Đánh giá Apple Watch với 13 yếu tố chỉ dân sành công nghệ mới biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài chiếc Iphone là sản phẩm chiến lược của Apple thì hãng công nghệ lớn này cũng muốn phát triển các dòng sản phẩm thông minh như Apple Watch. Với thiết kế sang trọng và tinh tế, sau một thời gian được tung ra thị trường, các chuyên gia và khách hàng đánh giá Apple Watch như thế nào?

1. Đánh giá Apple Watch từ những cải tiến mới nhất

Thiết kế

Sự cải tiến đầu tiên mà người dùng có thể dễ dàng nhận thấy đó chính là thiết kế mới của Apple Watch. Với thiết kế siêu mỏng cũng kiểu dáng sang trọng tinh tế, phiên bản mới nhất của dòng điện thoại thông minh này được đánh giá là nhẹ hơn phiên bản trước đó. Ngoài thiết kế thì khả năng chống nước và thời lượng pin cũng được Apple quan tâm thay đổi.

Đánh giá đồng hồ apple watch có kiểu dáng sang trọngĐánh giá đồng hồ apple watch có kiểu dáng sang trọng (Nguồn: hoanghamobile.com)

Màn hình

Một trong những thay đổi được người dùng mong đợi nhất của Apple Watch 3 đó chính là màn hình. Với sự thay đổi từ màn hình OLED sang loại màn hình có thiết kế siêu mỏng là Micro Led. Không chỉ mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, việc sử dụng loại màn hình này còn góp phần làm cho thiết kế của Apple Watch nhìn gọn gàng hơn.

Có một số tính năng mới đáng chú ýCó một số tính năng mới đáng chú ý (Nguồn: Thegioididong.com)

Hệ điều hành

Ngoài việc thường xuyên cập nhật các phiên bản của phần mềm một cách khá đều đặn thì gần đây Apple đã giới thiệu phiên bản thử nghiệm hệ điều hành WatchOS 4.0 đến các nhà phát triển. Ở hệ điều hành này có một số tính năng mới đáng chú ý như trợ lý ảo Siri sẽ hoạt động một cách thông minh hơn, giúp người dùng có thể tìm kiếm thông tin nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Kết nối LTE

Một trong những chức năng đồng hồ thông minh thay thế smartphone gây được sự chú ý, được review của chiếc Apple Watch 3 đó chính là khả năng nhắn tin, gọi điện như một chiếc điện thoại iPhone đích thực.

Cấu tạo bên trong chiếc Apple WatchCấu tạo bên trong chiếc Apple Watch (Nguồn: ibtimes.co.uk)

Theo dõi sức khỏe

Đây cũng là một trong những tính năng được cải tiến của Apple Watch cho phép người dùng có thể kiểm tra tổng quát tình trạng sức khỏe của mình. Đồng hồ thông minh theo dõi sức khỏe này được tích hợp một số đồng hồ để đo công suất như đo nhịp tim, đo tốc độ và quãng đường để thông báo kết quả và đưa ra những lời khuyên phù hợp.

Facetime

Việc bổ sung thêm camera trên vỏ ngoài của  chiếc đồng hồ thông minh này đang được Apple Watch đánh giá cao và có khả năng nghiên cứu, bổ sung vào thế hệ tiếp theo của dòng sản phẩm này. Nếu điều này có thể trở thành hiện thực thì đây được xem là thiết bị di động nhỏ nhất có khả năng thực hiện cuộc gọi Facetime của Apple.

Ứng dụng Facetime trên Apple Watch Ứng dụng Facetime trên Apple Watch (Nguồn: yankodesign.com)

2. Đánh giá chi tiết Apple Watch sau trải nghiệm thực tế

Độ ổn định

Nói về độ ổn định thì chất lượng các dòng sản phẩm Apple đều được giới chuyên môn đánh giá rất tốt. Sự kết nối của Apple Watch và iPhone cũng khá trơn tru, mang lại cảm nhận tốt cho người dùng là một trong những ý kiến đánh giá Apple watch được đưa ra

Chất lượng ứng dụng

Hiện tại thì mẹo nhỏ khi sử dụng ứng dụng Apple Watch cài thêm cũng không nhiều, chủ yếu là các ứng dụng nền mà Apple đã lập trình sẵn, nếu muốn cài đặt thêm những ứng dụng hay ho, bạn sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa khi kho ứng dụng được cập nhật thêm.

Tin nhắn

Sẽ rất tiện khi bạn đang họp hay trao đổi công việc mà có tin nhắn đến, bạn có thể lướt nhanh qua xem thông báo đó có quan trọng không. Sẽ rất tiện lợi cho bạn khi có thông báo đến, bạn có thể không cần lấy điện thoại ra mà vẫn đọc được hết những thông báo, kể cả thông báo từ zalo, facebook.

Ứng dụng tin nhắn Apple WatchỨng dụng tin nhắn Apple Watch (Nguồn: globaldatinginsights.com)

Theo dõi sức khỏe

Đánh giá apple watch một cách nói chung thì thiết bị này sẽ giúp bạn rất tốt trong việc theo dõi tình trạng sức khỏe như hiệu quả các hoạt động trong ngày ví dụ như: đi được bao xa, đứng được bao lâu hay luyện tập như thế nào… Đặc biệt thiết kế Apple Watch 3 còn có thể đo, theo dõi và đưa ra cảnh báo nhịp tim của người sử dụng.

Pin

Với mỗi lần sạc, thiết bị thông minh này có thể sử dụng trong 2 ngày.

Đèn Pin

Ngoài những công dụng trên, còn một công dụng mà ít người biết đến đó chính là sử dụng như một chiếc đèn pin.

Nghe gọi

Apple Watch giúp người sử dụng có thể nhận cuộc gọi ngay trên thiết bị này, tuy nhiên điểm hạn chế là nếu ở những nơi ồn ào thì sẽ hơi khó để bạn có thể nghe thấy đối phương nói gì, vì vậy hãy lựa chọn một không gian yên tĩnh trước khi nhận cuộc gọi trên Apple Watch nhé

Người sử dụng có thể nhận cuộc gọi ngay trên thiết bịNgười sử dụng có thể nhận cuộc gọi ngay trên thiết bị (nguồn: cellphones.com.vn)

Trên đây là một số đánh giá Apple Watch sau một thời gian ra mắt người dùng để bạn tham khảo và đưa ra những lựa chọn phù hợp.

Tin tức về Đồng hồ

Đánh giá đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 265

Đánh giá đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 265

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 265 với thiết kế bền bỉ nhỏ gọn đặc trưng của dòng đồng hồ chạy bộ, với nhiều tính năng hiện đại được tích hợp sẽ đem tới thiết bị đeo thông minh hỗ trợ tích cực cho các runner.
Xiaomi Band 8 Active - đồng hồ thông minh giá chỉ 490.000 đồng, mà thiết kế thời thượng lại nhiều tính năng hiện đại

Xiaomi Band 8 Active - đồng hồ thông minh giá chỉ 490.000 đồng, mà thiết kế thời thượng lại nhiều tính năng hiện đại

Xiaomi Band 8 Active là đồng hồ thông minh giá rẻ được nhà sản xuất đưa tới thị trường. Sản phẩm không chỉ có giá bán rẻ mà còn được tích hợp khá nhiều các trang bị ấn tượng để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Chi tiết cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây: