Đánh giá bếp hồng ngoại đôi Sanaky SNK-201 HGW có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp hồng ngoại đôi Sanaky SNK-201HGW là sản phẩm của Sanaky, với thiết kế hai vùng nấu tiết kiệm thời gian được khá nhiều chị em lựa chọn. Vậy sản phẩm này có tốt không?

Cuộc sống phát triển, con người luôn tìm kiếm và hướng đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng hỗ trợ cuộc sống tốt hơn, tiện lợi hơn. Và bếp hồng ngoại cũng là một trong những sản phẩm đó. Hiện nay bếp hồng ngoại được nhiều gia đình lựa chọn để thay thế cho bếp than, bếp ga bởi sự an toàn, tiện lợi của nó.

Một trong những sản phẩm được các bà nội trợ tin tưởng là bếphồng ngoại đôi Sanaky SNK-201HGW với 2 lò nấu tiện dụng, nấu nhanh, tiết kiệm thời gian nấu nướng. Cùng đánh giá xem sản phẩm này có tốt và phù hợp với gia đình bạn hay không nhé!

Thông số kỹ thuật bếp hồng ngoại đôi Sanaky SNK-201HGW

Khu vực nấu 2
Điện áp nguồn 220- 240V/50HZ
Công suất 4000 W
Kích thước mặt 680 * 380 mm
Kích thước cắt đá 645 * 345 mm
Xuất xứ Liên doanh
Bảo hành 12 tháng

Bếp hồng ngoại Sanaky SNK-201HGW thiết kế hiện đại, trang nhã

Bếp hồng ngoại Sanaky SNK-201HGW

Bếp hồng ngoại Sanaky SNK-201HGW hiện đại

Bếp hồng ngoại đôi Sanaky SNK-201HGW được thiết kế âm dưới bàn nên mang đến cho gian bếp của bạn sự hiện đại, trang nhã, tiết kiểm không gian. Kích thước vừa phải 38cm x 68cm phù hợp với cả những không gian bếp nhỏ hẹp.

Bếp đôi với hai vùng nấu nướng các chị em có thể tiết kiệm thời gian, nấu nướng cả hai bếp một lúc. Vỏ ngoài được sơn chống rỉ: vỏ ngoài bếp được sơn một lớp sơn chống rỉ độ bền cao. Mặt kính chịu lực, chịu nhiệt và được cắt liền khối, các gia đình có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền và khả năng chịu nhiệt của mặt bếp. Đặc biệt mặt kính có khả năng chống xước nên sau một thời gian dài sử dụng, nếu được vệ sinh thường xuyên bếp sẽ vẫn sáng bóng như mới.

Bếp hồng ngoại Sanaky SNK-201HGW dễ dàng sử dụng

Bếp hồng ngoại Sanaky SNK-201HGW dễ dàng sử dụng với bảng điều khiển bằng phím cảm ứng chìm dưới mặt bếp, vì vậy các bà nội trợ chỉ cần lướt nhẹ là đã có thể dễ dàng điều khiển các chức năng nấu nướng.

Ngoài ra bếp có màn hình hiển thị kỹ thuật số điều khiển màu 3D giúp hiển thị các chức năng nấu nướng, thời gian, nhiệt độ giúp các bà nội trợ dễ dàng quan sát điều chỉnh cho phù hợp với từng món ăn.

Bếp hồng ngoại Sanaky SNK-201HGW nấu nhanh, tiết kiệm điện

Bếp hồng ngoại Sanaky SNK-201HGW với công suất tối đa 4000 W khi nấu cả 2 lò nấu. Và bếp làm nóng, truyền nhiệt trực tiếp lên nồi nấu, nhiệt được hấp thụ trực tiếp, nhiệt lượng không bị tản ra ngoài nên nấu nhanh hơn và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Bếp hồng ngoại Sanaky SNK-201HGW an toàn

Bếp hồng ngoại Sanaky SNK-201HGW

Bếp hồng ngoại Sanaky SNK-201HGW an toàn

Bếp hồng ngoại Sanaky SNK-201HGW an toàn với các chế độ hẹn giờ giúp chị em có thể làm nhiều việc cùng một lúc mà không lo đồ ăn bị cháy, trào trên bếp, tiết kiệm thời gian làm việc nhà. Đồng thời chức năng khóa phím an toàn tránh việc trẻ nhỏ trong nhà nghịch ngợm, gây nguy hiểm.

Khi hoạt động bếp sử dụng điện nên không thải ra các khí độc như khi làm nóng bằng lửa. Các gia đình cũng không phải lo các loại sóng gây hại cho sức khỏe con người, hay còn nỗi lo cháy nổ như sử dụng bếp ga. Và bếp hồng ngoại Sanaky SNK-201HGW sẽ tự động ngắt khi nhiệt độ vượt qua ngưỡng giới hạn cho phép, rất an toàn cho người sử dụng, hệ thống đối lưu tản nhiệt giúp làm nguội bếp nhanh tăng tuổi thọ bếp.

Bếp hồng ngoại Sanaky SNK-201HGW không kén nồi, đa chức năng nấu

Bếp hồng ngoại Sanaky SNK-201HGW không kén nồi, đa chức năng nấu nướng. Bếp có thể sử dụng với các dụng cụ nấu từ nhôm, sắt, thủy tinh, sứ,…Vì vậy khi đầu tư bếp chị em không phải mất công thay toàn bộ xoong, nồi trong nhà, tiết kiệm chi phí. Ngoài ra với một chiếc vỉ nướng là chiếc bếp có thể giúp chị em chế biến các món nướng thơm ngon ngay tại nhà, giúp bữa ăn hấp dẫn hơn.

Bếp hồng ngoại Sanaky SNK-201HGW có giá bao nhiêu? có nên mua không?

Bếp hồng ngoại Sanaky SNK-201HGW hiện nay đang có giá bán trên thị trường khoảng 2.700.000 VNĐ, và tùy từng nơi bán mà có mức giá rẻ hoặc đắt hơn. Bạn có thể tham khảo và so sánh giá bán trên websosanh để biết nơi bán hàng rẻ nhất.

Bếp hồng ngoại Sanaky SNK-201HGW là một sản phẩm đáp ứng khá tốt nhu cầu nấu nướng của một gia đình. Tuy có giá đắt hơn bếp hồng ngoại đơn nhưng những chức năng và sự tiện lợi của bếp hồng ngoại đôi đem lại thì hơn hẳn. Vì vậy, tùy vào điều kiện, sở thích mà bạn chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!