Đánh giá bếp từ âm 4 vùng nấu Hafele HC-I604C (535.02.211)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những loại bếp điện được yêu thích hiện nay là bếp từ âm 4 vùng nấu Hafele HC-I604C. Cùng xem model này có gì thú vị mà nhiều người tin dùng vậy nhé

Nhiều người còn chọn Hafele để đồng hành cùng gian bếp với đủ các loại sản phẩm điện tử. Trong đó bếp từ âm 4 vùng nấu Hafele HC-I604C là sản phẩm khiến nhiều người ưng ý. Cùng lý giải nguyên nhân trong bài viết này.

  1. Đôi nét về thương hiệu

Nhiều người đã biết về Hafele nhưng cũng không thiếu nhiều gia đình vẫn lạ lẫm với cái tên này. Hafele là một hãng nổi tiếng và lâu đời tại Đức, hiện đã phân phối rộng khắp mọi quốc gia trên toàn thế giới. Dòng sản phẩm chủ đạo của Hafele đó là đồ gia dụng và dụng cụ nhà bếp. Chi phí đầu tư cho bếp Hafele nói riêng và các đồ dùng nhà bếp Hafele không hề rẻ. So với tầm giá tương đồng có nhiều thương hiệu khác nổi tiếng không kém hoặc nhiều sản phẩm chất lượng giá còn mềm hơn. Tại sao bếp từ âm 4 vùng nấu Hafele HC-I604C với mức giá khoảng hơn 18 triệu mà vẫn khiến bao người rinh về thì hãy cùng giải mã ngay dưới đây nhé!

Bếp từ âm 4 vùng nấu Hafele HC I604C 53502211
Bếp từ âm 4 vùng nấu Hafele HC I604C 53502211
  1. Đánh giá chi tiết về bếp từ âm 4 vùng nấu Hafele HC-I604C

2.1. Về mặt thiết kế

Sản phẩm bếp từ âm 4 vùng nấu Hafele HC-I604C vát cạnh, quanh viền có đèn LED khiến bếp có tính thẩm mỹ đặc trưng, nhìn nhận diện được liền so với các loại bếp từ của hãng khác.

Kích thước bếp từ âm 4 vùng nấu Hafele HC I604C 53502211
Kích thước bếp từ âm 4 vùng nấu Hafele HC I604C 53502211

Đây là loại bếp từ âm 4 vùng nấu Hafele HC-I604C nên đặt gọn gàng ở gian bếp, nhìn phẳng và đẹp đẽ. Bếp này đa dạng vùng nấu, đều là cảm ứng từ.

Đặc biệt tính năng ghép 2 vùng nấu là dấu ấn nổi bật của bếp từ âm 4 vùng nấu Hafele HC-I604C khiến tiết kiệm điện.

Dòng này có tính năng hẹn giờ dành cho người bận rộn, không sợ đồ bị cháy do quên nữa.

Dòng này có chế độ tự ngắt điện thông minh phòng khi có sự cố điện xảy ra. Thực sự bếp từ âm 4 vùng nấu Hafele HC-I604C là một giải pháp an toàn cho nhà bếp.

Mặt bếp bằng kính Schott Ceran chuẩn châu Âu. Đây là loại kính cao cấp vừa chịu lực, chịu nhiệt tốt, có chống rạn nứt, chống xốc nhiệt.

Về bảng điều khiển thì là dạng cảm ứng trượt, có 9 mức gia nhiệt nên điều khiển bếp dễ dàng. Chức năng gia nhiệt được tích hợp trong nhiều dòng bếp từ hiện nay khiến rút ngắn thời gian nấu.

2.2. Về tính năng

Dòng bếp từ âm 4 vùng nấu Hafele HC-I604C có thể tự nhận diện nồi chảo để sinh nhiệt phù hợp, rất tiết kiệm năng lượng.

Khoá trẻ em sẽ vô hiệu hoá các thao tác, không sợ trẻ nhỏ chạm vào.

Tuỳ theo nhu cầu mà có đủ chế độ để đun nấu.

  1. Những lý do khiến việc đầu tư bếp từ âm 4 vùng nấu Hafele HC-I604C là xứng đáng

Có nhiều điều mà bếp từ Hafele ghi điểm với người dùng hiện đại, đó là:

Đến từ thương hiệu lớn thế giới, đã có mặt ở nhiều quốc gia và đặc biệt là chuyên về thiết bị bếp

Mẫu mã của Hafele đa dạng, dù là bếp từ âm 4 vùng nấu Hafele HC-I604C hay sản phẩm nào cũng đều đơn giản mà sang trọng, tinh tế.

Dòng bếp châu Âu nhưng dễ dùng, dễ vệ sinh, phù hợp nhiều lứa tuổi và an toàn. Đặc biệt Hafele bền bỉ với thời gian.

Trải nghiệm các tính năng đều tiện dụng, thao tác nhanh chóng và đun nấu cũng nhanh chóng.

Ngoại trừ việc cần phải nồi xoong chảo chuyên dụng ra thì gần như bếp từ Hafele này không gây ra bất cứ bất tiện nào khi dùng. 

Nhìn chung thì bếp từ âm 4 vùng nấu Hafele HC-I604C nấu nhanh, không sợ toả khói ra môi trường xung quanh, không gây ô nhiễm. Giá cả cũng phù hợp, thiết kế thì đẹp mắt và đặc biệt tính năng thông minh thì dòng bếp từ đến từ châu Âu này rất đáng để rinh về. Có thể khẳng định bếp từ âm 4 vùng nấu Hafele HC-I604C là trợ thủ đắc lực cho nhà bếp.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!