Đánh giá Audeze LCD-1: Tai nghe cao cấp cho smartphone!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu chỉ ngồi một chỗ và nghe nhạc, có nhiều lựa chọn tốt hơn LCD-1 nhưng ở khía cạnh di động nó sẽ là món hời mà bạn có thể cân nhắc.

Đánh giá tổng quan Audeze LCD-1

Giống như Hifiman Sundara, California Audeze sử dụng một phần tử từ phẳng trong Audeze LCD-1. Cái nào nhỏ hơn, nhẹ hơn và thậm chí có thể thu gọn lại, mặc dù có một phần tử lớn hơn một chút ở bên trong. Các màn hình LCD-1 nhỏ là loại duy nhất có thể cắm thẳng vào điện thoại di động mà không bị sụt âm thanh và đối với những người muốn âm thanh hay, tai nghe Audeze là lựa chọn tốt nhất trong số các tai nghe mở. Một hộp đựng tiện dụng cho LCD-1 cũng được bao gồm.

Tai nghe nhỏ gọn ôm sát tai và với dây cáp bọc vải tương đối ngắn 2 mét, bạn tránh được quá nhiều dây cáp. Giống như hầu hết các tai nghe trong thử nghiệm, cáp có thể tháo rời có thể được thay thế bằng cáp cân bằng nếu người ta muốn kết nối LCD-1 với bộ khuếch đại tai nghe có đầu ra cân bằng.

Khi trở kháng thấp tới 16 ohms, nó không tạo ra quá mới nên độ nhạy ở mức vừa phải 94 dB. Với Audioquest Cobalt được kết nối với thiết bị di động, LCD-1 chơi một cách dễ dàng và nếu bạn không quan tâm đến việc người khác nghe thấy những gì bạn đang nghe, thì tai nghe Audeze nhỏ có lẽ là tai nghe tốt nhất trong số các tai nghe mở. Để sử dụng di động.

Sự thoải mái khi mặc không bất ngờ là rất tốt. Trọng lượng thấp hóa ra lại là một lợi thế, nhưng chúng tôi đã trải nghiệm rằng miếng đệm tai bằng da nhân tạo cuối cùng đã tạo ra một áp lực ấm và ồn ào xung quanh tai. Tai nghe có thể được xoay khá nhiều, trên thực tế chủ yếu là về phía sau, nhưng quá đủ để tiếp xúc chặt chẽ khi đồng hồ được đặt chính xác trên đầu.

Có rất nhiều nhựa trên LCD-1, không được coi là chắc chắn như Hifiman Sundara, vì nó có chung nguyên tắc hoạt động. Cấu tạo từ phẳng dựa trên nguyên tắc tương tự với một màng màng mỏng bằng vật liệu dẫn điện, được dẫn động bởi các nam châm nhỏ. Như đã biết, nó cung cấp khối lượng chuyển động thấp hơn và khả năng phản hồi nhanh hơn so với các yếu tố động, nặng hơn.

Chất lượng âm thanh của Audeze LCD-1

Bạn nhận thấy điều này ngay lập tức trên âm thanh. Đó là bất thường tươi và năng động để có từ tính. Như đã nói, tai nghe nhét tai nhỏ có màng loa khá lớn, có thể nhận thấy âm trầm tương đối đầy đặn. Những người nghĩ rằng tất cả các tai nghe từ tính của hành tinh đều có âm thanh mỏng nên thử chúng. Sibilants (âm s) có thể nghe hơi âm u nếu bạn tăng âm lượng, nếu không sẽ không có hiện vật đáng chú ý nào trong bố cục âm thanh.

So với Hifiman Sundara, âm thanh của Audeze LCD-1 nổi bật hơn, nhưng âm thanh không ấm bằng trên Sennheiser HD 660S hoặc BeyerDynamic Amiron Home.

Ngược lại, âm trầm không đi sâu lắm nhưng bù lại rất giàu chi tiết và âm thanh được nhận xét là tương đối trung tính, không có phần nào của dải tần bị nhô ra âm. Không có nhiều không khí và chi tiết không được lưới mịn như ở Sundara, nhưng chúng đều phù hợp cho cả phòng thu và gia đình.

Lời kết

Có lẽ không có tai nghe mở nào tốt hơn để sử dụng di động. Audeze LCD-1 có thể được gấp lại, mở ra và luồn qua tai theo cách tương tự như tai nghe di động nhỏ. Nhưng âm thanh tốt hơn nhiều, với khung cảnh mở và tươi, được cân bằng tốt và có âm trầm sống động, mặc dù không có bất kỳ âm trầm đặc biệt sâu nào. Nếu chỉ ngồi một chỗ và nghe nhạc, có nhiều lựa chọn tốt hơn LCD-1 nhưng ở khía cạnh di động nó sẽ là món hời mà bạn có thể cân nhắc.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.