Đánh giá bếp từ âm 2 vùng nấu domino Arber AB001

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hàng nghìn người vẫn băn khoăn về chất lượng thật sự của sản phẩm bếp từ âm 2 vùng nấu domino Arber AB001 với mức giá rẻ chỉ dưới 5 triệu đồng.

Gia đình là chốn yên bình và ấm áp nhất mà mỗi người luôn hướng về, đặc biệt là mỗi bữa ăn chan chứa hạnh phúc và tình cảm của mỗi thành viên khi quây quần sau ngày dài làm việc vất vả, mỗi gia đình đều muốn tạo ra không gian nhà bếp ấm áp nhất cho ngôi nhà của mình và bếp từ âm là thiết bị không thể thiếu của mỗi căn bếp hiện đại ngày nay. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chất lượng của bếp từ âm 2 vùng nấu domino Arber AB001

  1. Tìm hiểu chung về bếp từ domino Arber AB001

Sản phẩm bếp từ loại nhỏ – bếp từ Domino Arber AB001 này là một lựa chọn được nhiều gia đình tin cậy vì giá thành rẻ, bếp từ thương hiệu Arber đáng tin cậy và có chế độ bảo hành an tâm.

1.1. Bếp từ âm 2 vùng nấu domino Arber AB001 có nhiều tính năng tiện ích

Bếp từ domino Arber AB001 là sản phẩm của hãng Arber – – một thương hiệu nổi tiếng với các thiết bị gia dụng đến từ Italy.

Bếp từ có thiết kế màu đen mang lại một vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho bếp từ, tạo ra sự đối lập độc đáo với các màu sáng khác trong căn bếp, tạo nên một sự hài hòa và cân đối tổng thể

Bếp điện từ domino gồm 2 bếp với tổng công suất là 3600W cụ thể với bếp trên là 2000W, bếp dưới là 1800W, bếp trang bị bảng điều khiển cảm ứng dạng nhấn 2 vùng nấu riêng biệt siêu nhạy, dễ dàng thao tác, thân thiện người tiêu dùng.

Bếp từ âm có kích thước (dài x rộng x cao) tương ứng là 515 x 305 x 100mm và kích thước khoét lỗ là 490 x 275mm.

Kích thước bếp từ âm 2 vùng nấu domino Arber AB001
Kích thước bếp từ âm 2 vùng nấu domino Arber AB001

1.2. Chế độ bảo hành của bếp từ âm 2 vùng nấu domino Arber AB001

Các sản phẩm chính hãng của bếp từ âm 2 vùng nấu domino Arber đều được bảo hành chính hãng lên tới 24 tháng.

1.3. Giá thành của bếp từ âm 2 vùng nấu domino Arber AB001

Bếp có giá thành từ 3-5 triệu đồng tùy từng đại lý phân phối lớn nhỏ, trên thị trường đây là một tầm giá rẻ phù hợp với ai đang tìm mua bếp từ loại nhỏ, bếp từ domino giá rẻ dành cho căn hộ nhỏ.

  1. Tính năng ưu việt của bếp từ âm 2 vùng nấu domino Arber AB001

  • Trang bị hệ thống an toàn thông minh

Bếp từ domino này được nhà sản xuất quan tâm đến vấn đề an toàn khi trang bị thiết bị an toàn bao gồm tự động chia sẻ công suất giữa 2 bếp, cảnh báo nhiệt dư vùng nấu, khóa an toàn trẻ em, tự động tắt bếp khi không có nồi, hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt và quá áp giúp quá trình nấu ăn luôn được an toàn và đảm bảo sức khỏe cho toàn gia đình người tiêu dùng

Bếp từ âm 2 vùng nấu domino Arber AB001
Bếp từ âm 2 vùng nấu domino Arber AB001
  • Điều khiển 2 bếp từ độc lập

