Đánh giá tai nghe cao cấp Simphonio Dragon 2+

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Simphonio Dragon 2+ sở hữu thiết kế cao cấp, chất âm ấn tượng với dải bass chặt chẽ, mid chi tiết cao, treble sống động và âm trường rộng.

Thiết kế

Housing của Simphonio Dragon 2+ được hoàn thiện từ chất liệu nhựa, trọng lượng nhẹ và được phủ sơn bóng, gá tai được làm tròn to, màng loa to bao trùm hoàn toàn phía trong tai. Chữ L và R được in ở bên trái và bên phải tương ứng. Tên thương hiệu Simphonio được in ở má ngoài trên cả 2 housing. Thiết kế mang hơi hướm cổ điển của Simphonio Dragon 2+ rất được lòng các tín đồ yêu âm thanh chân chính.

tai nghe Simphonio Dragon 2+

Trên housing có những đường thoát âm cho chiếc tai nghe khi tai hoạt động ở dải tần âm cao tránh sự hư hỏng màng loa.

tai nghe Simphonio Dragon 2+Tai nghe Simphonio Dragon 2+ được trang bị một sợi cable được đan bằng tay cấu tạo từ bốn sợi đơn, bện chắc chắn. Cable được làm bằng đồng tinh khiết 99,99% (OFC). Vỏ bọc của cáp được làm bằng hai loại riêng biệt, một với lớp phủ nhựa màu đen và một với cách ly trong suốt.

tai nghe Simphonio Dragon 2+

Trên sợi cable có một cổng 2.5mm hứa hẹn sẽ cho chất âm tốt hơn. Nhưng bên cạnh đó hãng cũng trang bị thêm một jack chuyển qua 3.5mm giúp Simphonio Dragon 2+ dễ dàng thích hợp với nhiều nguồn phát như điện thoại, máy tính bảng, laptop, Mp3, Mp4…

tai nghe Simphonio Dragon 2+

Chất âm

Chất âm của chiếc tai nghe cao cấp này được đánh giá là cân bằng và mượt mà từ dải bass cho đến mid, treble. Bên cạnh đó là thiết kế earbuds sẽ giúp cho chiếc tai nghe sự rộng rãi về chất âm không gò bó không dồn dập hay gây cho người nghe sự bí bách. Cụ thể:

Bass

  • Bass trên Simphonio Dragon 2+ có số lượng vừa phải và subbass có cường độ khá lớn. Âm bass được tái tạo với lực vừa đủ và tách bạch, thổi sức sống cho tổng thể bản nhạc. Bass đánh gọn tạo cảm giác sống động.
  • Kết cấu bass được thể hiện với độ mượt mà. Mid-bass có số lượng body vừa phải, lực vừa đủ để màng nhĩ rung động theo nhịp của bản nhạc.
  • Tái tạo âm trầm tổng thể cho thấy một sự cân bằng tốt của body và tốc độ.

Mid

  • Dải trung được trình bày với mức độ sạch sẽ và chân thực cao. Sự tách bạch là tuyệt vời. Simphonio Dragon 2+ có thể hiển thị dải trung một cách hấp dẫn.
  • Low mid có số lượng vừa phải và không có dấu hiệu của sự rỗng và khô. Giọng nam được thể hiện tốt.
  • Hight Mid có tính hướng về phía trước giúp tăng cường giọng hát của nữ với sự thân mật hơn. Âm trung có khả năng kiểm soát tốt, giọng hát không bị gắt và hơi có một chút gai nhẹ ở những nốt cao. Cảm xúc được truyền tải hiệu quả.

Treble

  • Tiếng treble có phần mở rộng tuyệt vời. Độ giòn vừa phải và thoáng đãng. nghe lâu không bị mệt
  • Simphonio Dragon 2+ tái tạo chi tiết một cách tuyệt vời.

Âm trường

  • Âm trường trên Simphonio Dragon 2+ cực rộng, thể hện độ rộng bề ngang lớn hơn là chiều sâu.
  • Định vị giọng hát và nhạc cụ có độ chính xác cao.

Lời kết

Với chất âm cao cấp, Simphonio Dragon 2+ vẫn đang được nhiều  người săn đón hiện nay bất kể giá bán của nó khá cao, 7.450.000 đồng. Bù lại, với số tiền đầu tư này bạn sẽ có được một sản phẩm audiophile hoàn toàn xứng đáng đồng tiền bát gạo: bass chặt chẽ, mid chi tiết cao, treble sống động, âm trường rộng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!