Đánh giá bia Corona Extra – Bia Mexico với nồng độ cồn thấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài đánh giá bia Corona Extra này mở ra cho bạn một loại bia với hương vị và hương thơm sảng khoái. Bia Corona Extra là một trong những loại bia được yêu thích hàng đầu tại Bắc Mỹ. Hãy cùng Websosanh.vn điểm qua một số đặc điểm của loại bia thơm ngon này nhé.

Khuyến cáo: Các sản phẩm bia chỉ dành cho người trên 18 tuổi. 

1. Lịch sử phát triển của bia Corona Extra

Bia Corona Extra đã liên tục được sản xuất ở Mexico kể từ năm 1925 trước khi ra mắt lần đầu ở Mỹ vào năm 1981. Mặc dù do tập đoàn bia khổng lồ AB InBev sản xuất, Constellation Brands ở Mỹ cũng tự hào về chất lượng sản xuất của mình. Loại bia này có sự giao thoa giữa bia kiểu Đức và bia Mexico. Đó là vì nhà sản xuất bia đầu tiên Adolf H. Schmedtje, một người Đức nhập cư, đã thấm nhuần truyền thống và hương vị của quê hương ông.

Lịch sử phát triển của bia Corona Extra
Bia Corona Extra đã liên tục được sản xuất ở Mexico kể từ năm 1925

Bia Corona Extra có màu vàng rơm nhạt, vị rất nhẹ và độ hop vừa phải. Mặc dù Corona Extra dẫn đầu thị trường ở Mexico, nhưng nó không phải là loại bia tốt nhất do Grupo Modelo sản xuất. Bạn sẽ có cảm giác này khi uống Corona Extra, và nó khá khác biệt so với mọi loại bia khác mà bạn biết.

Bia Corona Extra tạo ra tâm trạng hoàn hảo, đảm bảo các cuộc trò chuyện luôn diễn ra tự nhiên giữa gia đình và bạn bè.

2. Đánh giá bia Corona Extra

Bia Corona Extra là một loại bia lager kiểu pilsner của Mexico. Nó là một loại bia lager có vị sạch được đặt tên theo mặt trời, đó là lý do nó có tên là Corona.

Đánh giá bia Corona Extra
Bia Corona Extra là một loại bia lager kiểu pilsner của Mexico

Bia Corona Extra có màu xanh vàng, “thịt” chín đều với hương vị cân bằng, sảng khoái và sắc nét. Loại bia này là loại bia Mexico dễ uống, bạn có thể kết hợp với bất kỳ món ngon nào. Nó được thưởng thức tốt nhất với thịt nướng trên bãi biển hoặc khi sinh hoạt tập thể.

2.1 Vẻ bề ngoài của bia Corona Extra

Bia Corona Extra có màu rất nhạt so với các loại bia khác. Nó xuất hiện như một màu vàng nhạt trong cốc thủy tinh do đồng rơm. Loại bia này nhẹ và có phần đầu trắng vừa phải.

2.2 Hương thơm của bia Corona Extra

Bạn có thể sẽ cảm nhận được vị mạch nha ngọt ngào và một chút bùi bùi cùng với một chút táo xanh và cam quýt trên mũi của mình khi ngửi ly bia Corona Extra.

2.3 Cảm giác miệng khi uống bia Corona Extra

Trên vòm miệng, bia Corona Extra được nhận biết bằng sự sủi bọt nhanh chóng bắt đầu ở đầu lưỡi của bạn và sau đó đi lên trên. Tiếp đến, cường độ của vị ngọt tăng lên nhưng dừng lại ở một điểm để cho phép vị đắng xuất hiện. Tất cả đều là các nốt hương nhẹ với một chút hạt và vị cam quýt.

2.4 Hương vị của bia Corona Extra

Cuối cùng, bia Corona Extra có vị khá đắng khi kết thúc. Tuy nhiên, vị đắng biến mất khá nhanh, để lại cho bạn vị ngọt cùng bọt dai dẳng trên lưỡi và phía sau cổ họng.

