Đánh giá bếp đôi Halogen/ Từ Sanaky AT-21 SNK

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp đôi Sanaky AT-21 SNK cho bạn trải nghiệm nấu nướng tiện lợi nhất, bạn vừa có thể tránh được điểm hạn chế và tận dụng được ưu điểm của 2 loại bếp khi sử dụng kết hợp chúng trong cùng một chiếc bếp đôi.

Websosanh – Bếp đôi gồm 1 bếp từ và 1 bếp hồng ngoại Sanaky AT-21 SNK cho bạn trải nghiệm nấu nướng tiện lợi nhất. Đối với những bà nội trợ không biết lựa chọn loại bếp nấu nào tốt nhất, bếp từ và bếp hồng ngoại đều có những đặc điểm nổi trội và nhược điểm riêng do đó sự kết hợp cả 2 loại bếp này sẽ giúp việc nấu nướng đơn giản tiện lợi hơn bao giờ hết.

Thiết kế

Màu kính đen pha lê sang trọng và khuôn bếp vuông vức, với kích thước 710 x 436 x 70mm bếp gọn nhẹ, nhỏ hơn kích cỡ của bếp ga đôi thông thường với mặt bếp từ bên trái và mặt bếp hồng ngoại phía bên phải, thích hợp đặt trên bàn bếp có độ cao ngang tầm người đứng sử dụng, không chỉ gọn nhẹ mà bếp còn tạo sự sang trọng cho không gian đun nấu.

Khả năng nấu nướng nhanh chóng

Công suất bếp khi sử dụng tối đa là 4000W có thể dùng để nấu nướng mọi đồ món ăn khi sử dụng cả 2 bếp cùng một lúc. Bề mặt kính của bếp là kính cường lực, chịu nhiệt công nghệ Đức

Lợi ích của bếp đôi

Bếp từ với đặc điểm nấu nướng nhanh chóng và mặt bếp không nóng khi hoạt động nên rất an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên bếp từ lại là loại bếp kén nồi xoong chỉ nồi dành riêng cho bếp từ (có chất liệu hút được nam châm ) nếu bạn sắm một chiếc bếp đôi Sanaky thì sẽ không phải bỏ hết những nồi xoong cũ bạn vẫn đang sử dụng tốt vì có thể nấu tại bếp hồng ngoại thì mới hoạt động được nhờ từ tính do đó bạn chỉ cần sắm một hai nồi sử dụng cho bếp từ thôi.

Bên cạnh đó, bếp hồng ngoại là loại bếp sử dụng nguyên lý làm nóng bởi đèn halogen, tuy thời gian làm nóng tính từ lúc bật máy thì chậm hơn một chút so với bếp từ nhưng khả năng nấu nướng các món nướng, xào, rán thì hiệu quả hơn bếp từ, bếp hồng ngoại cũng đa dụng hơn nhờ khả năng làm nóng trực tiếp nên bếp có thể nướng đồ tươi sống, đồ khô như nướng mực, nướng tôm… rất tiện lợi.

Bếp hồng ngoại khi sử dụng tạo nhiệt ra xung quanh khu vực nấu do đó vào mùa đông thì sử dụng bếp rất thích vì bếp còn làm ấm không khí trong phòng nữa. Tuy nhiên bề mặt bếp hồng ngoại khi nấu nướng cũng bị nóng, nên không an toàn nếu có trẻ nhỏ xung quanh khu vực nấu nướng.

Bếp hồng ngoại hơi có phần nguy hiểm khi sử dụng bởi có thể bắt cháy bất cứ chất liệu gì nếu bạn không có thời gian canh chừng khi làm các món ninh, hầm, kho tốt nhất nếu bạn sử dụng bếp từ để nấu nướng.

Dễ dàng vệ sinh

Bàn bếp là kính cao cấp nên việc vệ sinh rất đơn giản gọn nhẹ, điều duy nhất mà bạn cần để tâm đó là không làm xước mặt kính. Bạn nên sử dụng khăn mềm ẩm với giấm ăn hoặc chanh và muối soda để lau đi nhanh chóng mọi vết bẩn, dầu mỡ mà không phải tác động lực làm xước lớp kính bóng đẹp của bếp.

Về cơ bản, bề mặt bếp từ sẽ sạch sẽ hơn vì khi trào thực phẩm trong quá trình nấu nướng xuống dưới bề mặt bếp thì sẽ không bị cháy khét bởi bếp từ không có tác dụng nhiệt ở bề mặt vỏ bếp, tuy nhiên bên bếp hồng ngoại thì hiện tượng này sẽ xảy ra. Tốt nhất là bạn nên nấu các món luộc, ninh, nấu cháo, súp.. ở bên bếp từ để giữ bếp được sạch sẽ hơn.

Độ an toàn cao

Cả hai bếp đều có khóa trẻ em, các chức năng nấu nướng đa dạng, chế độ hẹn giờ tiện ích tiết kiệm thời gian canh các món ăn để các bà nội trợ tranh thủ thời gian làm việc nhà và chăm sóc gia đình.

Bếp còn có thiết kế chống trào, tránh nhiệt độ bếp cao vượt mức bình thường thì bếp sẽ tự điều chỉnh để hạn chế nguy cơ rủi ro.

Các bà nội trợ có thể tùy chọn cách sử dụng bếp từ để nấu không tạo nhiệt vào mùa hè, và đảm bảo an toàn hơn khi bạn không trông chừng được trẻ nhỏ để hâm ninh các món ăn và dùng bếp hồng ngoại vào mùa đông, dùng bếp để làm các món xào rán trong thời gian ngắn và để làm các món nướng đổi món cho cả nhà rất sạch sẽ vệ sinh.

Kết luận

Với mức giá 3.000.000 đồng, bếp đôi Sanaky với một bếp hồng ngoại có thêm khả năng nướng, không kén nồi và tỏa nhiệt khi hoạt động và bếp từ cho thời gian nấu nướng nhanh vượt trội và tiết kiệm điện sẽ thích hợp để các bà nội trợ thỏa thích chế biến mọi món ăn ngon miệng cho gia đình.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lò nướng để bàn Sanaky VH-809N - Người phụ bếp đa năng

Lò nướng để bàn Sanaky VH-809N - Người phụ bếp đa năng

Bạn là người yêu thích nội chợ và luôn đặt trọn yêu thương trong từng món ăn do chính tay mình chế biến đến những người thân yêu trong gia đình? Vậy hãy để chiếc lò nướng để bàn Sanaky VH-809N mang đến cho bạn sự hỗ trợ hoàn hảo nhất.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!