Đánh giá bàn phím chơi game cơ học HyperX Alloy Origins 60

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
HyperX, bộ phận chơi game trước đây của Kingston, luôn cung cấp một số bàn phím cơ chơi game tốt nhất trên thị trường. Gần đây, hãng đã cho ra mắt HyperX Alloy Origins 60 và dưới đây là những đánh giá về nó.

Thiết kế và Tính năng

Mặc dù hầu hết các bàn phím chơi game được cung cấp đều có kích thước đầy đủ nhưng vẫn có một số bàn phím có thiết kế di động. HyperX Alloy Origins 60 mới, như tên gọi của nó, là một bàn phím 60% dạng di động, được thiết kế để mang đến cho game thủ nhiều không gian bàn hơn để di chuyển chuột. Bàn phím có chiều dài chỉ 296mm, chiều sâu 105,55mm và chiều cao 36,9mm.

Kingston nói rằng Alloy Origins 60 được làm bằng thân nhôm cấp máy bay bền, vẫn ổn định về cấu trúc trong khi game thủ chơi các trò chơi hành động yêu thích của họ. Trọng lượng của bàn phím là 781,5g nên người dùng sẽ dễ dàng mang theo bàn phím khi tham gia các giải đấu trực tuyến. Khi nói đến bàn phím cơ, điểm đáng chú ý nhất rõ ràng là các công tắc phím cơ và HyperX Alloy Origins 60 có các công tắc HyperX được thiết kế riêng.

Và nếu bạn không quen, có một số loại công tắc cơ học với các loại cảm giác gõ, điểm tác động và tổng quãng đường di chuyển khác nhau. HyperX cung cấp một số công tắc phím bao gồm HyperX Red cho các thao tác tuyến tính, công tắc HyerX Aqua cho phản hồi xúc giác, HyperX Blue cho trải nghiệm gõ nhấp chuột và hơn thế nữa. Mẫu đánh giá mà chúng tôi nhận được đi kèm với các công tắc phím HyperX Red. HyperX Red nổi tiếng với các hoạt động yên tĩnh, nơi âm thanh gõ phím không làm phiền những người khác trong phòng.

Cá nhân tôi có một bàn phím chơi game HyperX khác với công tắc phím CherryMX Blue (tương đương với công tắc HyperX Blue) nghe rõ hơn khi gõ. Công tắc HyperX Red trên Alloy Origins 60 có tổng khoảng cách di chuyển là 3,8mm và có tuổi thọ ước tính là 80 triệu lần nhấn phím. Một tính năng khác của các công tắc phím là bao gồm các đèn LED tiếp xúc cung cấp ánh sáng RGB sáng và sống động cho toàn bộ bàn phím.

Ánh sáng RGB có thể được tùy chỉnh bằng phần mềm HyperX NGENUITY, nơi bạn sẽ có thể thiết lập hiệu ứng ánh sáng cho mỗi phím với tối đa 5 mức độ sáng khác nhau. Bạn sẽ có thể tùy chỉnh giữa 16.777.216 màu cho ánh sáng RGB. Bàn phím có khả năng lưu trữ tối đa ba cấu hình khác nhau trên bộ nhớ tích hợp của nó.

Các keycaps được sử dụng trên Alloy Origins 60 được làm bằng vật liệu PBT bắn kép đủ bền để chống lại sự mài mòn có thể xảy ra theo thời gian, ma sát và dung môi. Và mặc dù bàn phím không có một vài phím chuyên dụng so với các bàn phím cơ HyperX kích thước đầy đủ khác, một số keycaps đi kèm với các chức năng phụ và nó được in ở mặt bên của keycaps để nhận dạng nhanh chóng. Bạn sẽ cần sử dụng phím Fn chức năng để kích hoạt các chức năng phụ.

Bàn phím cũng có chế độ Trò chơi vô hiệu hóa một số phím như phím Windows để bạn không vô tình chạm vào nó khi đang chơi một thời điểm quan trọng. Bàn phím cũng có khả năng chống bóng mờ 100%, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về bất kỳ phím nào không đăng ký sau khi nhấn nhiều phím, cùng với chức năng N-Key rollover đảm bảo tất cả các lần nhấn phím đều được phát hiện.

HyperX cũng đã bao gồm các keycaps bổ sung như keycap thoát với logo HyperX và phím cách đặc biệt với thiết kế lấy người chơi làm trung tâm chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của người khác. Có, bạn cũng có một bộ kéo keycap để dễ dàng lấy các phím ra. Để có trải nghiệm chơi game và đánh máy tốt hơn, Alloy Origins 60 đi kèm với thiết lập chân bàn phím 2 bước cho phép bạn có ba góc nghiêng khác nhau phù hợp với sở thích đánh máy của người chơi. Bàn phím cũng đi kèm với cáp USB-C có thể tháo rời và bện dài 1,8m.

Chúng tôi đã thử chơi một số trò chơi bao gồm DOOM: Eternal và Call of Duty: Warzone với HyperX Alloy Origins 60 và trải nghiệm chơi game thật tuyệt vời. Ngay cả với yếu tố hình thức nhỏ hơn, bàn phím vẫn có một phần thiết yếu quan trọng để chơi game. Đối với những người gõ nhiều, việc chuyển từ bàn phím chơi game kích thước đầy đủ sang HyperX Alloy Origins 60 có thể mất một chút thời gian để làm quen với bàn phím.

Nhận định

Nếu bạn đang có ý định mua một bàn phím cơ mới có tính năng dạng di động, thì HyperX Alloy Origins 60 là bàn phím mà chúng tôi muốn giới thiệu. Thiết bị cung cấp 60% bàn phím cơ kích thước đầy đủ nên người dùng sẽ dễ dàng làm quen với cách bố trí. Bàn phím cũng được làm bằng vật liệu nhôm cấp máy bay đảm bảo độ bền. Nó cũng nhẹ hơn hầu hết các bàn phím cơ đầy đủ kích thước khác. Công tắc cơ học HyperX Red cung cấp hoạt động tuyến tính và yên tĩnh cho không chỉ các game thủ mà còn cho những người gõ phím nhiều.

Các công tắc phím cũng có đèn LED lộ ra cung cấp ánh sáng RGB tuyệt vời cho tổng thể bàn phím. Và việc sử dụng HyperX NGENUITY cho phép game thủ tùy chỉnh ánh sáng RGB cho mọi phím. Bàn phím cũng có phím Chế độ trò chơi, cùng với tính năng chống bóng mờ 100% và di chuyển N-Key rất cần thiết cho quá trình chơi game mà không bị gián đoạn. Chân bàn phím 2 nấc với 3 góc độ khác nhau cho phép người dùng chơi game với bàn phím Alloy Origins 60 một cách thoải mái.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!