Đánh giá bếp từ Panasonic - thương hiệu cao cấp tới từ Nhật Bản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Panasonic là một trong những thương hiệu bếp từ quốc dân tại Nhật Bản. Tuy nhiên, ở Việt Nam, sản phẩm này vẫn chưa thể khẳng định được vị thế của mình do du nhập vào thị trường muộn và bị các mẫu mã thương hiệu khác làm cho lu mờ. Dẫu vậy, chất lượng vẫn là thứ làm nên tên tuổi của bếp từ.

Panasonic có lẽ đã là một thương hiệu đồ gia dụng quá quen thuộc đối với người Việt Nam chúng ta. Những sản phẩm của Panasonic luôn được biết tới với độ bền cao cùng hiệu năng sử dụng thuộc vào top đầu của các sản phẩm đồ gia dụng tới từ Nhật Bản.

Vậy còn bếp từ Panasonic thì sao nhỉ? Liệu sản phẩm này có tốt hơn các loại bếp từ khác? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này bạn nhé.

Đánh giá bếp từ Panasonic - thương hiệu cao cấp tới từ Nhật Bản
Đánh giá bếp từ Panasonic – thương hiệu cao cấp tới từ Nhật Bản

Giới thiệu bếp từ Panasonic – bếp của người Nhật

  • Về mặt tổng quan, giữa thị trường bếp từ với vô vàn mẫu mã đa dạng khác nhau, đặc điểm đặc trưng nhất của bếp từ Panasonic chính là sự tích hợp cùng lò nướng.
  • Sự kết hợp giữa 2 sản phẩm trong 1 này giúp cho người dùng hết sức tiện lợi khi chỉ việc bỏ ra một món tiền không quá lớn là đã có thể sở hữu ngay 2 sản phẩm trong 1. 
  • Tuy nhiên, điều này cũng gây ra những bất tiện nhất định cho người tiêu dùng khi lựa chọn bởi đa phần tại thị trường Việt Nam, khách hàng chỉ có nhu cầu mua bếp từ.
  • Vì vậy, phần lò nướng bên dưới đi kèm theo bếp từ Panasonic gần như chẳng dùng đến. Hơn nữa, sản phẩm này lại sử dụng nguồn điện 110V trong khi nguồn điện trong nhà của Việt Nam là 220V nên khi lắp đặt cần phải thêm bộ đổi điện.
  • Phức tạp là vậy nhưng bếp từ Panasonic vẫn có những ưu điểm riêng ghi dấu ấn đặc biệt trong mắt người tiêu dùng. 

Ưu điểm của bếp từ Panasonic.

  • Là một sản phẩm đến từ Nhật Bản nên bếp từ Panasonic được tích hợp khá nhiều tính năng thông minh và tiện lợi đối với người dùng. Một trong số đó có thể kể đến việc sản phẩm này sử dụng cảm biến hồng ngoại điều chỉnh nhiệt độ cực nhạy.
  • Chi tiết này giúp cho người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ chính xác hơn để món ăn được ngon hơn và không tốn quá nhiều năng lượng trong quá trình nấu nướng.
Đánh giá bếp từ Panasonic - thương hiệu cao cấp tới từ Nhật Bản
Đánh giá bếp từ Panasonic – thương hiệu cao cấp tới từ Nhật Bản
  • Bên cạnh đó, bếp từ Panasonic còn được thiết kế vòng hiển thị mức nhiệt trên bề mặt bếp. Bộ phần này giúp cho người sử dụng đặt nồi chính xác vào vị trí vùng nấu của bếp nhằm đảm bảo bếp hoạt động mà không báo lỗi không nhận nồi hay bất kỳ lỗi nào khác trong quá trình nấu chín thức ăn. 
  • Ngoài ra, vòng nhiệt này cũng hiển thị khi bật bếp và cảnh báo nếu không sử dụng mà bếp vẫn nóng để người dùng nhận biết được. Điều này là để nhằm đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng cũng như giữ được độ bền cao cho sản phẩm.

Tuy có những ưu điểm như vậy rất tốt nhưng bếp từ Panasonic vẫn được nhiều chuyên gia xếp vào loại bếp từ khó sử dụng. Sở dĩ thực tế này xuất phát từ việc thiết kế tích hợp lò nướng thường không phù hợp với đa số gia đình Việt Nam. Chính vì vậy, khi lựa chọn, người tiêu dùng cần phải chú ý tới nhu cầu sử dụng của mình để có thể lựa chọn được chiếc bếp từ tốt nhất. 

Một số dòng bếp từ Panasonic bạn có thể tham khảo:

  • Bếp điện từ Panasonic KY-A227DKRA
  • Bếp từ Panasonic KZ-G32AST
  • Bếp điện từ Panasonic KY-A227D
  • Bếp từ Panasonic KZ-G32AK
  • Bếp từ Panasonic KZ-G32AS

Trên đây là những chia sẻ đánh giá về bếp từ Panasonic. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc đã có được cái nhìn chính xác hơn về sản phẩm bếp từ mang thương hiệu Nhật Bản này và có thể lựa chọn được cho gia đình mình mẫu bếp từ phù hợp nhất.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!