Review sữa bột Frisolac Prestige tất tần tật từ A-Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Frisolac Prestige mới mang đến sự lựa chọn cho các mẹ bỉm đang tìm kiếm nguồn sữa thay thế sữa mẹ chất lượng của mình với cải tiến mới, các mẹ đã biết chưa? Bài viết này sẽ bật mí những điều hay ho cho các mẹ xem nhé!

Nguồn sữa mẹ dinh dưỡng mang đến cho trẻ những dưỡng chất, vitamin và các kháng thể tự nhiên quý giá. Tuy nhiên, không phải mẹ bỉm nào cũng đảm bảo được dòng sữa, không phải bé nào cũng có thể được sử dụng sữa mẹ. Chính vì vậy sữa bột Frisolac Prestige ra đời mang đến nguồn sữa dinh dưỡng, giúp bé phát triển đầy đủ, khỏe mạnh, thông minh.

1. Các mẹ đã biết gì về thương hiệu sữa Friso?

Friso là thương hiệu thuộc tập đoàn FrieslandCampina đến từ Hà Lan đã cùng các mẹ bỉm sữa Việt chăm sóc, nâng niu hàng triệu trẻ em Việt Nam từ nguồn sữa chất lượng, đạt chuẩn Châu Âu. Nguồn nguyên liệu sữa bò tươi sạch tại những trang trại bò tại Hà Lan được xử lý qua công nghệ hiện đại đã cho ra đời những ly sữa Friso thơm ngon, giàu dưỡng chất cho bé yêu. 

Và dòng sữa bột Frisolac Prestige mới là sữa cao cấp mới cho bé từ 0 đến 6 tuổi được hãng giới thiệu đến các mẹ với những cải tiến hoàn toàn mới.

sữa bột Frisolac Prestige mới
Sữa bột Frisolac Prestige mới

2. Sữa bột Frisolac Prestige – Giọt sữa vàng cho bé yêu

Tuân theo những tiêu chuẩn vàng của sữa mẹ, Frisolac Prestige sở hữu công thức đặc biệt chắt chiu 4.6g lớp sữa vàng tinh túy được Friso từ 100g sữa tươi giàu dưỡng chất. Đây là loại sữa đặc biệt được lấy từ những chú bò Holstein Friesian thuần chủng tốt nhất ở châu Âu.

Theo đó, công thức 3 điểm vàng độc đáo trong sản phẩm Frisolac Prestige gồm:

  • (1) MCFA, SCFA tự nhiên cho bé tăng cường miễn dịch
  • (2) Sn-2 palmitate tự nhiên giúp bé tiêu hóa dễ dàng
  • (3) Phospholipids hỗ trợ dẫn truyền Omega-3, Omega-6 cho bé phát triển trí não và thị giác một cách toàn diện.

Bên cạnh đó, sữa Frisolac Prestige với các dưỡng chất quý khác HMO (2’FL) tăng cường sức khỏe đường hô hấp, giảm thiểu nhiễm trùng và Alpha – lactalbumin phát triển hệ vi sinh đường ruột, cho đường tiêu hóa khỏe mạnh.

3. Trải nghiệm ba dòng sữa bột Frisolac Prestige

Sữa bột Frisolac Prestige nghiên cứu cho ra đời 3 dòng sữa bột Frisolac Prestige 1,2,3 phù hợp cho từng độ tuổi, bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho từng giai đoạn phát triển của các bé. Trong đó:

3.1. Sữa Frisolac Prestige 1 dành cho bé 0 đến 12 tháng tuổi

Giai đoạn sơ sinh (0 đến 12 tháng tuổi) là khoảng thời gian vàng giúp bé phát triển nhanh chóng và sữa mẹ được coi là nguồn dinh dưỡng vàng cho bé. Công thức sữa sữa Frisolac Prestige 1 như một sản phẩm thay thế sữa mẹ dành cho bé không được sử dụng nguồn sữa mẹ chất lượng. 

