Đánh giá bếp từ Panasonic KY-C227E cao cấp toàn diện nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Panasonic KY-C227E có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Bếp từ Panasonic KY-C227E là một chiếc bếp thuộc phân khúc cao cấp có thiết kế sang trọng, mức độ hoàn thiện và tính thẩm mỹ cao. Với mức giá hơn 20 triệu đồng, tất nhiên người dùng cũng sẽ đòi hỏi nhiều sự khác biệt, tính năng cao cấp hơn so với các dòng bếp thông thường. Cùng theo dõi bài viết sau để có cái nhìn toàn diện hơn về model bếp từ đôi cao cấp này.

Bếp từ Panasonic KY – C227E có gì đặc biệt?

Bỏ qua những đặc điểm thông thường mà hầu hết các loại bếp từ trên thị trường đều có, chúng tôi sẽ đề cập đến những điểm khác biệt của model này.

1. Thiết kế bên ngoài

Panasonic KY-C227EHRA là model bếp từ sản xuất cho thị trường 2022 thay thế cho model cũ là KY-C227D. Sản phẩm có thiết kế mỏng, phẳng với mặt kính Ceramic cao cấp màu ghi sáng không bo viền giúp làm nổi bật không gian nhà bếp.

Vùng nấu được ký hiệu rõ ràng, rất dễ nhận biết. Đặc biệt, khi sử dụng, vòng từ sẽ sáng lên. Độ sáng vòng từ sẽ thay đổi theo màu sắc của 9 mức nhiệt giúp người nấu dễ dàng nhận biết nhiệt lượng sử dụng.

Thao tác sử dụng trên bảng điều khiển của bếp rất đơn giản và dễ hiểu, hoàn toàn không phải là vấn đề với đối tượng khách hàng là người lớn tuổi, lần đầu tiên sử dụng bếp điện từ.

Panasonic KY-C227EHRA là model bếp từ sản xuất cho thị trường 2022 thay thế cho model cũ là KY-C227D
Panasonic KY-C227EHRA là model bếp từ sản xuất cho thị trường 2022 thay thế cho model cũ là KY-C227D

2. Các tính năng nổi bật

Dòng bếp từ đôi Panasonic KY – C227E được đánh giá cực cao về các tính năng được trang bị. Tiêu biểu là các tính năng sau đây:

2.1. Khả năng kiểm soát nhiệt độ

Cảm biến hồng ngoại IR Sensor ở bếp từ đôi Panasonic model KY – C227E sẽ tự động đo nhiệt độ dưới đáy nồi một cách xuyên suốt, tự động nhận biết và điều chỉnh mức nhiệt phù hợp.

IR sensor sẽ tự điều chỉnh hạ mức nhiệt nếu nồi bị tăng nhiệt quá mức hoặc tự tăng lên khi nồi bị giảm nhiệt quá mức. Nhờ vậy mà đảm bảo tối đa an toàn trong 1 số trường hợp như nồi chảo không có nguyên liệu, nồi chảo không có nước,… phòng ngừa tối đa rủi ro cháy nổ.

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, khi đặt dụng cụ nấu nướng lên nhớ che kín phần sensor, đồng thời nên lau sạch nước dưới đáy nồi.

2.2. Thực đơn nấu tự động

Điểm cộng tiếp theo của model này chính là các thực đơn tự động có sẵn gồm: chiên ít dầu, chiên ngập dầu, nấu cháo với vùng nhiệt đã được thiết lập sẵn, tiện hơn cho việc nấu nướng.

  • Chế độ chiên ít dầu (bấm nút Pan–Fry) hoạt động trong vùng nhiệt tự động thiết lập sẵn từ 140 tới 230 độ C. Khi bạn chiên trứng cuộn thì chỉ cần để mức nhiệt 140 độ C là phù hợp.
  • Chế độ chiên ngập dầu (bấm nút Deep–Fry) hoạt động trong vùng nhiệt từ 140 tới 200 độ C. Chế độ này phù hợp với các món ăn như bánh phồng tôm chiên, khoai tây chiên, cánh gà chiên,…
  • Chế độ nấu cháo (bấm nút Congee) có thể cài đặt được thời gian tiện lợi cho việc nấu nướng. Bạn không cần trông chừng, thời gian tối đa có thể hẹn lên đến 3 giờ. Số thứ tự kế bên là tuỳ chọn suất ăn, chọn khẩu phần ăn và thời gian nấu. Còn nếu muốn nấu cháo ít đặc thì bạn giảm thời gian nấu xuống.

