Đánh giá bếp điện từ Kangaroo KG461i: Thiết kế sang trọng và lạ mắt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điểm nổi bật nhất trong thiết kế của bếp là thiết kế vô cùng trang nhã nhưng rất khác biệt và độc đáo với màu xanh lục đậm trẻ trung với hoa văn màu vàng sang trọng. Mặt bếp thiết kế cực mỏng với độ dày chỉ 35 mm nên rất gọn gàng và thanh mảnh.

Độ an toàn cao

Bếp từ Kangaroo KG461i có chế độ kiểm soát nhiệt độ chính xác, hạn chế xảy ra hiện tượng quá nhiệt, đảm bảo an toàn và hạn chế tối đa cháy nổ. Bên cạnh đó, tính năng tự ngắt điện giúp hạn chế những lỗi như quá tải, nhiệt độ quá cao, thời gian hoạt động quá lâu… nhằm bảo vệ bếp, đồng thời đảm bảo an toàn với người dùng. Người dùng cũng hoàn toàn không phải lo lắng các nguy cơ cháy nổ nguy hiểm như khi dùng bếp điện hay bếp ga. Bên cạnh đó, bếp còn có chức năng khóa trẻ em cực kỳ an toàn và hữu dụng khi trong nhà bạn có trẻ nhỏ.

Bếp điện từ Kangaroo KG461i

Bếp điện từ Kangaroo KG461i

Không độc hại

Trong khi sử dụng bếp, bạn có thể hoàn toàn yên tâm do bếp không phát ra bức xạ điện từ ảnh hưởng đến sức khỏe những người xung quanh. Bên cạnh đó, trong quá trình hoạt động, bếp cùng không thải ra khói, không có tia lửa, không xả khí thải độc hại nên tránh được nhiều rủi ro khi sử dụng, nhất là những rủi ro liên quan đến rò rỉ khí CO.

Mặt bếp có thiết kế đẹp và siêu mỏng

Bếp điện từ Kangaroo KG461i được thiết kế dạng bếp đơn và khá nhỏ gọn với các kích thước 390 x 320 x 35 mm (dài x rộng x cao) và trọng lượng chỉ 2.7 kg, dùng được cho một nồi nấu trong một thời điểm. Điểm nổi bật nhất trong thiết kế của bếp là thiết kế vô cùng trang nhã nhưng rất khác biệt và độc đáo với màu xanh lục đậm trẻ trung với hoa văn màu vàng sang trọng. Mặt bếp thiết kế cực mỏng với độ dày chỉ 35mm nên rất gọn gàng và thanh mảnh. Thiết kế cầm tay giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển và đặt bếp ở nhiều vị trí trong nhà hoặc mang đi du lịch, dã ngoại, vừa dễ sử dụng lại vừa dễ bảo quản.

Độ bền cao

Mâm nhiệt của bếp từ được làm bằng đồng tăng tuổi thọ sản phẩm. Mặt kính siêu bền của bếp có thể chịu được nhiệt độ rất cao. Phía dưới thân bếp được làm bằng nhựa cứng cách nhiệt, chân đế khá cao nên rất an toàn, nhất là khi di chuyển bếp. Phần kính chịu nhiệt và chịu lực giúp giảm thiểu khả năng bị nứt khi bếp hoạt động ở nhiệt độ cao.

Đặc biệt, bếp được trang bị tới hai quạt tỏa nhiệt cùng lỗ thoát khí bên hông bếp được để giảm tải mức nhiệt cho bếp hiệu quả hơn trong khi hoạt động ở nhiệt độ cao, giúp bếp luôn giữ được mức nhiệt độ an toàn, hạn chế các sự cố chập, cháy điện do quá nóng, đồng thời nâng cao độ bền của bếp.

