Đánh giá chuột chơi game HyperX Pulsefire Haste

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chuột chơi game HyperX Pulsefire Haste không thể chê vào đâu được về chất liệu cảm ứng và độ cầm nắm, mặc dù sử dụng thiết kế đục lỗ nhưng nó cũng duy trì cảm giác ở mức độ cao và cảm giác là phần có hồn nhất của chuột.

Đánh giá thiết kế HyperX Pulsefire Haste

Chuột chơi game HyperX Pulsefire Haste sử dụng thiết kế đối xứng với kích thước 124,2mm × 66,8mm × 38,2mm. Đây là một con chuột cỡ vừa có thể điều khiển bởi người dùng bằng tay nói chung và cho trải nghiệm tốt cả khi nằm và cầm. . Thiết kế của chú chuột này khá ưng ý, phần bướu ở giữa cao, phần đuôi kéo dài sang hai bên và hai vạt áo hơi thu lại, có thể hỗ trợ tốt cho lòng bàn tay và cảm giác cầm khá tốt.

Là sản phẩm chính có thiết kế mỏng nhẹ, chú chuột này áp dụng thiết kế rỗng phổ biến trên thị trường, phần đuôi, vị trí lòng bàn tay và đáy của nút chính đều được thiết kế với các lỗ hình lục giác, phần váy bên vẫn giữ nguyên một lớp vỏ hoàn toàn cấu trúc. LOGO HyperX được in ở mặt trước của váy bên trái của chuột, và phong cách tông đen tổng thể tương đối chủ đạo.

Vỏ chuột được làm từ chất liệu nhựa ABS, bề mặt được làm nhám, sờ vào rất tinh tế, không dễ để lại dấu vân tay, ngoài ra còn hạn chế được tình trạng bám dầu.

Phần quan trọng của chuột chơi game HyperX Pulsefire Haste là cấu hình sáu nút thông thường. Nút chính sử dụng bộ chuyển động siêu nhỏ bằng vàng chống bụi TTC và có tuổi thọ 60 triệu lần nhấn. Các phím bấm rõ ràng, nảy nhanh và cảm giác rất tốt.

Bề mặt con lăn được bọc cao su chống trơn trượt và đầy đủ thang đo Các phím bên được làm bằng chất liệu gương, cảm giác bấm cũng rất rõ, không có hiện tượng trống phím, độ mạnh phím vừa phải, và về cơ bản không có cảm ứng sai.

Để phát huy tối đa hiệu quả giảm trọng lượng, phần đáy của chuột cũng được làm rỗng với diện tích lớn hơn, bốn miếng dán chân Teflon được dán vào bốn góc, với bốn miếng dán chân có thể thay thế được nên có thể giữ được khá lâu tuổi thọ.

Chuột chơi game HyperX Pulsefire Haste sử dụng dây siêu mềm HyperFlex, trên các loại chuột siêu nhẹ hiện nay, dây dù có thể nói là tiêu chuẩn, có thể giảm lực căng và lực cản khi di chuyển chuột và cải thiện trải nghiệm người dùng.

Hiệu ứng ánh sáng và phần mềm đi kèm

Con lăn của chuột chơi game HyperX Pulsefire Haste được trang bị hiệu ứng ánh sáng RGB, người dùng có thể tùy chỉnh cài đặt trong trình điều khiển. Độ sáng của đèn rất cao, hiệu ứng ánh sáng dịu, sự chuyển đổi và chuyển tiếp đồng đều. vùng phát sáng không lớn, hiệu ứng thị giác vẫn rất tốt.

Chuột chơi game HyperX Pulsefire Haste hỗ trợ phần mềm điều khiển HyperX NGENUITY. Phần mềm này yêu cầu người chơi tải xuống từ Microsoft Store. Trong trình điều khiển, đèn, nút và DPI của chuột có thể được điều chỉnh riêng biệt.

Trọng lượng của chuột chơi game HyperX Pulsefire Haste chỉ 59 gram. Trong số rất nhiều chuột nhẹ với thiết kế rỗng ruột thì chuột chơi game HyperX Pulsefire Haste khá ổn, vừa đảm bảo cảm giác sử dụng nhưng chuột cũng thay đổi trọng lượng 59 gram đã đạt đến mức cực đỉnh mà trên thị trường hiện nay hiếm có sản phẩm nào sánh được.

Hiệu suất gaming

Chuột chơi game HyperX Pulsefire Haste được trang bị cảm biến Pixart PMW3335, với tốc độ tối đa 450ips và gia tốc 40G. Nó hoạt động tốt trong trò chơi. Chúng tôi sử dụng “CS: GO” để kiểm tra chuột. Theo dõi và định vị. rất chính xác. Nó có thể được vận hành với súng bắn liên thanh và súng áp lực. Cảm giác cũng rất tốt. Trọng lượng siêu nhẹ 59 gram giúp dễ dàng thực hiện một số chuyển đổi góc nhìn quy mô lớn hơn và trải nghiệm người dùng nói chung là rất tốt.

Lời kết

Chuột chơi game HyperX Pulsefire Haste không thể chê vào đâu được về chất liệu cảm ứng và độ cầm nắm, mặc dù sử dụng thiết kế đục lỗ nhưng nó cũng duy trì cảm giác ở mức độ cao và cảm giác là phần có hồn nhất của chuột. Hiệu suất của chuột đủ để làm hài lòng hầu hết các game thủ, và trọng lượng siêu nhẹ 59 gram có thể giảm đáng kể áp lực lên cổ tay người dùng khi chơi game trong thời gian dài và mang đến trải nghiệm chơi game tuyệt vời. Chuột có trọng lượng nhẹ Con chuột mang đến một sản phẩm mạnh mẽ mà người chơi quan tâm có thể chú ý.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!