Bếp từ âm sử dụng bếp từ với bộ điều khiển hai bếp từ độc lập mang lại nhiều lợi ích như tiết kiệm không gian, điện năng, dễ sử dụng, an toàn và dễ dàng vệ sinh

  • Tính năng hẹn giờ

Bếp đôi điện từ âm này có chức năng hẹn giờ thông minh độc lập cho từng vùng nấu, thời gian hẹn đến 9.30 phút giúp bạn chủ động được thời gian và đảm bảo an toàn khi sử dụng

  1. Bếp từ âm 2 vùng nấu domino Arber AB001 liệu có đáng mua? Cùng kiểm chứng với các sản phẩm khác

Bếp từ âm 2 vùng nấu domino Arber AB001 là dòng bếp từ có giá trung bình so với các dòng bếp từ âm khác. Vì thế, để để hiểu rõ thêm về chất lượng sản phẩm mà nhà Arber muốn đem tới cho người dùng, hãy cùng Websosanh.vn tìm ra sự khác nhau giữa bếp từ âm 2 vùng nấu domino Arber AB001 và bếp từ âm Kanzler KA-820ii ngay nhé!

3.1. Thiết kế

Bếp âm 2 vùng nấu domino Arber AB001 có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ với bề mặt kính đen sang trọng. Núm điều khiển cơ học đơn giản, dễ sử dụng. Kích thước nhỏ gọn, phù hợp với không gian bếp có diện tích hạn chế.

Bếp từ âm Kanzler KA-820ii có thiết kế hiện đại, với bề mặt kính đen bóng, đèn LED hiển thị. Núm điều khiển cảm ứng tiện lợi, dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu nướng. Kích thước lớn hơn so với Arber AB001, cung cấp không gian rộng hơn cho việc nấu nướng.

Bếp từ âm Kanzler KA-820ii
Bếp từ âm Kanzler KA-820ii

3.2. Chức năng

Bếp âm 2 vùng nấu domino Arber AB001 có 2 vùng nấu độc lập, có thể điều chỉnh nhiệt độ riêng biệt cho từng vùng, đi kèm với chức năng khóa an toàn.

Bếp từ âm Kanzler KA-820ii có 2 vùng nấu cảm ứng, điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu nướng dễ dàng, tự động tắt khi không hoạt động trong một khoảng thời gian nhất định và bảo vệ quá nhiệt để đảm bảo an toàn.

3.3. Giá cả

Bếp âm 2 vùng nấu domino Arber AB001 có giá từ 3-5 triệu đồng tùy từng đại lý.

Bếp từ âm Kanzler KA-820ii có giá cao hơn so với Arber AB001 có giá từ 8-10 triệu đồng.

Tóm lại, cả bếp từ domino Arber AB001 và Kanzler KA-820ii đều là bếp âm 2 vùng nấu đáng xem xét, tuy nhiên, Arber AB001 thích hợp cho người dùng có ngân sách hạn chế và đòi hỏi thiết kế đơn giản, trong khi bếp từ 2 vùng nấu Kanzler KA-820ii phù hợp cho người dùng đòi hỏi tính năng cao hơn và sẵn sàng bỏ ra ngân sách cao hơn cho một lựa chọn cao cấp hơn.

Đừng quên so sánh giá bếp từ Arber AB001 với chất lượng tốt và bếp từ domino giá rẻ cũng như các loại bếp từ loại nhỏ khác để phù hợp với kích thước căn bếp của gia đình mình tại Websosanh.vn để có thể mua bếp từ chính hãng chất lượng tốt với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Gợi ý 3 thương hiệu bếp điện Domino đáng mua hiện nay 2024

Gợi ý 3 thương hiệu bếp điện Domino đáng mua hiện nay 2024

Bếp điện Domino không chỉ là một thiết bị nhà bếp tiện dụng mà còn là biểu tượng của sự hiện đại và đa chức năng. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một mẫu bếp điện Domino chất lượng, hiện đại hãy tham khảo những gợi ý tuyệt vời trong bài viết dưới đây.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!