Đánh giá bếp từ Philips TL-29 và cân nhắc xem nên dùng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Philips có nhiều dòng bếp từ được người dùng tin cậy sử dụng. Trong đó có bếp từ Philips TL-29 giá rẻ nhưng lại xứng đáng để rinh về.

Về mặt ngoại hình thì bếp từ Philips TL-29 dù đơn giản nhưng vẫn sang trọng và bắt mắt. Khám phá xem bếp từ này còn mang đến nhưng ưu điểm nổi bật gì khi sử dụng nhé!

Thông tin cơ bản về bếp từ Philips TL-29

Bếp điện từ Philips này công suất có thể đạt công suất tối đa là 2500W. Những gia đình ít thành viên, hay đối tượng học sinh, sinh viên thì có thể cân nhắc về dòng bếp từ đơn Philips này. Sản phẩm chế biến được nhiều món với thời gian nhanh chóng. Nhất là những gia đình nào có sở thích xê dịch, hay đi cắm trại hoặc thích ăn lẩu thì dòng bếp này lý tưởng để rinh về.

bếp từ Philips TL-29
Ngoại hình của bếp từ Philips TL-29

Dù chỉ là sản phẩm bình dân nhưng bếp điện từ này vẫn có bộ điều khiển cảm ứng thông minh nên kiểm soát nhiệt độ và tùy chọn nấu nướng đơn giản. Cùng khám phá chi tiết hơn về bếp điện từ Philips TL-29 trong những đánh giá dưới đây

Review chi tiết về bếp từ Philips TL-29

Thiết kế của bếp từ đơn Philips TL-29 ra sao?

  • Thương hiệu Philips với sản phẩm bếp từ này sản xuất tại Thái Lan. Bếp này công suất mạnh mẽ, đạt 2500W cho 1 vùng nấu. Dòng bếp này không quá tốn điện như bạn nghĩ.
  • Với bếp từ Philips TL-29 có kích thước mặt bếp là 350x280x45mm. Dòng này nhẹ, trọng lượng chỉ 2.5kg. Khi đóng gói thì hộp bếp là 388x310x172mm.
  • Bếp từ này màu đen là chủ đạo, có thêm chi tiết xanh nhấn nhá.
  • Sản phẩm điện áp 220~240V phù hợp điện áp ở Việt Nam.
  • Nhiều đơn vị phân phối khi mua bếp từ Philips TL-29 còn được tặng kèm cả nồi lẩu inox đa năng size 26 nên tiện nấu các món cho đông người.
  • Mặt kính của bếp từ Philips TL-29 là Ceramic, tương đối an toàn, bền bỉ qua thời gian. Dòng này chống sốc nhiệt, dễ vệ sinh nên hoàn toàn thoải mái khi dùng. Mặt bếp cường lực dày, không sợ thấm nước vào trong.
  • Dòng này có màn hình LED hiển thị rõ ràng công suất. Phím cảm ứng linh động vừa đẹp mắt lại điều khiển dễ dàng.

Thực tế khi dùng bếp điện từ Philips TL-29

bếp từ Philips TL-29
Mặt kính cường lực của bếp từ đơn Philips TL-29

Với các chế độ nấu rõ ràng là lẩu, xào, nấu canh, hấp, cháo…thì bếp từ Philips TL-29 dùng được cho mọi món ăn. Có một hạn chế của bếp từ là sẽ nấu các món hầm, ninh không ổn bằng bếp hồng ngoại hay bếp gas vì khó duy trì mức nhiệt thấp một cách ổn định. Nhưng bởi công suất cao thì bếp từ lại là lựa chọn tối ưu cho lẩu hay bất cứ món nào khác.

Lựa chọn được 9 công suất nhiệt và chọn được 7 chế độ nấu tùy các món, tùy thực phẩm.

Tổng kết về bếp từ Philips TL-29

Ưu điểm mà bếp điện từ Philips TL-29 mang đến

  • Đầu tiên là tiết kiệm điện. Dĩ nhiên là so với các bếp trang bị công nghệ Inverter thì không thể bằng nhưng bếp từ TL-29 này vẫn nổi trội so với nhiều loại bếp từ đơn khác.
  • Dùng bếp từ đơn Philips TL-29 an toàn bởi khi quá nhiệt có tự động ngắt.
  • Bếp này đa tính năng, nấu được nhiều món khác nhau.
  • Với bếp từ này dễ dùng bởi các nút đều có minh họa rõ, người cao tuổi cũng dùng được.
  • Thiết kế bếp từ đẹp mắt, kiểu dáng sang trọng dù giá thành rẻ. Màu sắc phối cũng hài hòa, dễ chịu.
bếp từ Philips TL-29
Nên rinh bếp điện từ Philips TL-29

Đánh giá xem nên mua bếp từ Philips TL-29 không?

Trên nhiều sàn thương mại điện tử thì bếp từ Philips TL-29 chỉ có giá rơi vào khoảng 400k (đang khuyến mại) hiện tại. Còn giá thực tế của sản phẩm cũng vỏn vẹn từ 600-700k. Nhìn chung thì với số tiền này thì mua bếp từ của hãng Philips là vô cùng xứng đáng. Đánh giá trên đây về bếp từ đơn Philips TL-29 là dựa theo giá thành. Còn nếu đòi hỏi bếp cao cấp hơn, với nhiều tính năng hơn thì có thể cân nhắc các model khác của nhà Philips.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!