Đánh giá bàn phím Logitech G Pro có tốt không? 7 lý do nên mua dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với một “game thủ” thì bàn phím chính là vũ khí. Nhiều game thủ đã rất bực tức và khó chịu vì bại trận do bàn phím không được nhanh nhạy. Vì vậy nhiều loại bàn phím được ra đời trong đó có bàn phím Logitech G Pro. Sau đây, hãy cùng Blog Adayroi tìm hiểu về những đánh giá bàn phím Logitech G Pro.

1. Switch 

Phím Switch của bàn phím Logitech G Pro rất nhanh nhạy nhờ vào tối ưu hóa KPS để cho độ nhạy của bàn phím được tối ưu. Sở hữu bàn phím Logitech với công nghệ hiện đại hàng đầu, được lắp đặt kiểu Switch Romer-G của Logitech cho tốc độ siêu nhanh dành riêng cho các game thủ.

Bàn phím Logitech G Pro có tốt không
Bàn phím Logitech G Pro có tốt không

Nhanh hơn Switch cơ học ở các loại bàn phím bình thường lên đến 25%, điểm kích hoạt ngắn chỉ ở mức 1.5 mm và lực ấn ở mức 45 g. Phím switch được thiết kế bằng các cặp lá kim loại giống như các loại bàn phím khác.

Nhưng so với bàn phím cơ học thông thường thì bàn phím Logitech G Pro đặc biệt được thiết kế với 2 cặp lá kim loại vừa giúp tăng độ bền cho bàn phím khi sử dụng nhiều (tuổi thọ của các phím bấm lên đến 70 triệu lượt bấm), vừa tăng độ nhạy bén của các phím bấm.

2. Thiết kế 

Theo như những đánh giá bàn phím Logitech G Pro đã cho thấy bàn phím Logitech G Pro được thiết kế tối giản nhất có thể nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế. Là một trong những sản phẩm bàn phím hiện đại, chất lượng cao, thiết kế theo tenkeyless (bàn phím gồm 87 nút bấm và không có nút số) nhỏ gọn nhằm thu hẹp diện tích bàn phím và chuột có nhiều diện tích hơn để di chuyển.

Dây nối được thiết kế rời tiện lợi cho việc di chuyển. Bên cạnh đó, tại đầu dây nối có 2 chân khấc nhằm bảo vệ dây trong quá trình di chuyển hay lắp đặt không bị hư hỏng, gãy đầu dây. Bàn phím được làm bằng nhựa cứng và có các lớp cao su ở các góc, cạnh của bàn phím để có độ bám lì, không bị di chuyển khi sử dụng.

Đây là một trong những loại bàn phím được đánh giá đạt tiêu chuẩn hàng đầu để dành cho các trận chiến. Hơn thế nữa, không chỉ dừng lại ở việc chọn mua một bàn phím Logitech tốt mà việc sở hữu một bộ đôi bàn phím chuột xịn giá tốt trên thị trường hiện nay luôn là điều khao khát của bao người sở hữu các thiết bị công nghệ, bởi sự độc đáo, thiết kế đẹp, mẫu mã sang trọng, thanh lịch và trải nghiệm tuyệt vời mà sản phẩm mang đến cho khách hàng.

3. Khả năng nhấn 26 phím đồng thời

Dựa vào những đánh giá bàn phím Logitech G Pro cho thấy bàn phím Logitech G Pro được cài đặt anti – ghosting của công nghệ Key Rollover hiện đại có thể sử dụng được 26 phím ấn cùng một lúc.

Bạn có thể bấm bất kỳ tổ hợp phím hiệu lệnh như các phím: phím control, phím alt hay là phím shift trong cùng một thời điểm. Đây là một trong những ưu điểm thu hút các game thủ chọn và tin tưởng bàn phím Logitech G Pro này.

Có thể sử dụng được 26 phím ấn cùng một lúC
Có thể sử dụng được 26 phím ấn cùng một lúc

4. Tốc độ xử lý 

Đối với một game thủ thì tốc độ xử lý của bàn phím là cực kỳ quan trọng, vì đây là vũ khí hàng đầu của mỗi trận đánh. Chính vì thế, nhờ bộ xử lý KSP (đây là quá trình truyền tín hiệu từ Switch đến cổng USB để thực hiện thao tác) siêu nhanh nên tốc độ xử lý được nâng lên nhanh hơn các loại bàn phím thông thường và hơn 10 ms so với đối thủ.

Dòng bàn phím sử dụng phiên bản Romer-G Tactile đem lại sự chính xác cao tuyệt đối, yên tĩnh và khắc phục được các lỗi ở bàn phím cơ học thông thường. Tốc độ xử lý của bàn phím Logitech G Pro được đánh giá  nhạy nhất từ trước đến giờ.

5. Light sync  

Bên cạnh đó, bàn phím có đèn Spectrum RGB tạo nên một bàn phím với ánh sáng bắt mắt. Thiết kế đèn LED được gắn ở trung tâm, tại khoảng trống chính giữa switch nên ánh sáng không bị hắt ra ngoài như các dòng sản phẩm sử dụng đèn LED.

Ánh sáng chỉ được truyền ra ngoài thông qua các ký tự trên bàn phím. Hệ thống bảng màu đa dạng có thể tùy chỉnh màu cho toàn bộ bàn phím hoặc từng phím riêng lẻ. Và đặc biệt có chế độ đèn cho từng loại game mà bạn chơi, hiệu ứng đèn lên đến 300 loại game khác nhau.

6. Phím chức năng

Bàn phím Logitech G Pro ngoài 87 nút bấm còn có thêm 2 nút chức năng được dùng để bật đèn và để khóa phím Windows. Được cài đặt Logitech gaming Software, chế độ dành riêng cho chơi game, ở chế độ này những phím không cần thiết trong quá trình chơi sẽ bị vô hiệu hóa. Phím chức năng của bàn phím Logitech G Pro được tối giản chỉ cần thực hiện một thao tác trên một nút, vì vậy quá trình thực hiện skill khi tham chiến diễn ra nhanh hơn.

7. Điều chỉnh góc nghiêng 

Bàn phím Logitech G Pro có 2 chân chống tạo độ nghiêng ở 2 đầu bàn phím. Gồm có 3 độ của góc nghiêng là 0 độ, 4 độ, và 8 độ. Có thể chỉnh độ nghiêng tùy thích sao cho phù hợp với người sử dụng. Giảm thiểu vấn đề mỏi tay khi chơi, không cần kê tay, đảm bảo không ảnh hưởng đến trận đấu của các game thủ.

Góc nghiêng của bàn phím Logitech G Pro
Góc nghiêng của bàn phím Logitech G Pro

Qua bài viết trên, Websosanh.vn  đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về những đánh giá bàn phím Logitech G Pro. Hy vọng có thể giúp các bạn game thủ tìm được loại “vũ khí” tốt nhất cho mình.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!