Đánh giá bếp từ Kaff KF-FL366II tầm giá 10 triệu xứng rinh về

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu đang phân vân bếp từ đôi thì có một lựa chọn đáng đầu tư chính là bếp từ Kaff KF-FL366II. Cùng review dưới đây.

Nói về bếp từ phân khúc 10 triệu thực sự rất nhiều lựa chọn. Hầu hết mọi hãng bếp đều chen chân vào phân khúc này. Bởi nhiều nên càng khiến người dùng băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân thì có một lựa chọn đáng đầu tư chính là bếp từ Kaff KF-FL366II. Sản phẩm bếp này nhập khẩu từ Malaysia. Model này có 2 phiên bản là bếp từ Kaff KF-FL366II cả 2 bếp đều từ còn bản IC thì là 1 từ, 1 hồng ngoại. Cùng đánh giá sản phẩm bếp từ Kaff đôi 2 vùng nấu đều là từ nhé!

1. Đánh giá chi tiết về bếp từ Kaff KF-FL366II

1.1. Ngoại hình của bếp từ Kaff KF-FL366II

bếp từ Kaff KF-FL366II
bếp từ Kaff KF-FL366II khi lắp âm
  • Đầu tiên phải nói về kích thước thì bếp từ Kaff KF-FL366II  này có chiều ngang x dọc là 730x430mm. Kích thước bếp này thông dụng.
  • Bàn tiếp về thiết kế thì mặt kính là chất liệu Ceramic chịu lực, chịu nhiệt tốt. Mặt kính dày 5mm, có vát 4 cạnh.
  • Về vùng nấu thì là hai đường tròn với đường kính bằng nhau là 22cm. Công suất tối đa của từng vùng bếp từ Kaff KF-FL366II  là 2800W. Xét so với những dòng bếp từ đôi thông dụng hiện nay thì bếp từ đôi Kaff này là khá cao rồi. Bởi các dòng bình thường mỗi vùng chỉ từ 2000-2400W là cao.
  • Về bảng điều khiển của bếp từ Kaff KF-FL366II  thì dạng cảm ứng trượt Slide quen thuộc, tiện dụng của các dòng cảm ứng hiện nay. 2 dải slide riêng cho từng bếp, kéo trượt để tăng nhiệt hay giảm nhiệt, tiện cả cho người cao tuổi.
  • Về phần thông tin thì cụ thể nhưng không quá rối. Bếp có sẵn chân đế, tùy chọn cắt đá để âm hoặc cũng có thể để dương. Nhưng khuyến khích để âm sẽ đẹp mắt hơn.

1.2. Cảm nhận khi dùng bếp từ Kaff KF-FL366II

Tính năng được nhiều người dùng yêu thích nhất ở bếp từ này chính là tự nhận diện đáy nồi, nấu cực nhanh Booster. Sản phẩm này dùng công nghệ Inverter nên tiết kiệm điện năng, có thể chia sẻ công suất hợp lý. Dòng này chia ra 10 dải nhiệt tha hồ nấu các món ăn. Có thể tạm dừng khi cần thiết rồi tiếp tục nấu với những cài đặt trước đó.

bếp từ Kaff KF-FL366II
Dòng bếp nên rinh bếp từ Kaff KF-FL366II

Ngoài ra thì bếp từ đôi Kaff KF-FL366II còn có thể nấu cơm tự động. Nghe thì không cần thiết bởi chẳng ai lại đi mua bếp từ về nấu cơm. Nhưng việc bổ sung thêm tính năng này vào hoàn toàn không thừa. Bởi trong nhiều trường hợp nồi cơm điện nhà bạn trục trặc thì có thể dùng ngay chức năng lợi hại của bếp từ Kaff KF-FL366II  này. Chỉ cần cho gạo vào nồi inox rồi chọn chế độ và bếp sẽ giúp bạn hoàn thành một nồi cơm ngon y như nồi chuyên dụng.

2. Đánh giá về bếp từ Kaff KF-FL366II

2.1. Cảm quan chung khi dùng

bếp từ Kaff KF-FL366II
Thiết kế bếp từ Kaff KF-FL366II

Nói về thiết kế thì loại bếp từ Kaff này đẹp mắt, sang trọng, tinh tế. Sản phẩm dùng loại kính vát cạnh bền, có khả năng chịu sốc nhiệt, chịu lực vô cùng tốt. Bếp truyền nhiệt hiệu quả. Đặc biệt hệ thống điều khiển của bếp là cảm ứng nhiệt ẩn trực tiếp ở dưới mặt bếp nên dùng rất thích, nhạy.

Hiển thị màn hình của bếp từ Kaff KF-FL366II  thì là LED, vừa an toàn lại dễ thao tác, chỉnh lại các chức năng.

Mọi tính năng và quá trình nấu nướng đều diễn ra suôn sẻ.

2.2. Chốt hạ bếp từ Kaff vì sao?

Tổng kết lại thì bếp chất lượng tốt trong tầm giá 10 triệu, nhiều đơn vị cung cấp loại bếp từ Kaff KF-FL366II với mức giá trong khoảng 9,8 triệu, nên rinh về.

Bếp đẹp, nấu nhanh, không hề ồn.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!