Đánh giá bếp điện từ Midea MI-SV19DE: Thiết kế không sang trọng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Midea MI-SV19DE được thiết kế khá đơn giản với mặt kính màu đen cùng hoa văn đơn giản có logo riêng của Midea. Tuy nhiên, thiết kế của bếp quá đơn giản và không nổi bật nên có thể tạo cảm giác không sang trọng và nhanh cũ.

Thiết kế đơn giản, không sang trọng

Bếp điện từ Midea MI-SV19DE được thiết kế dạng bếp đơn và khá nhỏ gọn với kích thước phù hợp với một nồi nấu trong một thời điểm. Với thiết kế nhỏ gọn này, bạn có thể dễ dàng di chuyển và đặt bếp ở nhiều vị trí trong nhà hoặc mang đi du lịch, dã ngoại, vừa dễ sử dụng lại vừa dễ bảo quản.

Bếp điện từ Midea MI-SV19DE được thiết kế khá đơn giản với mặt kính màu đen cùng hoa văn đơn giản có logo riêng của Midea. Bề mặt bếp hình chữ nhật, được làm bằng sứ tinh thể đen công nghệ Đức, có bề mặt nhẵn cao cấp chịu nhiệt, chịu lực, chống cháy, có các nút điều khiển dạng nhấn cảm ứng cùng màn hình LED hiển thị nhiệt độ giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh khi sử dụng. Tuy nhiên, thiết kế của bếp quá đơn giản và không nổi bật nên có thể tạo cảm giác không sang trọng và nhanh cũ. Đế bếp được làm bằng nhựa cứng cách nhiệt cao cấp.

Bếp điện từ Midea MI-SV19DE

Bếp điện từ Midea MI-SV19DE

Độ an toàn cao

Bếp điện từ Midea MI-SV19DE sử dụng IGBT nhập khẩu từ Đức, giúp kiểm soát nhiệt độ, công suất chính xác, hạn chế xảy ra hiện tượng quá nhiệt, đảm bảo an toàn và hạn chế tối đa cháy nổ. Bên cạnh đó, tính năng tự ngắt điện giúp hạn chế những lỗi như quá tải, nhiệt độ quá cao, thời gian hoạt động quá lâu… nhằm bảo vệ bếp, đồng thời đảm bảo an toàn với người dùng. Người dùng không phải lo lắng nhiều về các nguy cơ cháy nổ nguy hiểm như khi dùng bếp điện hay bếp ga.

Ngoài ra, trong khi sử dụng bếp, bạn có thể hoàn toàn yên tâm do bếp không phát ra bức xạ điện từ, khói lửa hay khí độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe những người xung quanh, do đó người dùng có thể tránh được nhiều rủi ro khi sử dụng, nhất là những rủi ro liên quan đến rò rỉ khí CO.

Bếp từ đều có cơ chế làm nóng theo nguyên tắc tạo ra dòng điện Fu-cô cảm ứng, làm cho bản thân vật dụng nấu nướng kim loại tự nóng lên, năng lượng không truyền trực tiếp từ bếp sang nồi nên gần như không có hao phí. Chính vì thế, bạn có thể chạm tay vào mặt bếp mà không bị bỏng (ngoại trừ khi bếp bị nóng do nồi truyền ngược xuống sau khi sử dụng thời gian dài).

Do bếp không được trang bị khóa an toàn cho trẻ em nên nếu như trong nhà có trẻ nhỏ, bạn nên đặt bếp tránh xa tầm tay trẻ em, khi không dùng nữa thì nên rút điện và đặt bếp ở nơi cao ráo, thoáng mát.

Đa năng

Bếp điện từ Midea MI-SV19DE có hệ thống điều khiển thông minh và được tích hợp tới 7 chế độ nấu khác nhau như xào, nấu lẩu, nấu súp… cùng 8 công suất tương ứng với 8 nhiệt độ định sẵn, giúp bạn chủ động và có nhiều lựa chọn hơn để bữa cơm gia đình thêm phần phong phú. Người dùng có thể chủ động chọn chế độ nấu phù hợp cho từng món ăn để có được những bữa cơm ngon nhất.