Chất liệu cao cấp

Bề mặt bếp Kangaroo KG461i được làm từ kính chịu lực hình chữ nhật, chịu nhiệt, chịu lực, chống cháy, có các nút điều khiển dạng cảm ứng cùng màn hình LCD hiển thị nhiệt độ giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh khi sử dụng. Đế bếp được làm bằng nhựa cứng cách nhiệt cao cấp, chịu được nhiệt độ cao khi hoạt động.

Đa chức năng

Bếp từ Kangaroo KG461i có hệ thống điều khiển thông minh và được tích hợp 4 chế độ nấu khác nhau cùng nhiều mức công suất và nhiệt độ định sẵn, giúp bạn chủ động điều chỉnh và có nhiều lựa chọn hơn khi nấu nướng. Người dùng có thể chủ động chọn chế độ nấu phù hợp cho từng món ăn để có được những bữa cơm ngon nhất.

Công suất lớn, hiệu quả cao, tiết kiệm điện

Bếp từ Kangaroo KG461i được trang bị IGBT công suất lớn, hoạt động dựa trên nguyên tắc làm nóng bằng cảm ứng điện từ cho hiệu quả nấu nướng nhanh. Tuy công suất lên tới 2100W nhưng nhờ hiệu suất sử dụng năng lượng lên đến trên 90% nên bếp giúp người dùng nấu chín thực phẩm trong thời gian ngắn mà hiệu quả vẫn cao. Thêm nữa, bếp được trang bị tới 4 chức năng nấu cùng nhiều mức công suất và nhiệt độ phù hợp cho từng loại hình nấu nướng khác nhau nên rất tiết kiệm điện năng.

Bếp điện từ Kangaroo KG461i

Bếp điện từ Kangaroo KG461i

Dễ sử dụng

Ngôn ngữ hiển thị trên mặt bếp bằng tiếng Anh cùng các ký hiệu dễ nhìn nên rất tiện dụng cho những người không thông thạo tiếng Anh. Bên cạnh đó, bếp còn có chế độ định giờ trong 24 tiếng và hẹn giờ lên tới 180 phút, giúp người dùng chủ động hơn khi nấu nướng trong một vài trường hợp khẩn cấp hay chưa sắp xếp được thời gian.Bếp từ Kangaroo KG461i không kén nồi, có thể sử dụng được với hầu hết các loại nồi, đặc biệt là nồi inox. Trong quá trình nấu, bếp không phát sinh nhiệt lượng lớn nên không gây cảm giác nóng và khó chịu cho người nấu.

Dễ lau chùi và bảo quản

Do bếp từ Kangaroo KG461i không có kiềng, thiết kế phẳng, nhẵn và trơn nên người có thể dễ dàng lau chùi bếp sau khi nấu nướng. Bạn hoàn toàn có thể vừa nấu nướng vừa vệ sinh mà không lo bị bỏng hay ảnh hưởng nhiều đến chất lượng bếp.

Một số hạn chế của sản phẩm

Tuy nhiên, bếp cũng có một số điểm hạn chế nhất định do đặc điểm chung của các bếp điện từ. Các vi mạch nằm trong bếp thường nóng và dễ cháy nếu sử dụng thời gian dài như kho hoặc hầm thức ăn, do đó người dùng không nên sử dụng cho các công việc nấu nướng nhiều giờ liên tục và người sử dụng cũng nên chọn mua đúng loại nồi có hỗ trợ cho bếp điện từ để giữ cho bếp có độ bền cao nhất cùng hiệu quả nấu nướng tốt nhất.

Giá còn cao

Là một sản phẩm vượt trội với thiết kế độc đáo cùng nhiều tính năng nổi bật nên giá bán của bếp từ Kangaroo KG461i khá cao, dao động từ 1.080.000 đồng đến 1.910.000 đồng cho một sản phẩm (tùy thuộc vào từng nơi bán). Mức giá này so với các sản phẩm bếp từ đơn khác có thể hơi cao nhưng với những tiện ích và sự an toàn và tính thẩm mỹ cũng như sự độc đáo mà bếp mang lại thì mức giá này khá hợp lý. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua.

H.L

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!