Review chi tiết bếp từ Sunhouse SHB9101 2 vùng nấu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang quan tâm đến vấn đề “bếp từ đôi Sunhouse shb9101 có tốt không?”, vậy thì hãy cùng chúng tôi đi đánh giá chi tiết về sản phẩm này nhé.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse SHB9101 với mẫu mã sang trọng vô cùng phù hợp với các căn bếp của các gia đình mang phong cách hiện đại.

1. Tìm hiểu về xuất xứ của bếp từ Sunhouse

Trước hết, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đôi nét về xuất xứ của thiết bị nhà bếp thông minh này. Sunhouse là tập đoàn sản xuất đồ gia dụng quá đỗi quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Tiền thân của Sunhouse là công ty Phú Thắng, sau đó hợp tác và liên kết với Sunhouse Hàn Quốc. Thương hiệu này chuyên sản xuất các mặt hàng đồ gia dụng như bếp từ, bếp gas, bếp hồng ngoại, thiết bị hút mùi….

Nhằm đem đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm tốt, những trải nghiệm tuyệt vời, các sản phẩm của hãng đều được kiểm định gắt gao bởi những tiêu chuẩn vô cùng nghiêm ngặt đến từ các chuyên gia hàng đầu. Cũng vì điều này mà khách hàng rất an tâm khi sử dụng sản phẩm của Sunhouse. Tính đến thời điểm hiện tại, Sunhouse chính là một trong số rất ít thương hiệu Việt được khách hàng trong nước tin tưởng và lựa chọn sử dụng, không hề thua kém các thương hiệu cao cấp nước ngoài.

2. Đánh giá thiết kế bếp đôi điện từ Sunhouse SHB9101

2.1. Thiết kế mẫu mã đơn giản với mặt kính đen toàn phần

Bếp từ đôi Sunhouse SHB9101 được thiết kế với kiểu dáng sang trọng – mặt kính đen toàn phần, các họa tiết trên bề mặt bếp được thiết kế tối giản nhưng lại tinh tế. Đặc biệt, dòng bếp này được thiết kế lắp âm tạo nên sự hiện đại và gọn gàng cho căn bếp của gia đình bạn.

2.2. Mặt kính của bếp với chất liệu cao cấp siêu bền

Mặt bếp được làm bằng kính cao cấp với độ dày lên đến 4mm giúp bếp chịu lực cao, chịu được lượng nhiệt tốt và có độ bền vượt trội so với các dòng bếp khác. Đặc biệt, bề mặt bếp với phần kính vô cùng sáng bóng, nhẵn mịn nên toát lên vẻ rất sang trọng cho không gian bếp và dễ dàng vệ sinh sau khi nấu nướng xong.

Bếp đôi điện từ Sunhouse SHB9101 - thiết kế đơn giản phù hợp với mọi gia đình
Bếp đôi điện từ Sunhouse SHB9101 – thiết kế đơn giản phù hợp với mọi gia đình

2.3. Bếp từ 2 vùng nấu Sunhouse SHB9101 sử dụng bảng điều khiển cảm ứng

Bếp từ 2 vùng nấu Sunhouse SHB9101 được thiết kế với bảng điều khiển cảm ứng hiện đại cùng với màn hình hiển thị đa dạng các thông tin, hoạt động độc lập riêng cho từng vùng bếp nên giúp bạn dễ dàng sử dụng. Chỉ cần vài thao tác chạm nhẹ tay đơn giản trên sản phẩm thì bạn đã lựa chọn được chế độ hoạt động mà muốn sử dụng để nấu nướng.

3. Công năng nổi trội – nấu nướng nhanh và tiết kiệm điện cho gia đình bạn

3.1. Hai vùng nấu tiện lợi giúp nấu nướng nhanh và tiết kiệm thời gian

Bếp từ âm Sunhouse SHB9101 được thiết kế với 2 vùng nấu rộng rãi giúp bạn nấu nướng được nhiều món ăn cùng trong một khoảng thời gian. Bạn có thể vừa nấu món kho, vừa chiên xào và nấu canh cùng một lúc thật tiện lợi.

Bếp đôi điện từ Sunhouse SHB9101 vô cùng tiện lợi với bảng điều khiển cảm ứng
Bếp đôi điện từ Sunhouse SHB9101 vô cùng tiện lợi với bảng điều khiển cảm ứng

3.2. Khả năng làm nóng thức ăn siêu nhanh với Bếp từ Sunhouse SHB9101

Với công suất vô cùng lớn và khả năng làm nóng nhanh thức ăn gấp 2 lần bếp thường, bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse SHB9101 nhanh chóng làm nóng chảo nồi để làm chín thực phẩm, giúp bạn tiết kiệm được khoảng thời gian nấu nướng đồng thời tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

3.3. Nhiều tính năng hiện đại vô cùng an toàn cho người sử dụng

Bếp từ đôi Sunhouse SHB9101 được trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại giúp cho việc sử dụng bếp của bạn tiện lợi hơn như tính năng hẹn giờ, khóa bếp khi trẻ em đến gần và cảm ứng nhiệt, tự động ngắt bếp khi quá tải giúp đảm bảo an toàn cho gia đình bạn trong chính căn bếp của mình.

Bếp đôi điện từ Sunhouse SHB9101 được trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại
Bếp đôi điện từ Sunhouse SHB9101 được trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại

4. Aptomat riêng biệt – đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng

Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse SHB9101 không sử dụng nguồn điện chung trong gia đình mà kết nối thông qua 1 Aptomat riêng biệt. Do bếp hoạt động với công suất rất cao lên tới 3600W, nếu sử dụng phích cắm thông thường như các dòng bếp khác sẽ rất dễ cháy nổ,… mất an toàn cho người sử dụng. Vì thế, thiết kế đặc biệt này của Sunhouse sẽ mang lại khả năng vận hành ổn định cho bếp và sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

5. Thông số kỹ thuật Bếp từ đôi Sunhouse SHB9101

Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse SHB9101 được đưa ra thị trường với những thông số ấn tượng như sau:

  • Xuất xứ: đến từ Việt Nam
  • Công suất: của tổng bếp lên đến 3600W – từng bếp riêng đến 2100W
  • Điện áp: 220-240V / 50Hz
  • Kích thước của mặt bếp: 720mm x 430mm
  • Khối lượng: nhỏ gọn chỉ 7.7kg

Với những tính năng vô cùng hiện đại mà Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse SHB9101 đem lại thì đây chắc chắn là một siêu phẩm dành riêng cho gia đình bạn. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sự tiện lợi và an toàn của sản phẩm này mà bạn có thể an tâm sử dụng cho gia đình thân yêu của mình nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!