Đánh giá bộ hộp đựng cơm Lock N Lock giữ nhiệt tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đánh giá bộ hộp đựng cơm Lock&Lock có những ưu nhược điểm gì, giữ nhiệt tốt không, nên mua loại nhựa, thủy tinh hay inox, giá bán bao nhiêu.

1. Bộ hộp đựng cơm Lock&Lock của nước nào sản xuất

Thời điểm thành lập và ra mắt thương hiệu

Thương hiệu gia dụng Lock&Lock được ra đời vào năm 1978 và vào năm 1985, trụ sở của nó được đặt tại thành phố Seoul của xứ sở Kim Chi – Hàn Quốc. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, thương hiệu này chỉ mới tập trung phát triển những sản phẩm với thiết kế đơn giản nhằm phục vụ nhu cầu chứa đựng, bảo quản thực phẩm tạm thời. Vậy nên, mãi đến năm 2001, Lock&Lock mới cho ra đời nhiều dòng sản phẩm với tính năng cũng như thiết kế và chất lượng vượt trội hơn.

Một thời gian sau, những sản phẩm của thương hiệu này lần đầu tiên được xuất khẩu ra nước ngoài và đó chính là thị trường Mỹ. Sau thành công đó, Lock&Lock là thương hiệu được biết đến với “biệt danh” là nhà tiên phong mang đến một khái niệm hoàn toàn mới trong ngành sản xuất hộp đựng thức ăn trên thế giới. Vì vậy, thương hiệu này ngày càng chuyên môn hóa và nỗ lực nghiên cứu để phát triển Lock&Lock trở thành nhà sản xuất cũng như phân phối vật dụng nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Thương hiệu hàng tiêu dùng Lock&LockThương hiệu hàng tiêu dùng Lock&Lock (Nguồn: khuyenmainews.com)

Thời điểm Lock&Lock vào thị trường Việt Nam

Lock&Lock lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam là vào năm 2005. Điều bất ngờ đó là những sản phẩm của thương hiệu này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình và sự yêu mến của người tiêu dùng. Tuy nhiên, cũng không quá ngạc nhiên khi những bộ hộp đựng cơm Lock&Lock được sản xuất với công nghệ khóa 4 cạnh kín hơi có tác dụng giữ nhiệt tuyệt vời. Vì vậy, Lock&Lock đã có được lợi thế ngay từ đầu khi xuất hiện ở thị trường Việt Nam.

Cách Lock&Lock đã thay đổi thị trường hộp đựng bảo quản tại Việt Nam như thế nào

Đến với Việt Nam cách đây hơn 10 năm nhưng tại thời điểm đó, Lock&Lock đã chiếm trọn thị trường nước ta bằng chất lượng mà nó mang đến. Vì vậy, thương hiệu này đã nhanh chóng soán ngôi những cái tên hàng đầu trong lĩnh vực gia dụng ở nước ta như: Duy Tân, Đại Đồng Tiến hay nhựa Ngọc Nghĩa.

Nhận thấy Việt Nam là một thị trường tiềm năng và sức tiêu thụ của người tiêu dùng rất lớn nên Lock&Lock đã chọn đầu tư cả nhà máy lẫn hệ thống phân phối sản phẩm ở nước ta. Nhờ đó, thị trường đồ gia dụng của Việt Nam ngày càng trở nên đa dạng và phong phú hơn với những sản phẩm chất lượng hàng đầu đến từ thương hiệu Hàn Quốc này.

Sự phát triển đến hiện nay

Đến thời điểm hiện tại, Lock&Lock đã có mặt trên 183 quốc gia và trở thành nhà sản xuất, phân phối hàng tiêu dùng tiên tiến hàng đầu trên toàn thế giới. Đặc biệt, ở thị trường châu Á, Lock&Lock tập trung nhiều vào thị trường Trung Quốc và Việt Nam. Ở thị trường nước ta, Lock&Lock đang ngày càng phát triển với hơn 31 cửa hàng trọng điểm. Vì vậy, chiến lược định vị trở thành một thương hiệu cao cấp trong sản xuất đồ dùng nhà bếp tại Việt Nam chính là mục tiêu hàng đầu của Lock&Lock.

Hộp đựng cơm Lock&Lock dùng có tốt khôngHộp đựng cơm Lock&Lock dùng có tốt không (Nguồn: bepqueen.com)

2. Đánh giá bộ hộp đựng cơm Lock&Lock có tốt không

2.1. Thiết kế hộp đựng cơm Lock&Lock đa dạng

Phân theo dung tích

Hộp đựng cơm Lock&Lock được đưa đến người tiêu dùng với nhiều dung tích khác nhau. Vì vậy, các bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Hiện nay, các bộ hộp đựng cơm của Lock&Lock có dung tích nằm trong khoảng từ 400ml đến 1000ml.

