90: Siêu phẩm giải trí tại gia với trải nghiệm tuyệt vời!

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90 hứa hẹn sẽ tạo nên một bước đột phá trong thế giới giải trí tại nhà. Với thiết kế nổi bật, công nghệ tái tạo hình ảnh chân thật cùng âm thanh sống động, chiếc tivi 85 inch này chắc chắn sẽ trở thành điểm nhấn trong không gian giải trí của gia đình bạn.
Smart tivi OLED Samsung 4K 55 inch 55S90D: Đỉnh cao giải trí tại gia!

Smart tivi OLED Samsung 4K 55 inch 55S90D: Đỉnh cao giải trí tại gia!

Smart tivi OLED Samsung 4K 55 inch 55S90D không chỉ là chiếc tivi giải trí bình thường, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và công nghệ tiên tiến, hứa hẹn mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao cho mọi gia đình.