Đánh giá bình sữa Nuk - dòng sản phẩm bình dân, chất lượng ổn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình sữa Nuk có xuất xứ từ Đức với chất lượng ổn và giá thành bình dân. Hiện nay, bên cạnh các dòng bình sữa cao câp, các bà mẹ Việt cũng rất tin dùng loại bình sữa này.

Thương hiệu Nuk

Nuk là một thương hiệu sản xuất đồ dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đến từ Đức, ra đời vào năm 1947. Sau gần 80 năm hoạt động và phát triển, đến nay thương hiệu này đã có mặt trên hơn 100 quốc gia. Với chất lượng ổn và giá thành rẻ, càng ngày Nuk càng cho thấy ưu điểm của mình và “lấy lòng” được rất nhiều ông bố bà mẹ Việt.

Những ưu điểm của bình sữa Nuk

– Sự đa dạng về thiết kế, dễ thương về mẫu mã: Đây là điều đầu tiên mà nhiều người thường nói về sản phẩm bình sữa Nuk. Nhìn vào các thiết kế, mẫu mã của bình sữa Nuk, bé chắc chắn sẽ rất yêu thích sự dễ thương với những họa tiết mà Nuk mang lại.

Dòng sản phẩm này cũng vô cùng phong phú, đa dạng:

+ Phong phú về chất liệu: Chất liệu làm ra bình sữa Nuk gồm có thủy tinh và nhựa PP – hai chất liệu này đều đạt chuẩn về sự an toàn khi sử dụng.

+ Phong phú về dung tích: Dung tích có rất nhiều loại, mẹ có thể lựa chọn dung tích từ 110, 120, 125, 150, 230, 240, 250, 300 ml – tùy vào độ tuổi và nhu cầu bú sữa của bé.

+ Phong phú về kiểu dáng: Có loại cổ thường, cổ hẹp và cổ rộng. Mỗi loại đều có ưu và nhược điểm riêng.

– Núm ti: Núm ti của bình sữa Nuk được nghiên cứu và sản xuất với đầu dẹp, khác với các núm ti của các hãng bình sữa khác. Theo các chuyên gia Nuk thì núm ti này có tính “chỉnh hình răng”, chống lại tình trạng răng bị mọc lệch, biến dạng hàm. Núm ti của bình sữa Nuk có thể được thay thế bởi nhiều loại núm ti của hãng khác nên nếu bé không thích loại ti này, mẹ hoàn toàn có thể thay cho bé bằng núm ti khác.

Núm ti của bình sữa Nuk có hai loại: núm ti cao su và núm ti silicon. Mặc dù núm ti silicon cao cấp hơn nhưng với chất liệu cao su latex, núm ti Nuk vẫn được đánh giá là an toàn khi sử dụng.

Núm ti của bình sữa Nuk có nhiều cỡ khác nhau:

Núm ti size S: lỗ tiết sữa cực kỳ nhỏ – dành cho các loại dinh dưỡng lỏng như sữa mẹ, sữa công thức bắt chước sữa mẹ, chè hoặc nước lọc

Núm ti size M: lỗ tiết sữa vừa – dành cho sữa công thức

Núm ti size L: lỗ tiết sữa lớn (ty silicon) – dành cho thức ăn đặc

Núm ti size L: lỗ rạch chữ thập (ty cao su) – dành cho thức ăn đặc

– Hệ thống van khí: CÓ hệ thống thông hơi giúp bé không bị sặc, bị nôn trớ hoặc đầy bụng khi bú sữa.

– Sử dụng an toàn trong máy hâm sữa, máy rửa bát: Với các chất liệu đạt chuẩn, bình sữa Nuk hoàn toàn có thể sử dụng trong máy hâm sữa hoặc máy rửa bát…

– Giá thành rẻ: Giá thành rẻ là một trong những ưu điểm không thể không nhắc tới của bình sữa Nuk. Mẹ có thể tham khảo Bảng giá bình sữa Nuk mới nhất cập nhật tháng 1/2016 tại đây.

Nhược điểm của bình sữa Nuk

– Quá nhiều loại bình sữa Nuk nên mẹ đôi khi sẽ cảm thấy băn khoăn khi lựa chọn: Đôi khi nhiều quá cũng không phải là một điều tốt. Với quá nhiều các loại dung tích, các loại cổ và chất liệu bình, giá thành lại không quá chênh lệch, mẹ sẽ khá đau đầu khi lựa chọn.

– Loại nhựa chỉ có nhựa PP, chưa phải cao cấp nhất: Nhựa sản xuất bình sữa còn có PPSU và PES – đây mới là những chất liệu cao cấp, còn PP mới chỉ đạt “chuẩn”. Với chất liệu PP, bình sữa Nuk mặc dù an toàn nhưng sẽ khá nhanh cũ, không quá bền.

– Núm ti có loại làm bằng cao su, loại làm bằng silicon nhưng nhìn chung hơi cứng, đầu ti lại không giống với các sản phẩm núm ti khác, cũng không giống với ti mẹ nên đôi khi bé sẽ không thể thích ứng được. Nhược điểm này khiến cho mẹ sẽ phải mua các núm ti của hãng khác để thay thế, mất thêm một lần đau đầu lựa chọn.

Thiết kế bình sữa không mô phỏng bầu sữa mẹ nên đôi khi sẽ mất thời gian cho các bé tập làm quen.

– Sữa có thể chảy ra qua núm ti nếu bình bị đổ.

– Hệ thống van khí chưa phải là hiệu quả nhất. Hệ thống thông khí của bình sữa Nuk chưa phải là hiện đại nhất hiện nay, vì vậy, nó vẫn chưa đạt hiệu quả tối ưu trong việc hạn chế tình trạng nôn trớ, đầy bụng khi bú bình của trẻ nhỏ.

– Không dễ vệ sinh: Bình sữa cổ rộng của Nuk chưa hẳn đã dễ vệ sinh bởi nó không quá lớn. Trong khi đó, bình sữa cổ hẹp và cổ thường lại cần dùng đến dụng cụ vệ sinh.

Giá bình sữa Nuk

Bình sữa Nuk có giá khá rẻ, chỉ từ khoảng 130 – 200.000 VND là mẹ đã có thể mua bình sữa thương hiệu này cho bé rồi. Mẹ có thể tham khảo giá bình sữa Nuk tại đây.

Có nên mua bình sữa Nuk cho bé?

Với những ưu và nhược điểm trên có thể thấy bình sữa Nuk không hẳn là quá tốt nhưng nó cũng có những lợi thế mà các loại bình sữa khác trong tầm giá không có được. Nếu không có quá nhiều điều kiện, mẹ vẫn có thể lựa chọn bình sữa Nuk cho bé.

Mua bình sữa Nuk ở đâu?

Bình sữa Nuk hiện đang được bán ở rất nhiều nơi trên toàn Việt Nam. Một số nơi bán uy tín có thể kể đến như Shop trẻ thơ, Con cưng, Bibo Mart, Tuticare, Kids Plaza…

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!