Phân theo chất liệu

Dòng sản phẩm của thương hiệu Lock&Lock cũng rất đa dạng về chất liệu. Nó được làm từ hai chất chính đó là nhựa và thủy tinh, hiện nay còn được bổ sung thêm chất liệu inox. Hộp nhựa được làm từ nhựa PP cao cấp với độ bền cao và hạn chế sự va đập mạnh trong khi sử dụng. Hộp đựng cơm với chất liệu thủy tinh được chia làm hai loại đó là: thủy tinh trong suốt cao cấp và thủy tinh chịu nhiệt.

Phân theo dạng bán rời hay đi kèm theo set

Lock&Lock được đánh giá là thương hiệu đồ gia dụng rất chiều lòng khách hàng. Bởi vậy, những sản phẩm hộp đựng cơm được bán ra thị trường theo cả dạng rời và dạng sét. Điều này sẽ giúp cho khách hàng có nhiều hơn một sự lựa chọn cho bản thân cũng như các thành viên trong gia đình.

Lợi ích mang lại cho người dùng ở mỗi loại

Với mỗi dạng sản phẩm, bạn sẽ nhận được những tiện ích khác nhau. Nếu sử dụng loại rời, bạn có thể bỏ thức ăn gọn gàng vào trong một chiếc hộp và không quá phức tạp khi mang theo. Bên cạnh đó, nếu bạn sử dụng sét rời thì có thể đựng được nhiều loại thức ăn hơn và mỗi loại sẽ được đựng riêng vào một hộp. Vì vậy, cả hai dạng sản phẩm này đều giúp bạn có những bữa cơm giữ được hương vị tuyệt vời.

Hộp đựng cơm Lock&Lock bằng nhựaHộp đựng cơm Lock&Lock bằng nhựa (Nguồn: dktcdn.net)

2.2 Thiết kế bộ hộp đựng cơm Lock&Lock

Những sản phẩm khác như nồi chiên không dầu Lock&Lock chính hãng được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn bởi tính đa năng tiện dụng với kích thước nhỏ gọn dễ dàng vệ sinh và cất. Vì vậy, không chỉ có nồi chiên mới có thiết kế và chất lượng tuyệt vời mà những bộ hộp đựng cơm Lock&Lock hiện nay cũng rất đa dạng về hình thức. Đó là thiết kế theo dạng hình vuông, chữ nhật hoặc hình tròn. Vậy nên, khách hàng có thể lựa chọn tùy theo ý thích của mình để mang theo cơm cũng như thức ăn của mình khi đi làm một cách tiện lợi.

2.3 Khóa 4 cạnh siêu bền

Khóa 4 cạnh bịt kín hơi sẽ giúp cho đồ ăn của bạn giữ được sự nóng hổi và hương vị hấp dẫn ban đầu của nó. Hơn nữa, thiết kế khóa 4 cạnh còn giúp chống tràn tuyệt đối nên bạn không cần lo lắng rằng đồ ăn sẽ bị rơi hoặc đổ ra ngoài khi di chuyển.

2.4 Chất liệu và giữ nhiệt

Chất liệu bền không

Chất liệu nhựa hay inox của dòng sản phẩm này đều có độ bền khá cao. Tuy nhiên đối với thủy tinh thì bạn cần cẩn thận hơn khi sử dụng vì chất liệu này rất dễ hỏng khi gặp phải va chạm mạnh. Dù vậy, những sản phẩm hộp đựng cơm của Lock&Lock sử dụng chất liệu nào cũng đều được đánh giá rất cao trên thị trường hiện nay.

Có dùng cho lò vi sóng được không

Bộ hộp đựng cơm của Lock&Lock bằng thủy tinh hoàn toàn có thể sử dụng với những thiết bị nhà bếp hiện đại, đa năng và thông minh như lò vi sóng. Bởi chất liệu này có khả năng chịu nhiệt lên tới 400 độ C nên bạn hoàn toàn yên tâm khi cho vào lò vi sóng hâm nóng thức ăn nhé.

Giữ nhiệt tốt không

Khả năng giữ nhiệt của các sản phẩm hộp đựng cơm thương hiệu Lock&Lock cũng rất tốt. Bởi nó được thiết kế với khóa 4 cạnh siêu bền có tác dụng giữ nhiệt tuyệt vời cho thức ăn của bạn khi để trong những chiếc hộp này.

Có sinh chất độc hại trong quá trình sử dụng

Dù sản xuất bằng chất liệu nhựa, thủy tinh hay inox thì những chiếc hộp đựng cơm Lock&Lock cũng đều mang đến sự an toàn cho người sử dụng. Bởi sản phẩm này hoàn toàn không sinh các chất độc hại khi đựng thức ăn cũng như có thể vệ sinh dễ dàng sau khi sử dụng.