Cấu trúc 3 điểm vàng độc đáo mang lại một hệ miễn dịch tự nhiên khỏe mạnh, hệ vi sinh đường ruột ổn định, bé ăn ngon, tiêu hóa tốt. Các Vitamin A, C, E,… và các khoáng chất thiết yếu thúc đẩy tối đa tiềm năng tăng trưởng của bé trong giai đoạn đầu của cuộc đời. Frisolac Prestige 1 mang lại nguồn dưỡng chất, bảo vệ bé yêu như cách mẹ yêu thương bé.

Với dưỡng chất dồi dào có trong lon thiếc 700g, sữa Frisolac Prestige 1 có giá là 965.000đ.

Sữa Frisolac Prestige 1 dành cho bé 0 đến 12 tháng tuổi
Sữa Frisolac Prestige 1 dành cho bé 0 đến 12 tháng tuổi

3.2. Sữa Frisolac Prestige 2 dành cho bé từ 1 đến 2 tuổi

Với công thức sữa đặc trưng của dòng Frisolac Prestige củng cố hàng rào miễn dịch, bảo vệ bé phát triển toàn diện, Frisolac Prestige 2 được bổ sung các loại Vitamin, khoáng chất như selen, kẽm, Nucleotid và hàm lượng Canxi cao giúp răng và xương chắc khỏe, bảo vệ đường ruột, chống táo bón, bé ăn ngon miệng, mẹ yên tâm chăm sóc bé.

Sữa Frisolac Prestige 2 bổ sung nhiều dưỡng chất quý cho quá trình phát triển mạnh mẽ này của bé nên giá có phần nhỉnh hơn so với các sản phẩm cùng dòng là 925.000đ.

Sữa Frisolac Prestige 2 dành cho bé từ 1 đến 2 tuổi
Sữa Frisolac Prestige 2 dành cho bé từ 1 đến 2 tuổi

3.3. Sữa Frisolac Prestige 3 dành cho bé trong độ tuổi từ 2 đến 6

Từ 2 đến 6 tuổi bé cần nhiều năng lượng hơn để hoạt động thể chất và thỏa sức khám phá, học hỏi thế giới xung quanh. Chính vì vậy, sữa Frisolac Prestige 3 được bổ sung Canxi, Photpho, Magie và DHA hàm lượng cao hơn hỗ trợ phát triển chiều cao, trí não, tăng khả năng ghi nhớ, bé học nhanh hơn, thông minh hơn. Ngoài ra, bé ăn ngon miệng hơn, hấp thụ tốt chất dinh dưỡng từ các bữa ăn với GOS chất xơ hòa tan được bổ sung trong hệ Frisolac Prestige 3.

Một nguồn dinh dưỡng chất lượng cho bé phát triển toàn diện trong sản phẩm sữa Frisolac Prestige 3 hộp 700g có giá 875.000đ.

Sữa Frisolac Prestige 3 dành cho bé trong độ tuổi từ 2 đến 6
Sữa Frisolac Prestige 3 dành cho bé trong độ tuổi từ 2 đến 6

Kết luận

Hy vọng bài viết này giúp các mẹ bỉm sữa có thêm kiến thức để lựa chọn cho con dòng Frisolac Prestige phù hợp, đặc biệt với những mẹ đang loay hoay tìm nguồn sữa bổ sung chất lượng thay thế sữa mẹ cho bé yêu. Lựa chọn cho con những sản phẩm tốt là cách thể hiện tình yêu tuyệt vời của người mẹ với những đứa con đáng yêu của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 lý do mẹ nên mua sữa Frisolac Gold cho con nhỏ sử dụng

5 lý do mẹ nên mua sữa Frisolac Gold cho con nhỏ sử dụng

Sữa chắc hẳn là sản phẩm dinh dưỡng không thể thiếu trên những chặng đường phát triển của trẻ nhỏ. Một dòng sữa ngoại được đông đảo bậc phụ huynh tin dùng là sữa Frisolac Gold. Tại sao lại như vậy? Cùng tìm câu trả lời qua nội dung dưới đây nhé.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!