Đánh giá bàn đông 2 cánh BDQ-2MI1275 tất tần tật từ A-Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bàn đông 2 cánh BDQ-2MI1275 là một trong những thiết bị bảo quản được sản xuất tại Việt Nam. Vậy chất lượng của sản phẩm này như thế nào? Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay dưới bài viết sau.

1. Giới thiệu sơ lược về sản phẩm bàn đông BDQ-2MI1275

Bàn đông 2 cánh BDQ-2MI1275 là một sản phẩm của Công ty TNHH thương mại và sản xuất Đức Minh. Bàn đông Đức Minh BDQ-2MI1275 có dung tích 280 lít rất phù hợp sử dụng tại khu vực như; quầy bar, quầy phục vụ bếp chế biến của quán ăn, nhà hàng, khách sạn có quy mô nhỏ hoặc sử dụng kết hợp các tủ dung tích lớn để dùng ở quy mô lớn.

Review tất tần tật về sản phẩm bàn đông 2 cánh BDQ-2MI1275
Bàn đông  BDQ-2MI1275 là một sản phẩm của Công ty TNHH thương mại và sản xuất Đức Minh

Tủ đông Đức Minh BDQ-2MI1275 dạng bàn có kích thước (Dài X Rộng X Cao) là 1200x750x850, trọng lượng 100kg, được sản xuất bằng chất liệu inox, đáy tủ bằng tôn kẽm. Nhiệt độ ngăn đông dao động từ – 18°C ~ 0°C phù hợp để bảo quản các thực phẩm. Sản phẩm sở hữu hệ thống nan giá đa tầng dễ dàng phân loại, sắp xếp, thao tác lấy thực phẩm nhanh chóng.

2. Những ưu điểm vượt trội của bàn đông BDQ-2MI1275

Dưới đây sẽ là những ưu điểm vượt trội mà bàn đông 2 cánh BDQ-2MI1275 sở hữu. Bạn có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn của mình.

2.1 Tiết kiệm diện tích với thiết kế gọn gàng

Bàn đông BDQ-2MI1275 của Đúc Minh là bàn đông 2 cánh dài 1,2 m. Nhờ thiết kế với 2 cánh cửa tủ riêng biệt sẽ giúp tiết kiệm diện tích cho không gian bếp rất nhiều. Mỗi lần người dùng mở cánh tủ để lấy thực phẩm chỉ chiếm khoảng 50 cm không gian bên ngoài nên không ảnh hưởng đến diện tích, đường đi của nhà bếp, nhất là những nơi có diện tích nhỏ chỉ 20-30m2.

Review tất tần tật về sản phẩm bàn đông 2 cánh BDQ-2MI1275
Bàn đông BDQ-2MI1275 của Đúc Minh là bàn đông 2 cánh dài 1,2 m

2.2 Đa chức năng phục vụ nhiều nhu cầu người dùng

Sản phẩm BDQ-2MI1275 là sản phẩm bàn đông Đức Minh 2 cánh, đa chức năng. Ngoài chức năng, bảo quản thực phẩm ở bên trong, người dùng còn có thể tận dụng mặt trên của tủ để sơ chế thực phẩm hay đặt các dụng cụ nhà bếp ở trên. Đây tiếp tục là một ưu điểm nếu như không gian căn bếp cửa hàng có diện tích nhỏ, hẹp.

2.3 Giữ nhiệt tốt và độ bền cao nhờ chất liệu inox

Đối với các thiết bị bảo quản nói chung, chất liệu sản xuất sẽ quyết định phần lớn khả năng làm lạnh của thiết bị đó. Còn đối với bàn đông, chất liệu sản xuất mà có khả năng cách nhiệt và bảo ôn nhiệt độ tốt sẽ giúp giảm thiểu tối đa mức năng lượng cần tiêu thụ của thiết bị, về lâu dài là giảm thiểu chi phí. Bàn đông 2 cánh BDQ-2MI1275 là bàn đông inox 430 cao cấp. Với chất liệu này, tủ có khả năng cách nhiệt cực tốt, giữ nhiệt cũng tuyệt vời và không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ, môi trường bên ngoài. Đặc biệt, đối với các sản phẩm bàn đông của Đức Minh còn được trang bị một lớp bảo ôn dày 50 mm tăng khả năng lưu giữ nhiệt lạnh lâu hơn bên trong khoang bảo quản.

Review tất tần tật về sản phẩm bàn đông 2 cánh BDQ-2MI1275
Bàn đông BDQ-2MI1275 của Đức Minh được trang bị một lớp bảo ôn dày 50 mm tăng khả năng lưu giữ nhiệt lạnh lâu hơn bên trong khoang bảo quản

Ngoài ra, chất liệu inox còn có độ bền cao, ít bị ô xy hóa, không bám bụi bẩn. Vừa dễ dàng vệ sinh mà còn đảm bảo an toàn thực phẩm, hạn chế vi khuẩn xâm nhập vào thực phẩm bảo quản bên trong tủ.

2.4 Sở hữu cơ chế làm lạnh mạnh mẽ, hiệu quả

Ngoài những ưu điểm trên, bàn đông 2 cánh BDQ-2MI1275 còn sở hữu cơ chế làm lạnh mạnh mẽ, hiệu quả. Sản phẩm còn được gọi là bàn đông quạt gió do tủ sử dụng cơ chế hệ thống làm lạnh kết hợp với quạt gió tản nhiệt cho phép nhiệt lạnh đồng nhất trong toàn bộ các phần lưu trữ thực phẩm. Nhiệt độ của khoang đông trong sản phẩm luôn ở mức -18 độ C đảm bảo cho thực phẩm giữ nguyên được hương vị và dưỡng chất trong một thời gian dài.

3. Một số lưu ý khi sử dụng bàn đông 2 cánh BDQ-2MI1275

Thông qua những phân tích trên, chúng ta có thể thấy bàn đông 2 cánh BDQ-2MI1275 của Đức Minh rất đáng mua. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, bạn cần lưu ý một số những điểm sau:

  • Không nên để bàn đông gần hoặc tiếp xúc trực tiếp với các thiết bị tạo nhiệt, sinh nhiệt như bếp gas, bếp nướng. Bởi chúng có thể ảnh hưởng tới chức năng bảo quản lạnh thực phẩm của tủ.
  • Khi sử dụng cần phải sản xếp các thực phẩm hợp lý, không nên để quá nhiều ảnh hưởng tới việc đóng cánh tủ làm cho hơi lạnh bị thất thoát ra ngoài, lãng phí điện năng.
  • Nên thiết kế một ổ cắm riêng cho bàn đông 2 cánh BDQ-2MI1275 để giúp cho sản phẩm hoạt động được tốt nhất.

Với những phân tích trên của Websosanh.vn, hy vọng rằng bạn có thể đưa ra được đánh giá đúng về sản phẩm bàn đông 2 cánh BDQ-2MI1275.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!