2.5 Mức giá

Mức giá bán ra thị trường của bộ hộp đựng cơm Lock&Lock được đánh giá là khá phù hợp với khả năng năng tiêu dùng của khách hàng. Với mỗi loại sản phẩm, nhà sản xuất đều đưa ra một mức giá khác nhau để người tiêu dùng có thể lựa chọn hợp lý với nhu cầu của mình dao động trong khoảng từ 300.000 cho tới 1.000.000 đồng tùy tùy vào loại chất liệu và số lượng hộp. So với các đối thủ cạnh tranh, mức giá này có phần nhỉnh hơn một chút. Tuy nhiên, đắt xắt ra miếng, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về tính an toàn cao nhất của chất lượng cũng như độ bền sản phẩm.

2.6 Có nên mua bộ hộp đựng cơm Lock&Lock không

Nhiều khách hàng luôn băn khoăn câu hỏi có nên mua các sản phẩm hộp cơm Lock&Lock hiện nay. Vậy những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này sau đây chắc chắn sẽ mang đến bạn câu trả lời hài lòng nhất:

Ưu điểm hộp đựng cơm Lock&Lock chất liệu thủy tinh

Chất liệu này được chia thành: thủy tinh trong suốt cao cấp và thủy tinh chịu nhiệt. Vì vậy, khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm làm từ chất liệu này phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Thủy tinh mang đến sự an toàn cho thực phẩm và đặc biệt không làm cho số thức ăn đó bị biến chất trong khoảng thời gian nhất định.

Khả năng chịu nhiệt cao: dòng sản phẩm hộp đựng cơm làm từ thủy tinh có thể chịu được nhiệt lên tới 400 độ C. Vậy nên, nếu cần, bạn hoàn toàn có thể cho chúng vào lò vi sóng và sử dụng bình thường.

Rất thích hợp để bảo quản thức ăn: Hộp đựng cơm Lock&Lock bằng thủy tinh còn có khả năng chịu sốc nhiệt rất cao lên đến 120 độ C. Vì vậy, nếu để bảo quản thức ăn trong một thời gian dài thì đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Bên cạnh đó, thiết kế bằng thủy tinh còn giúp mang lại cảm giác sạch sẽ hơn và quá trình vệ sinh sau khi sử dụng cũng trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn nhiều.

Bộ hộp thức ăn Lock&Lock thủy tinhBộ hộp thức ăn Lock&Lock thủy tinh (Nguồn: pinimg.com)

Ưu điểm của bộ hộp đựng cơm Lock&Lock bằng nhựa

Được làm từ nhựa PP cao cấp nên luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như ngăn chặn việc sản sinh các loại chất độc hại cho thức ăn trong quá trình sử dụng. Khả năng chịu nhiệt của những sản phẩm hộp đựng cơm Lock&Lock cũng rất đáng ngạc nhiên. Các bạn có thể đựng đồ ăn nóng hoặc sử dụng nó để quay đồ ăn trực tiếp trong lò vi sóng mà không phải lo sản phẩm sẽ bị hư hỏng.

Nắp đậy được thiết kế chắc chắn: với công nghệ 4 cạnh khóa kết hợp với vòng đệm làm bằng cao su, dòng sản phẩm hộp đựng cơm bằng nhựa của Lock&Lock sẽ giúp bạn đậy kín thức ăn và an toàn khi di chuyển.

Độ bền cao: Chất liệu nhựa sẽ giúp bảo vệ chiếc hộp đựng cơm của bạn không bị hỏng hay biến dạng trước những va chạm mạnh. Đồng thời, hiệu quả sử dụng của sản phẩm làm bằng chất liệu này sẽ dài hơn so với chất liệu thủy tinh.

Giá thành rẻ: Sản phẩm hộp đựng cơm Lock&Lock bằng nhựa luôn có giá thành rẻ hơn so với chất liệu thủy tinh hay inox. Vì vậy, đây cũng là ưu điểm rất lớn làm hài lòng khách hàng hiện nay.

Hộp cơm Lock&Lock nhựaHộp cơm Lock&Lock nhựa.

Ưu điểm của bộ hộp đựng cơm Lock&Lock bằng Inox

Chất liệu: làm từ inox 304 nên luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hơn nữa, chất liệu này cũng khá dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Các sản phẩm hộp cơm Lock&Lock làm bằng  inox được thiết kế tỉ mỉ hơn so với chất liệu nhựa và thủy tinh. Vì vậy, nó rất chắc chắn và dê dàng trong điều kiện di chuyển xa.

