Đánh giá bộ phát wifi 3g 4g Huawei E589 - có nên mua router giá rẻ đa năng này không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế nhỏ gọn và pin dung lượng ớn, với Huawei E589 người dùng có thể truy cập internet ở bất cứ đâu, ngay cả khi không có điện

Sự phổ biến của smartphone, tablet và máy tính xách tay khiến wifi trở thành một trong những phương thức truy cập internet phổ biến rất tiện dụng. Không cần dây dợ lằng nhằng, và đặc biệt với các bộ phát wifi 3G không dây, thậm chí không cần có nguồn điện bạn cũng có thể có nguồn phát wifi mạnh đủ dùng cho tối đa tới 10 thiết bị.

Một trong những dòng bộ phát wifi không dây giá rẻ chất lượng tốt được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng hiện nay trên thị trường là bộ phát wifi Huawei E589.

Vậy tốc độ của cục phát wifi di động Huawei E589 có ổn định không? Có nên mua bộ phát wifi sim 3G Huawei E589 không? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Thông số kỹ thuật cục phát wifi 3G 4G Huawei E589

Huawei E589 là thiết bị phát sóng wifi di động từ sim 3G/4G LTE với hàng loạt các chức năng nổi trội như:

– Khả năng thu sóng 3G/4G, Wifi và phát sóng wifi rất mạnh. Vượt trội so với những sản phẩm cùng loại.

– Hỗ trợ 10 thiết bị kết nối cùng lúc

– Là phiên bản quốc tế nên hỗ trợ tất cả các mạng 3G/4G trong nước cũng như quốc tế. Cắm Sim – bật nguồn là chạy không cần thiết lập gì thêm.

– Tốc độ download tối đa 100Mbps, upload tối đa 50Mbps

– Tốc độ Wifi 150Mbps (chuẩn b/g/n), hỗ trợ bảo mật WEP/WPA/WPA2

– Hiển hị trạng thái hoạt động bằng màn hình LCD 1.45″.

– Cổng xạc micro USB rất thông dụng với các đầu sạc của smartphone hiện nay.

– Khi cắm cáp USB nối với máy tính sẽ đồng thời xạc Pin và trở thành 1 USB 3G phát wifi (Sử dụng luôn được cho PC ko có card wifi)

– Pin 2800mAh cho phép sử dụng liên tục tối đa 8 giờ và thời gian chờ lên tới 360 giờ.

– Có chức năng chỉnh thời gian tự động tắt khi không có thiết bị sử dụng (tiết kiệm Pin

Đánh giá chất lượng bộ phát wifi 3G di động Huawei E589

Mặc dù có thông số kỹ thuật khá là “ngon”, nhưng thực tế sử dụng, router Huawei E589 có đáp ứng được nhu cầu từ người dùng?

Chúng tôi đã có bài test tốc độ dowload và upload thực tế của thiết bị di động Huawei E589, dựa trên bài test chuẩn, và kết quả đạt được tại từng thời điểm test cụ thể như hình dưới đây:

kết quả test tốc độ huawei e589

kết quả test tốc độ huawei e589

kết quả test tốc độ huawei e589

Từ hình, bạn có thể thấy rằng cục phát wifi 3G Huawei E589 luôn duy trì tốc độ truy cập, tốc độ dowload và upload khá tốt. Đồng thời, khi sử dụng chúng tôi đánh giá cao vì chất lượng khi xem phim hoặc chơi game trực tuyến đều khá là ổn, không có hoặc rất ít tình trạng giật lag, đó là chúng tôi sử dụng cùng lúc cho 7-8 thiết bị.

Cũng có một số người dùng phản ánh tình trạng khi test tại cửa hàng thì tốc độ của cục phát wifi Huawei E589 khá nhanh, tuy nhiên khi về sử dụng tại nhà thì tốc độ lại như “rùa bò”, nguyên nhân của tình trạng này có thể là do sóng di động tại nhà của bạn không đủ mạnh, điều này khiến mạng 3G, 4G LTE không đủ để truy cập internet.

Do đó, chúng tôi khuyến cáo chỉ những ai ở nơi có sóng di động mạnh thì mới nên sử dụng bộ phát wifi di động này.

Có nên mua router 3G 4G LTE Huawei E589 không?

thiết kế bộ phát wifi huawei e589

thiết kế bộ phát wifi huawei e589 khá nhỏ gọn

Bên cạnh tốc độ truy cập internet khá là ổn định, Huawei E589 còn có nhiều những ưu điểm nổi trội như:

– Thiết kế nhỏ gọn

Với thiết kế gọn nhẹ, nguyên khối 4 góc được bo tròn, bộ wifi bỏ túi Huawei E589 sẽ là thiết bị giúp bạn truy cập mạng ở bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào.

– Cục phát wifi 3G, 4G đa dạng

Không những sử dụng được trên cả mạng 3G lẫn 4G LTE đang thử nghiệm mà thiết bị này có thể hỗ trợ tất cả các nhà mạng Viettel, Vinaphone hoặc mạng quốc tế tại nước ngoài (do nó là phiên bản quốc tế), chính vì thế đây là thiết bị đa năng rất tiện dụng cho người sử dụng.

Đối với các dòng máy tính không có khả năng thu wifi thì hoàn toàn có thể truy cập mạng thông qua USB kết nối trực tiếp với Huawei E589.

– Pin dung lượng lớn

Router Huawei E589 được trang bị viên pin 2800mAh đảm bảo thiết bị hoạt động gần 10h liên tục, đáp ứng hoàn toàn một ngày làm việc của bạn. Do đó, không lo không có wifi, chỉ lo smartphone không đủ pin để sử dụng.

pin trên huawei e589

Giá cục phát wifi 3G đa năng Huawei E589

Hiện tại, giá bộ phát wifi 3G Huawei E589 được bán trên thị trường với mức giá dao động từ 2,1 – 2,8 triệu đồng. Mức giá này thuộc phân khúc bộ phát wifi tầm trung, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của nhiều người.

Để mua được thiết bị đa năng Huawei E589 với mức giá rẻ nhất, và được tặng sim 3G miễn phí, được cộng lưu lượng hàng tháng bạn truy cập bộ phát wifi 3G/4G Huawei E589.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!