Ngôn ngữ hiển thị của bếp được dùng bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt nên khá tiện dụng cho cả những người không thông thạo tiếng Anh. Bên cạnh đó, bếp còn có chế độ hẹn giờ lên tới 3 tiếng giúp người dùng chủ động hơn khi nấu nướng trong một vài trường hợp khẩn cấp hay chưa sắp xếp được thời gian.

Độ bền khá cao

Mâm nhiệt của bếp từ được làm bằng đồng tăng tuổi thọ sản phẩm. Mặt kính siêu bền của bếp có thể chịu được nhiệt độ rất cao. Phía dưới thân bếp được làm bằng nhựa cứng cách nhiệt nên rất an toàn, nhất là khi di chuyển bếp.

Ngoài ra, bên trong bếp có trang bị quạt tỏa nhiệt cùng lỗ thoát khí bên hông bếp được để giảm tải mức nhiệt cho bếp trong khi hoạt động ở nhiệt độ cao, giúp bếp luôn giữ được mức nhiệt độ an toàn, hạn chế các sự cố chập, cháy điện do quá nóng, đồng thời nâng cao độ bền của bếp. Phần kính chịu nhiệt và chịu lực giúp giảm thiểu khả năng bị nứt khi bếp hoạt động ở nhiệt độ cao.

Bếp điện từ Midea MI-SV19DE có độ bền khá cao

Bếp điện từ Midea MI-SV19DE có độ bền khá cao

Công suất lớn, hiệu quả cao nhưng tiết kiệm điện

Bếp điện từ Midea MI-SV19DE có công suất lớn, hoạt động dựa trên nguyên tắc làm nóng bằng cảm ứng điện từ cho hiệu quả nấu nướng nhanh. Tuy công suất lên tới 1900W nhưng nhờ hiệu suất sử dụng năng lượng lên đến 95% nên bếp giúp người dùng nấu chín thực phẩm trong thời gian ngắn mà hiệu quả vẫn cao. Thêm nữa, bếp cũng có nhiều mức nhiệt độ phù hợp cho từng loại hình nấu nướng khác nhau nên rất tiết kiệm điện năng.

Dễ sử dụng, lau chùi và bảo quản

Bếp điện từ Midea MI-SV19DE có thể sử dụng được với những loại nồi như: nồi thép, nồi gang, nồi sắt tráng men, nồi hoặc chảo có đáy phẳng có tráng lớp nhiễm từ với đường kính từ 12 đến 26 cm. Trong quá trình nấu, bếp không phát sinh nhiệt lượng lớn nên không gây cảm giác nóng và khó chịu cho người nấu. Do bếp từ Midea MI-SV19DE không có kiềng, thiết kế phẳng, nhẵn và trơn nên người có thể dễ dàng lau chùi bếp sau khi nấu nướng. Bạn hoàn toàn có thể vừa nấu nướng vừa vệ sinh mà không lo bị bỏng hay ảnh hưởng nhiều đến chất lượng bếp.

Một số nhược điểm khác

Tuy nhiên, bếp cũng có một số điểm hạn chế nhất định do đặc điểm chung của các bếp điện từ. Các vi mạch nằm trong bếp thường nóng và dễ cháy nếu sử dụng thời gian dài như kho hoặc hầm thức ăn, do đó người dùng không nên sử dụng cho các công việc nấu nướng nhiều giờ liên tục và người sử dụng cũng nên chọn mua đúng loại nồi có hỗ trợ cho bếp điện từ để giữ cho bếp có độ bền cao nhất cùng hiệu quả nấu nướng tốt nhất.

Giá cả hợp lý

Tuy là một sản phẩm có nhiều ưu điểm với nhiều tính năng nổi bật nhưng giá bán của bếp điện từ Midea MI-SV19DE lại không quá cao, chỉ từ 750.000 đồng đến 890.000 đồng cho một sản phẩm (tùy thuộc vào từng nơi bán). Mức giá này tuy không phải thấp nhất cho một sản phẩm bếp từ nhưng với những tiện ích và sự an toàn mà bếp mang lại thì mức giá này khá hợp lý. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua.

H.L

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!