Khả năng giữ nhiệt của inox đối với thực phẩm lên tới 8 tiếng nếu bạn bảo quản tốt nắp vặn. Vì vậy, nó được đánh giá là dòng hộp cơm giữ nhiệt tốt nhất hiện nay.

Dễ dàng vệ sinh và chùi rửa: đây là ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm hộp đựng cơm làm từ chất liệu này. Vì vậy, trong quá trình sử dụng, các bạn sẽ cảm thấy hài lòng với ưu điểm này của sản phẩm.

Với những tính năng và ưu điểm vượt trội của bộ đựng hộp cơm Lock&Lock bạn sẽ có được những sản phẩm chất lượng tuyệt vời trên thị trường hiện nay. Vì vậy, đây sẽ là sự lựa chọn của những khách hàng thông thái.

Hộp cơm Lock&Lock inoxHộp cơm Lock&Lock inox.

2.7 Top 4 sản phẩm hộp cơm tốt nhất của Lock&Lock

Bộ hộp cơm giữ nhiệt Lock & Lock Mime LHC938GRN 450ml

Dòng sản phẩm này của thương hiệu Lock&Lock được làm từ nhựa PP có độ bền cao và hạn chế hư hỏng khi va chạm mạnh trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, chất liệu này cũng ko bị bám mùi nên bạn có thể dễ dàng vệ sinh và bảo quản sau khi sử dụng. Hộp đựng cơm giữ nhiệt Lock&Lock Mime LHC938GRN 450ml còn có thiết kế bền đẹp và vô cùng tiện lợi. Phần nắp đậy hoàn toàn kín hơi giúp cho thức ăn được bảo quản tốt hơn. Đồng thời, trong quá trình di chuyển, thức ăn trong hộp cũng không bị rơi ra ngoài. Giá của sản phẩm này hiện nay trên thị trường là 400.000 đồng.

Bộ hộp cơm giữ nhiệt Lock & Lock Mime LHC938GRN 450mlBộ hộp cơm giữ nhiệt Lock & Lock Mime LHC938GRN 450ml (Nguồn: hstatic.net)

Bộ túi hộp cơm thủy tinh chịu nhiệt Lock&Lock LLG422S4DR

Hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock LLG422S4DR có màu đỏ và được làm từ thủy tinh với độ chịu nhiệt lên tới 400 độ C. Vì vậy, sản phẩm này hoàn toàn có khả năng sử dụng tốt trong lò vi sóng một cách đảm bảo an toàn và hiệu quả. Bộ sản phẩm này có 3 hộp và dung tích tương tự với bộ hộp đựng cơm 4EA Lock&Lock LLG821BS3 màu xanh hiện nay. Bộ túi hộp cơm thủy tinh của thương hiệu Lock&Lock này có dung tích 380ml với thiết kế hình chữ nhật đẹp mắt và giúp bạn gọn nhẹ hơn khi di chuyển. Sản phẩm này được bán ra thị trường với mức giá là 500.000 đồng.

Bộ túi hộp cơm thủy tinh chịu nhiệt Lock&Lock LLG422S4DRBộ túi hộp cơm thủy tinh chịu nhiệt Lock&Lock LLG422S4DR (Nguồn: shopee.vn)

Bộ hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock LHC8016S01

Dung tích bình của sản phẩm này là 400ml và dung tích của mỗi hộp cơm là 1 ngăn 280ml, 1 ngăn 420ml và 1 ngăn có dung tích 450ml. Inox là chất liệu được dùng để sản xuất nên sản phẩm gia dụng này. Vì vậy, nó có khả năng giữ ấm thức ăn trong khoảng thời gian khá dài. Bên cạnh đó, bình nước được tháo lắp, vệ sinh dễ dàng nên bạn có thể mang theo chúng khi đi làm, đi học hay đi dã ngoại đều rất tiện lợi. Bộ hộp cơm giữ nhiệt này trên thị trường hiện nay được bán với giá 1,4 triệu đồng.

Bộ hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock LHC8016S01Bộ hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock LHC8016S01.

Bộ hộp cơm Lock&Lock Clover Multi HPL746CI

Chất liệu làm nên sản phẩm này đó là nhựa PP với màu trắng ngà lịch sự và đẹp mắt. Thiết kế của hộp cơm này mang đến cho khách hàng sự tiện lợi cũng như giúp bảo quản thức ăn được tươi ngon một cách hiệu quả. Bộ sản phẩm này gồm 1 hộp to và 2 hộp nhỏ hình tròn gọn nhẹ và vệ sinh dễ dàng. Bộ hộp cơm Lock&Lock Clover Multi HPL746CI hiện nay có giá 480.000 đồng.

Bộ hộp cơm Lock&Lock Clover Multi HPL746CIBộ hộp cơm Lock&Lock Clover Multi HPL746CI.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!