Đánh giá bếp từ đơn Xiaomi Gen 2: Có gì nổi bật? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài đánh giá dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin tổng quan nhất về sản phẩm bếp từ đơn Xiaomi Gen 2. Cùng đón đọc nhé.

Bếp từ đơn Xiaomi Gen 2 – bếp từ Xiaomi Mijia Youth Lite là loại bếp từ có xuất xứ từ trung quốc, có thiết kế nhỏ gọn tinh tế, đặc biệt dễ sử dụng.

Đặc điểm nổi bật của bếp từ đơn Xiaomi Gen 2

1. Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, tinh tế.

Bếp điện từ Xiaomi Gen 2 sở hữu hình dáng tròn cùng kích thước chỉ 280 x 265 x 75mm là một ưu thế khiến giúp tiết kiệm cho không gian căn bếp nhà bạn, dễ dàng di chuyển khi cần thiết bởi tổng khối lượng chỉ vỏn vẹn 2.5kg. 

Nếu ở phiên bản trước có tính năng APP thì sản phẩm bếp từ đơn Xiaomi Gen 2 được bỏ đi tính năng kết nối APP điều này làm cho giá sản phẩm được cắt giảm nhưng chất lượng thì không hề thay đổi. Nếu như những loại bếp bình thường có các nút chức năng gây chiếm diện tích thì sản phẩm này các chức năng được thay thế bằng núm vặn tròn, tạo nên điểm đồng nhất cho cả sản phẩm. Khi sử dụng người dùng nhấn nút sau 0.5 giây bếp được lên sau đó thao tác xoay để điều chỉnh mức nhiệt nấu nướng. 

Bếp điện từ Xiaomi Gen 2 sở hữu hình dáng tròn
Bếp điện từ Xiaomi Gen 2 sở hữu hình dáng tròn

2. Công suất cao với cuộn cảm 156mm

Bếp điện từ được sử dụng cuộn cảm có chiều dài đến 156mm cùng thiết kế xếp tầng đôi; độ bao phủ từ tính của bếp tỏa đều giúp sản phẩm tỏa nhiệt nhanh thuận tiện cho việc nấu nướng. Công suất bếp từ Xiaomi Gen 2 lên đến 2100W, cũng giúp cho thời gian nấu nướng được tiết kiệm, phù hợp với lối sống hiện đại ngày nay.

3. Đổi hai tần số liên tục, ổn định nhiệt

Để giải quyết vấn sưởi ấm liên khi dùng bếp từ thì sản phẩm đã sử dụng công nghệ làm nóng tần số kép (dual-frequency) giúp nhiệt độ đạt cao tần, làm nóng với mức nhiệt ổn định. Người nấu sẽ được trải nghiệm nấu nướng giống như khi dùng bếp lửa và thỏa sức sáng tạo những món ăn của riêng mình.

4. Vòng đôi silicone chống trượt tốt, bền và ổn định

Dễ dàng quan sát thấy vòng đôi silicone giúp cho chiếc bếp chống trượt hơn nữa viền bếp còn chịu được nhiệt độ cao. Sở hữu thiết kế này, người nấu hoàn toàn đặt bếp đúng vị trí, tránh trượt, tạo nên sự an toàn cũng như giúp cho nhiệt độ được tỏa đều. Bạn cũng không cần lo lắng khi sử dụng bếp có vòng silicone, bởi nó hoàn toàn tháo rời, vệ sinh sau nấu ăn.

5. Dễ dàng sử dụng và tận dụng các tính năng

Chuỗi 9 đèn LED phía bên trên núm tròn điều khiển biểu thị mức nhiệt cho từng kiểu nấu ăn, dễ dàng sử dụng.

  • Mực nhiệt 1-2: dành cho nấu cháo hay làm nóng sữa
  • Mức nhiệt 3-4: dành cho các món hầm
  • Mức nhiệt 5-6: Sử dụng cho các món chiên xào; làm thịt xông khói
  • Mức nhiệt 7-9: dành cho các món lẩu, cần nhiệt độ cao
Đặc điểm nổi bật của bếp từ đơn Xiaomi Gen 2
Đặc điểm nổi bật của bếp từ đơn Xiaomi Gen 2

6. Ống dẫn khí nóng lạnh được cách ly, tản nhiệt từ bên trong

Mặt đáy bếp từ đơn Xiaomi Gen 2 được được thiết kế thêm phần quạt mini có 7 cánh giúp tản nhiệt nhanh chóng; ngăn cho tình trạng bếp từ bị quá nhiệt, làm cho sản phẩm được bền lâu. 

Thêm nữa, bếp điện từ Xiaomi cũng được trang bị cảm biến nhiệt độ, nếu nhiệt độ làm nóng đến mức nhiệt độ bảo vệ  đã đặt , ngay lập tức nó sẽ kích hoạt tính năng bảo vệ khi quá nhiệt đồng thời ngừng cung cấp nhiệt. Khi này đèn LED sẽ nhấp nháy và phát ra tiếng bíp để cảnh báo người dùng. Sau 1 phút khi bếp nhận diện sự thay đổi thì bếp sẽ tiếp tục làm nóng bình thường.

Giá bếp từ đơn Xiaomi Gen 2 bao nhiêu? Mua ở đâu?

Mua bếp từ Xiaomi ở đâu uy tín và chất lượng cũng đang là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người tiêu dùng hiện nay. Do vậy, hôm nay websosanh sẽ giới thiệu ngay đến bạn đọc một địa chỉ chuyên cung cấp đồ dùng và thiết bị Xiaomi nổi tiếng tại Việt nam có địa chỉ website: https://cuahangtcs.com

Hiện nay, bếp từ Xiaomi Gen 2 đang được bán tại cửa hàng TCS với giá 619.000 VND, đi kèm theo đó là chế độ bảo hành hấp dẫn lên tới 1 năm. Khách hàng có thể mua online “trực tuyến” hoặc trực tiếp tại các cửa hàng được phân phối chính hãng của TCS. 

Giá bếp từ đơn Xiaomi Gen 2 bao nhiêu? Mua ở đâu?
Giá bếp từ đơn Xiaomi Gen 2 bao nhiêu? Mua ở đâu?

Cửa hàng TCS có địa chỉ tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội:

1. Chi Nhánh Hà Nội 1 ở Lĩnh Nam 

  • Số Điện Thoại Liên Hệ : 19006429 
  • Địa Chỉ Cửa Hàng 1 : Số 105, Ngõ 13, Lĩnh Nam, Mai Động, Quận Hoàng Mai, Hà Nội (Gần Time City)

2. Chi Nhánh Hà Nội 2 ở Thái Hà

  • Số Điện Thoại Liên Hệ : 19006429
  • Địa Chỉ Cửa Hàng 2 : Số 48 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

3. Chi nhánh 3/2 tại Thành Phố Hồ Chí Minh

  • Số Điện Thoại Liên Hệ : 19006429 
  • Địa Chỉ Cửa Hàng : 687 Đường 3/2, Phường 6, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Bếp từ đơn Xiaomi Gen 2 mang đến sự tiện lợi, thông minh, an toàn cho người sử dụng. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc bếp phù hợp với giá tiền và đáp ứng các nhu cầu nấu nướng thì đây chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp của chính mình.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!