Đánh giá bếp từ Canzy CZ-200SS có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong cuộc sống hiện đại, bếp từ đang dần “soán ngôi” bếp ga, bếp hồng ngoại truyền thống để trở thành sản phẩm điện gia dụng ưu tiên hàng đầu. Do đó, việc đánh giá bếp từ Canzy CZ-200SS – sản phẩm chủ đạo tâm đắc nhất của thương hiệu bếp từ Canzy đến từ Ý luôn nhận nhiều quan tâm của các chị em nội

1. Đánh giá bếp từ Canzy CZ-200SS có tốt không?

1.1. Xuất xứ bếp từ Canzy của nước nào?

Xuất xứ sản phẩm là tiêu chí đầu tiên đóng vai trò quan trọng trong việc đánh giá có nên mua bếp từ đôi Canzy CZ-200SS hay không? Bởi lẽ xuất xứ rõ ràng, nguồn gốc minh bạch, đồng thời, người tiêu dùng có lòng tin bền vững vào thương hiệu sẽ tăng khả năng lựa chọn lên gấp bội lần. Canzy là thương hiệu nổi tiếng của Ý có kinh nghiệm hơn một thập kỷ hoạt động sản xuất và cung ứng các thiết bị nhà bếp hiện đại đa năng. Luôn nỗ lực hết mình chạm tới mục tiêu cốt lõi với 4 yếu tố trọng yếu: Q (chất lượng), C (giá cả), D (vận chuyển) và S (dịch vụ) dẫn đầu thị trường Việt Nam. Chính vì thế, bếp từ đôi Canzy chính hãng, chống sốc nhiệt luôn được nhiều gia đình Việt đánh giá cao.

Vẻ ngoài sang trọng, hiện đại làm không gian bếp trở nên nổi bật
Vẻ ngoài sang trọng, hiện đại làm không gian bếp trở nên nổi bật

1.2. Thông số kỹ thuật

Sản phẩm bếp từ đôi Canzy CZ-200SS là thành tựu sáng tạo đáng kể của thương hiệu đến từ Italy này bởi những ưu thế tuyệt vời. Bếp được làm bằng chất liệu kính cường lực Eurokera nhập khẩu trực tiếp từ Pháp, thân bếp thép tráng men có khả năng ngăn ngừa tình trạng chống ăn mòn cực kỳ hữu hiệu. Màu sắc đen bóng sang trọng vừa làm nổi bật lên không gian nội thất phòng bếp vừa dễ lau chùi, vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

Cùng với đó, điện áp áp dụng 220V/50Hz, công suất 4000W nên bếp hoạt động mạnh mẽ. Kích thước mặt bếp (730 x 430)mm, khoét đá (710 x 400)mm. Ngoài ra, loại bếp này còn cài đặt sẵn chương trình mức độ nhiệt từ 1 – 9, bảng điều khiển thiết kế với 2 vùng nấu riêng biệt tạo sự thuận tiện, an toàn cho người nấu.

Không những thế, bếp từ Canzy CZ-200SS còn tích hợp nhiều tính năng vô cùng tiện ích như tự động nhận diện vùng nấu, cảm biến chiên xào, chống tràn, tự động tắt bếp khi không có nồi sau 10 giây và bảo vệ quá nhiệt. Không những thế, để đảm bảo an toàn cho người dùng, nhất là gia đình có trẻ nhỏ, bếp còn trang bị chức năng khóa an toàn trẻ em.

1.3. Thiết kế và chất liệu của bếp

Có bề ngoài vượt trội hơn hẳn so với các loại bếp thông dụng khác trên thị trường, bởi Canzy CZ-200SS là model mới có hình thức tiêu chuẩn châu Âu, tinh tế đến từng góc cạnh. Cách bố trí hài hòa các bộ phận một cách chi tiết mang đến cho người dùng những trải nghiệm cực kỳ lý thú trong suốt quá trình nấu nướng. Bếp có mặt kính Vitro Ceramic bóng mịn, đảm bảo tính thẩm mỹ, dễ vệ sinh và khả năng chịu lực, chống sốc nhiệt cực tốt.

1.4. Độ an toàn khi sử dụng

Nằm trong top 15 bếp điện từ đôi tính năng thông minh an toàn cao giá từ 2 triệu đồng, độ an toàn của Canzy CZ-200SS được cộng đồng người tiêu dùng khắp thế giới đánh giá cao. Từ chất liệu cao cấp bền đẹp, chịu nhiệt, tản nhiệt tốt cho đến các tính năng tiên tiến được trang bị giúp tăng công suất, giảm lượng điện và bảo vệ an toàn cho gia đình trong mọi tình huống. Có thể kể đến như chức năng cảnh báo nhiệt dư, cảm ứng quá nhiệt, cài mặc định ở chế độ an toàn nhất, có thể sử dụng được với nhiều nguồn điện, trang bị khóa trẻ em và tự tắt sau 10s.