2.5 Đồ ăn đi kèm khi uống bia Corona Extra

Một số người so sánh bia Corona Extra giống như sữa, lớp phủ làm dịu lưỡi sau khi ăn thức ăn nóng. Vì vậy, bạn có thể kết hợp loại bia này với món nóng, món salsa, món Thái hoặc các loại thức ăn cay khác. Nói chung, bia Corona Extra là hoàn hảo trong các món ăn mà ớt là nguyên liệu chính.

Đồ ăn đi kèm khi uống bia Corona Extra
Bia Corona Extra rất thích hợp với các món ăn đậm vị cay

3. Thành phần của bia Corona Extra

Bia Corona Extra có mùi thơm được phân bổ đồng đều. Nó chứa một sự pha trộn của mạch nha và một chút hương trái cây lẫn mật ong. Bia Corona Extra được sản xuất với chất lượng tốt nhất mà bạn có thể nghĩ đến, nó được làm thủ công với hoa bia và mạch nha giòn ngon cân bằng.

Do vậy, bia Corona Extra mang đến cho bạn sự cân bằng giữa bia nặng và bia nhẹ.

Các thành phần bổ sung của bia Corona Extra bao gồm: nước lọc, bắp, hoa bia, men, lúa mạch mạch nha.

4. Giá trị dinh dưỡng của bia Corona Extra

Bia Corona Extra có khoảng 124 calo cho mỗi khẩu phần 335 ml hoặc 355 ml. Để đốt cháy mỗi lít bạn tiêu thụ, bạn sẽ cần gần 20 phút hoặc hơn trên máy chạy bộ, tùy thuộc vào mức độ hoạt động của bạn. Trong một chai bia Corona Extra 100 ml sẽ có khoảng 42 calo.

Mức calo không quá cao cho phép bạn duy trì cân nặng. So với các loại bia khác, bạn sẽ nhận thấy rằng mức calo thấp, do đó bạn có thể tránh tăng cân không cần thiết. Điều này là do bia Corona Extra không có gam chất béo nào.

Tỷ lệ phần trăm cồn của bia Corona Extra là 4,5%, theo tiêu chuẩn công nghiệp đối với một loại bia thông thường. Ngoài ra, nồng độ cồn của bia Coronita Extra ở mức trung bình sẽ mang lại hương vị nhẹ nhàng cho bạn.

Với nồng độ cồn tương đối thấp, cho phép nhiều người yêu thích bia thưởng thức với cơ hội say rượu thấp hơn. Hơn nữa, nồng độ cồn thấp sẽ làm giảm nguy cơ mắc bệnh cao huyết áp cho người sử dụng bia Coronita Extra.

5. Giá bia Corona Extra chính hãng năm 2022

– 6 chai bia Corona Extra 355ml có giá bán khoảng 235.000 đồng/lốc.

– Bia Corona Extra 355ml có giá bán khoảng 41.000 đồng/chai, 890.000 đồng/thùng 24 chai.

6. Kết luận

Bài đánh giá về bia Corona Extra này đã cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc hơn và chính xác hơn về nó.

Corona Extra tốt nhất nên bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát tránh ánh sáng trước khi uống. Bạn có thể mua bia Corona Extra tại các cửa hàng bán lẻ, siêu thị và nhà hàng. Chúng cũng có nhiều kích cỡ khác nhau.

Thông tin trong bài đánh giá này sẽ giúp bạn quyết định xem loại bia này có phù hợp nhất với bạn hay không. Hãy xem xét bia Corona Extra ngay hôm nay nếu bạn cần một loại bia chất lượng hàng đầu, giá cả phải chăng với hương vị và hương thơm sảng khoái.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bia Corona Extra với bia Corona Familiar: Đánh giá và so sánh

Bia Corona Extra với bia Corona Familiar: Đánh giá và so sánh

So sánh bia Corona Familiar với bia Corona Extra là một thử thách, có thể khó nhận ra sự khác biệt giữa hai loại bia vì chúng có phong cách tương tự nhau. Nếu bạn thắc mắc về sự khác biệt giữa bia Corona Familiar và bia Corona Extra, bài viết này của Websosanh.vn sẽ có tất cả những gì bạn cần biết.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!