Nếu không muốn dùng thực đơn nấu tự động thì người dùng có thể tự chọn mức công suất nhiệt để nấu. Bếp từ đôi Panasonic KY – C227E có phạm vi nhiệt từ 1 – 9, từ 75W đến 3200W phù hợp với từng món ăn khác nhau.

Ngoài ra, trên bảng điều khiển có ký hiệu MAX>>, khi bạn bấm vào nút này, nhiệt độ của bếp sẽ ngay lập tức tăng lên mức số 9 là 3200W. Tính năng này giúp đẩy nhanh quá trình nấu và tiết kiệm thời gian.

Dòng bếp từ đôi Panasonic KY - C227E được đánh giá cực cao về các tính năng được trang bị. 
Dòng bếp từ đôi Panasonic KY – C227E được đánh giá cực cao về các tính năng được trang bị.

3. Các tính năng an toàn

Bếp sẽ tự động ngắt nếu phát hiện nhiệt độ cao bất thường hoặc không có dụng cụ nấu ở trên bếp. 

Trong quá trình nấu, dòng điện thông minh của bếp sinh nhiệt sẽ chỉ làm nóng dụng cụ nấu, không làm nóng mặt bếp cũng như làm nóng không gian xung quanh. Đảm bảo an toàn trong trường hợp ai đó chạm tay vào mặt bếp.

Khóa trẻ em sẽ giúp gia đình an tâm tuyệt đối khi nhà mình có con nhỏ, nút bấm này giúp lock (khóa) toàn bộ bảng điều khiển, tránh tình trạng con trẻ đùa nghịch.

Bếp từ Panasonic KY – C227E2 trang bị 02 loại đèn cảnh báo:

  • Đèn cảnh báo khi bếp đang quá nóng, ký hiệu gạch chéo bàn tay: xuất hiện khi đã tắt bếp nhưng vùng nấu còn nóng, để cảnh báo người dùng không chạm tay vào.
  • Đèn hiện vòng lửa: thể hiện phần bếp đang làm nóng, nó sẽ tăng giảm độ sáng tùy theo mức nhiệt đang cao hay thấp.

Ngoài ra, bếp còn có tính năng hẹn giờ từ 1 phút – 9 giờ 30 phút, điều này mang đến sự tiện lợi khi bạn đang làm việc khác trong quá trình nấu nướng.

Và cũng như các thiết bị điện gia dụng khác từ Panasonic, bếp điện từ cao cấp KY-C227E cũng được trang bị công nghệ tiết kiệm điện với cảm biến ECONAVI ở trên bếp. Theo dữ liệu thực tế mà Panasonic cung cấp thì công nghệ này giúp tiết kiệm điện năng tới 10%.

Bếp từ Panasonic KY-C227E sẽ phù hợp với những ai muốn chuyển qua sử dụng dòng bếp điện từ mà còn phân vân giữa các thương hiệu.
Bếp từ Panasonic KY-C227E sẽ phù hợp với những ai muốn chuyển qua sử dụng dòng bếp điện từ mà còn phân vân giữa các thương hiệu.

Bếp từ Panasonic KY-C227E giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Với những đặc tính ấn tượng của mình, bếp từ Panasonic KY-C227E sẽ phù hợp với những ai muốn chuyển qua sử dụng dòng bếp điện từ mà còn phân vân giữa các thương hiệu. Panasonic là thương hiệu đến từ Nhật Bản đã xây dựng được uy tín cao tại thị trường Việt Nam, với hệ thống bảo hành trải dài toàn quốc. 

Giá bán lẻ đề xuất từ hãng là 27.090.000đ, tuy nhiên trên thị trường 1 số nơi đang bán với giá giao động từ 17.000.000 – 23.000.000đ.

Có nhiều người thắc mắc giá của bếp cao hơn rất nhiều so với bếp gas và các dòng bếp từ khác trên thị trường. Đầu tiên, Panasonic KY-C227E được sản xuất hoàn toàn bằng các chất liệu cao cấp, trải qua nhiều quy trình kiểm định nghiêm ngặt. Bên cạnh đó, những giá trị sử dụng mà bếp mang lại  không hề nhỏ. Đầu tư một khoản tiền ban đầu, bạn có thể yên tâm sử dụng trong quãng thời gian dài là hoàn toàn xứng đáng. Bếp từ đôi Panasonic KY-C227E là một lựa chọn như thế.

Như vậy, chúng tôi vừa đánh giá các điểm nổi bật của bếp từ Panasonic KY-C227E của Nhật Bản. Và lựa chọn mua hay không mua sản phẩm chính là quyết định từ bạn. Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm bếp nấu nướng phù hợp.

Tin tức về Bếp các loại

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!