1.5. Hiệu suất nấu nướng và tiêu thụ điện

Luôn là tiêu chí không thể bỏ qua khi đánh giá bếp từ Canzy CZ-200SS để đưa ra quyết định sáng suốt cho gia đình mình. Loại bếp từ cảm ứng này bao gồm 2 lò giảm bớt gánh nặng công việc nội trợ cho mẹ trong chuẩn bị bữa ăn gia đình. Bếp chia sẻ hiệu suất cho 2 vùng nhiệt tránh quá nhiệt, thất thoát nhiệt năng trong quá trình sử dụng. Cùng với đó, bếp được trang bị công nghệ biến tần INVERTER tiết kiệm 40% điện năng giúp giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng một cách đáng kể, đồng thời, hạn chế rủi ro về vấn đề mạng lưới điện gia đình.

1.6. Điều khiển cảm ứng và trải nghiệm sử dụng

Theo những đánh giá bếp từ Canzy có tốt không khách quan thì lợi thế đáng chú ý nữa để đánh giá bếp từ Canzy CZ-200SS là giải pháp tuyệt vời dành cho mọi gia đình. Bếp sử dụng điều khiển cảm ứng độc lập dạng Touch ngay cả khi tay ướt. Ngoài ra, với 9 mức công suất hoạt động đã được cài đặt sẵn, bạn chỉ cần lựa chọn mức độ mình cần dùng là được. Bên cạnh đó, chức năng hẹn giờ thông minh kéo dài lên đến 99 phút nên bạn có thể yên tâm làm việc khác mà không sợ cháy nồi, hỏng món ăn.

1.7. Lắp đặt bếp từ Canzy CZ-200SS có khó khăn không?

Bếp từ Canzy CZ-200SS được lắp âm tường đảm bảo tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật, không những giúp tiết kiệm diện tích mà còn làm toát lên vẻ sang trọng, trang nhã cho căn phòng bếp nhà bạn, Nếu tuân thủ đúng yêu cầu lắp đặt bếp, bạn sẽ tận dụng được tối đa hiệu suất hoạt động của bếp, đảm bảo độ bền bỉ và phòng tránh các lỗi phát sinh như chập cháy.

1.8. Giá bếp từ Canzy CZ-200SS bao nhiêu?

Giá thành là bước cuối cùng để người dùng quyết định có nên mua bếp từ đôi Canzy CZ-200SS hay không bởi lẽ không phải ai cũng có đủ điều kiện kinh tế để sử dụng sản phẩm đắt tiền. Tuy nhiên, bạn không cần phải bận tâm khi mà bếp từ đôi cảm ứng Canzy CZ-200SS màu đen lịch lãm chỉ có mức giá là 3.250.000 đồng. Số tiền này phù hợp với đa số thu nhập bình quân của nhiều gia đình.

Bếp từ Canzy CZ-200SS có hai vùng nhiệt riêng biệt
Bếp từ Canzy CZ-200SS có hai vùng nhiệt riêng biệt

2. Có nên mua bếp từ Canzy CZ-200SS để nấu nướng sử dụng trong gia đình?

2.1. Ưu điểm

Có thể thấy, ưu thế vượt trội của sản phẩm là tiết kiệm thời gian, an toàn tuyệt đối, hạn chế tối đa tình trạng xảy ra sự cố chập cháy đáng tiếc như bếp ga, có khóa an toàn trẻ em. Ngoài ra, bề mặt bếp bằng kính cường lực cao cấp chống bám bụi, dễ vệ sinh khi lỡ dây thức ăn ra bàn chỉ bằng khăn ướt.

Ngoài ra, đây còn là “thành viên” trong “gia đình” các loại bếp từ đôi có mức giá 2-5tr của Canzy, rất hợp với thu nhập của đại đa số người dùng Việt.

2.2. Nhược điểm

Bên cạnh những lợi thế kể trên, bếp từ Canzy CZ-200SS có 2 hạn chế cơ bản.

  • Khá “kén” nồi nấu, đáy nồi phải nhiễm từ, không dùng nồi đáy nhọn, nồi nhôm, thủy tinh hoặc đồng. Loại nồi nào nam châm có thể hút dính ở đáy thì bạn có thể dùng trên bếp từ này.
  • Không được đặt gần các vật dụng điện tử: tivi, điện thoại, lò vi sóng nếu không muốn hư hỏng hết đồ đạc.
  • Xuất hiện tình trạng làm giả, làm nhái nên bạn cần phải trở thành người tiêu dùng thông thái, cân nhắc trong vấn đề mua bếp từ Canzy CZ-200SS ở đâu tốt, chính hãng?
Bếp từ Canzy dễ dàng lau chùi sạch sẽ
Bếp từ Canzy dễ dàng lau chùi sạch sẽ

Hi vọng bằng những đánh giá bếp từ Canzy CZ-200SS một cách cụ thể, khách quan trên đây, các bạn đã có cho mình quyết định sáng suốt nhằm giảm thiểu gánh nặng công việc nhà cho người nội trợ, hỗ trợ chuẩn bị bữa ăn gia đình thực đơn phong phú chỉ trong thời gian ngắn lại không “ngốn” nhiều điện năng. Còn ngại ngần gì, đặt mua bếp từ đôi nhập khẩu, chính hãng trên ứng dụng websosanh.vn tiện ích với mức giá siêu hấp dẫn ngay nào!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!